.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Audition 2006, Ngọc Anh bất ngờ chững lại sự nghiệp để lập gia đình. Sau một thời gian vắng bóng, cô đang khởi động để trở lại, vẫn xinh đẹp, dịu dàng nhưng có phần chín chắn và trưởng thành hơn.

Hãy cùng chia sẻ những tâm sự cùng Miss Audition đáng yêu và giỏi giang này nhé!

 


Gia đình luôn giúp tôi vượt khó khăn

PV:  - Chào Ngọc Anh! Bạn có thể chia sẻ về những đổi thay của bạn sau khi đăng quang Miss Au được không? Miss Au có tác động như thế nào tới thành công và sự nghiệp của bạn không?

- Ngọc Anh: Ngọc Anh đăng quang cũng được 2 năm rồi. Miss Audition đánh dấu một mốc khá quan trọng trong cuộc sống của Ngọc Anh, hỗ trợ cho mình rất nhiều trong công việc. Ngọc Anh may mắn hơn, có nhiều cơ hội hơn và cũng tự tin hơn để làm tốt công việc của mình với cương vị là một Miss Au. Dù thời gian đã trôi qua thật nhanh nhưng Ngọc Anh vẫn luôn nhớ cảm giác khi đứng trên bục vinh quang, đeo vương miện! Tất cả thật tuyệt vời!

- Sau khi đăng quang thì Ngọc Anh lập gia đình. Vì sao bạn lại quyết định lấy chồng khi sự nghiệp còn đang lên?

- Ngọc Anh đã lập gia đình và có một nhóc tì rất đáng yêu. Bé tên là Shushi. Anh ấy và bé con đã khiến cho Ngọc Anh cảm thấy thực sự hạnh phúc, cảm thấy mình trưởng thành và chín chắn hơn!

 

- Gia đình và Miss Au, điều gì ảnh hưởng tới sự nghiệp của  bạn nhiều nhất?

- Mọi thứ đều tác động đến mình nhiều. Danh hiệu Miss Audition giúp Ngọc Anh thành công hơn trong công việc. Cuộc sống gia đình là nguồn khích lệ động viên, giúp mình không ngừng phấn đấu và lùi bước trước mọi khó khăn.

- Ngọc Anh trở lại với phong cách của một teen girl rất trẻ trung và xinh xắn. Làm thế nào bạn có được phong độ nhanh chóng vậy?

- Sau khi sinh baby, ổn định mọi thứ, cũng như tất cả các bà mẹ, người vợ khác, Ngọc Anh trở lại với những công việc trước đây. Được học tập và làm việc hết mình. Đó cũng là một cách để Ngọc Anh phấn đấu và thể hiện bản thân.

Còn nói về phong độ thì nó vẫn ở mình trong suốt thời gian qua đó thôi. Chẳng qua là phong độ làm việc tạm thời gác lại một thời gian để dành cho bé yêu, chăm sóc bé thật chu đáo.

- Ngọc Anh hiện nay dường như đang trong quá trình khởi động để lấy lại tên tuổi sau thời gian bị ngắt quãng, các teen đang rất tò mò về sự khởi động đó của bạn?

- Ngọc Anh hi vọng rằng sự trở lại của mình sẽ không làm thất vọng sự chờ đợi của các bạn. Ngọc Anh đang xuất phát rồi!

  


Vương miện chỉ dành cho người xứng đáng
 

- Miss Audition đang được biến chuyển thành Miss Teen. Ngọc Anh đánh giá thế nào về cuộc thi Miss Teen với tư cách là một Miss Audition?

- Miss Teen là một cuộc thi dành cho các bạn nữ trẻ trung, năng động, giỏi giang và đáng yêu. Đó là một sân chơi lành mạnh, tạo cơ hội cho các bạn nữ thể hiện, khẳng định bản thân cũng như các ưu điểm và thế mạnh của mình. Ngoài ra giúp các bạn tự tin hơn trong cuộc sống và trong giao tiếp. Giá có cơ hội, Ngọc Anh cũng rất muốn thi (cười...).

- Bạn có thể  "truyền" lại một vài kinh nghiệm cho các "hậu bối" Miss Teen trong cuộc thi tới để có thể giành được vương miện không?

- Ngọc Anh nghĩ rằng ngoài yếu tố nhan sắc thì năng khiếu chính là thế mạnh để các teen girl chiến thắng. Ngoài ra cần thể hiện sự tự tin trong giao tiếp, thái độ hòa nhã và cầu tiến…


- Còn điều gì bạn muốn nhắn nhủ tới Miss Teen năm nay?

- Ngọc Anh nghĩ rằng trong mỗi cuộc thi, việc giành được vương miện hay không phụ thuộc vào năng lực của chính bản thân mình. Các bạn hãy chứng tỏ cho mọi người thấy rằng, mình mới chính là người xứng đáng nhất cho vương miện chứ không phải một ai khác. Chúc các bạn thi Miss Teen thành công!

Xin cảm ơn Ngọc Anh, chúc bạn thành công và hạnh phúc!


 Theo : VTC news

OnLine : 1
Tổng : 134(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
XtGem Forum catalog