Polaroid
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

 Cô bé dâu tây 17 tuổi  thân thiện, gần gũi với trang phục cực kỳ đơn giản nhưng đậm chất Teen.





Q: Quỳnh này,trước khi trở thành một ca sĩ, Quỳnh đã học thanh nhạc hay tham gia chương trình nào chưa?
A: Trước khi làm ca sĩ, Quỳnh chưa hề đi học nhưng đã tham gia chụp hình cho báo. Trong lần tham gia buổi casting MC của công ty New Gen Entertainment, chị Châu đã cho Quỳnh thử giọng và nhận ra tiềm năng bên trong .

Q: Những trang phục biểu diễn của Quỳnh thường do bản thân tự chọn hay sao?
A: Dạ không, phần này thì do công ty NewGen chuẩn bị. Vì do hình tượng của Quỳnh là công chúa dâu tây nên mọi thứ phải được chuẩn bị sao cho phù hợp với hình ảnh ấy. Chỉ có trong cuộc sống hàng ngày thì quần áo do chính Quỳnh tự lo thôi à .


Dâu tây và thiên sứ mưa Thiên Minh

Hình ảnh song ca của cô bé dâu tây và thiên sứ mưa Thiên Minh đã rất quen thuộc với các khán giả Teen. Cả hai thật sự ăn ý và cùng nhau tỏa sáng mỗi khi cùng đứng chung với nhau trên sân khấu. Đó cũng thật dễ hiểu khi đôi trai tài gái sắc này chiếm một chỗ đứng vững chắc trong lòng các fan hâm mộ .

Q: Từ đâu mà công ty có ý định kết hợp Quỳnh và thiên sứ mưa Thiên Minh?
A: Do ban đầu, theo kế hoạch của công ty là sẽ tìm một chàng hoàng tử cho phù hợp với bài "Tiệm bánh dâu tây". Lúc đó, việc chọn anh Minh chỉ đơn thuần là người hợp tác với New Gen trong ca khúc đó. Nhưng sau đấy, các anh chị trong công ty nhận thấy sự cố gắng của anh Minh, nên đã xây dựng cho anh một hình ảnh khác, thân thiện với các bạn Teen, đó chính là "Thiên sứ mưa".

Q: Song ca với Thiên Minh, Quỳnh thấy ăn ý chứ?
A: Thật sự chúng em rất ăn ý, trước khi biểu diễn, hai anh em hay cùng nhau ngồi lại thảo luận lắm. Hay như nếu có chuyện gì không vui thì em cũng chia sẻ với anh Minh.


Hiện tại và những dự định sắp tới của Quỳnh

Q: Tuổi đời của Quỳnh còn nhỏ nhưng đã làm việc trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, liệu Quỳnh có cảm thấy khó khăn gì không ?
A: Trước khi nghỉ hè, lịch học của Quỳnh là từ sáng đến chiều, chưa kể còn phải lên công ty tập hát, tập vũ đạo. Nhưng tuổi tác thì không là vấn đề quan trọng, chủ yếu là ở ý chí phấn đấu của mình.



Q: Quỳnh thấy hài lòng và không hài lòng bản thân ở điểm nào không?
A: Em tự thấy hài lòng khi mình đã luyện tập chăm chỉ, tâm huyết cho công việc. Còn không hài lòng thì tất nhiên phải có rồi, có những lần diễn, Quỳnh đã có một vài sơ suất nho nhỏ. Nếu như Quỳnh có cỗ máy quay lại thời gian của Doreamon thì sẽ cố gắng làm thật tốt hơn nữa .

Sắp tới, cô bé dâu tây sẽ định hướng chọn cho mình ĐH Hồng Bàng làm nơi dừng chân (năm nay, Quỳnh lên lớp 12 rồi). Đây sẽ là nơi mà cô bé nhỏ sẽ được học những kỹ năng trong giao tiếp, đây đc xem như một sự bổ trợ hơn nữa cho Quỳnh cho việc ca hát .


Q: Ngoài ca hát, Quỳnh còn dự định nào khác không?
A: Em thì trước mắt vẫn chuyên tâm vào việc ca hát thôi
.

Q: Trong tương lai, Quỳnh có dự định sẽ mở rộng dòng nhạc hơn nữa, hay chỉ là teen không thôi?
A: Hiện giờ, tuy hình tượng của em là “công chúa dâu tây” rất phù hợp với teen, nhưng không thể mãi là teen được. Đấy sẽ chỉ là bước đệm để từng bước từng bước, hình tượng ấy sẽ trưởng thành hơn nữa trong mắt khán giả.


Một tiết lộ cho các fan là trong “vụ án” album Vol 1 sắp tới của ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, các bạn sẽ thấy cô bé dâu tây xuất hiện trong một vai trò khác là diễn viên trong một clip phim ngắn. Đây sẽ là một sự thử sức mới mà New Gen Entertainment dành cho Quỳnh. Nền của phim ngắn này chính là những bài hát trong album, đảm bảo sẽ có rất nhiều điều khiến bạn phải bất ngờ khi xem đấy .

Theo : yeah1

OnLine : 1
Tổng : 121(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )