The Soda Pop
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Kể từ sau khi Thủy Top tuyên bố không chơi với Hoàng Thùy Linh nữa, cả hai ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của báo giới.

Cô nàng vừa có chuyến đi TP HCM đúng trong một ngày chỉ để chụp bìa cho một tờ tạp chí danh tiếng. Đây có vẻ như là trường hợp hy hữu đối với một gương mặt trang bìa mà tờ tạp chí bỏ hẳn chi phí vé máy bay, ăn ở để đưa một gương mặt từ Hà Nội lên trang bìa.

Hai hot girl Thủy Top và Hoàng Thùy Linh từng là đôi bạn thân.

Nhắc đến chuyện ra album Hoàng Thùy Linh cho biết, chính cô cũng chưa có dự định gì rõ ràng, tất cả đều do mọi người lo hộ cô và đưa lên mạng mà thôi.

Còn việc Thủy Top có nói về việc Hoàng Thùy Linh ăn cắp ý tưởng và không phải là người bạn tốt, Linh chỉ cười và bảo rằng: “Những chuyện đó em không quan tâm đâu, nó ngoài tâm kiểm soát của em. Mấy ngay hôm nay nhiều người điện thoại đến hỏi em về vấn đề đó em đều không muốn trả lời”.

Dứt cuộc trò chuyện, tôi vẫn thấy Thùy Linh xinh tươi, rất trẻ trung, dường như chẳng có chuyện gì có thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của cô hiện giờ. Chúng ta cùng chờ xem tháng 12 tới, Thùy Linh sẽ công bố những điều mới mẻ cho sự nghiệp của mình.

Một bức hình trong sê-ri lấy ý tưởng chụp với táo đỏ của Thủy Top

Thủy Top tuyên bố Hoàng Thùy Linh đã "đạo" ý tưởng khi chụp lại bộ hình trùng lặp với mình.

Theo Zing

OnLine : 1
Tổng : 126(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )