Old school Swatch Watches
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Với gương mặt xinh xắn, giọng hát tốt và một cá tính nổi bật, Hạnh sino hiện đang là một trong những ứng cử viên vượt trội cho ngôi vị cao nhất của chung kết Miss Teen đêm nay.
  Hạnh Sino - Miss \Sinh năm 1990, cô sinh viên năm nhất của trường Sân khấu Điện ảnh hiện đang là mẫu ảnh cho nhiều tạp chí và báo tuổi teen, thành viên tích cực của ban nhạc OMG, được rất nhiều teen nhà mình biết đến với gương mặt cá tính. Hạnh từng tham gia cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc, Sao Online, show diễn vì môi trường Green Festival và nhiều chương trình nghệ thuật trên khắp cả nước.
 
Qua cuộc thi Miss Teen, Hạnh Sino (SBD 1173) đã và đang dần khẳng định vị trí của mình. Hạnh nổi bật không phải vì quá xinh, hay “dáng chuẩn” như người mẫu, mà nhờ khả năng biểu diễn tuyệt vời. Hôm thi Tài năng, cô bạn này đã “đốt cháy” khán phòng bằng ca khúc Hoài bão và vũ đạo sôi động. Ước muốn theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp luôn thúc đẩy Hạnh cố gắng hơn nữa. “Cố gắng không ngừng nghỉ” là phương châm sống của Hạnh.
 
Đã là một ca sĩ tuổi teen được nhiều bạn trẻ biết tới, tại sao Hạnh vẫn quyết định tham gia Miss Teen? 

 Mình biết Miss Teen là một cuộc thi rất hấp dẫn dành cho teen, ở đây mình và các bạn cùng lứa tuổi được thể hiện hết khả năng và cá tính. Ngoài việc phô diễn hình thức, bọn mình còn có rất nhiều cơ hội chứng tỏ tài năng. Đây là một sân chơi cộng đồng hấp dẫn, dù đăng ký muộn nhưng nhờ bạn bè và gia đình cổ vũ nên mình đã quyết định ghi tên tham gia.

 Là ca sĩ, người mẫu, đang học khoa Diễn viên của trường SKĐA, giờ lại tham gia một cuộc thi Miss, Hạnh đang cố hướng mình theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp?
  Hạnh Sino - Miss \Đó thực sự là ước muốn lớn nhất của mình. Nhưng từ ước muốn đến hiện thực thì còn xa lắm, mình mới chỉ đang chập chững những bước đi đầu tiên, vẫn còn rất nhiều khó khăn trước mắt. 

 Nhiều bạn được sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, lớn lên với định hướng nghệ thuật sẵn có. Mình thì không có được ưu thế ấy, không có điều kiện theo học hát từ bé, nhất là gia đình cũng không đồng ý cho con đi hát vì sợ mình vất vả, bỏ bê học hành. Nhưng mình đã thuyết phục bố mẹ rất nhiều, mình có đam mê thực sự khi được đứng trước sân khấu biểu diễn, nếu phải bỏ lỡ thì tiếc lắm. Sau nhiều lần tự đăng ký tham gia nhiều cuộc thi, tự xin được biểu diễn, thì may mắn dường như đã mỉm cười với mình.
 
Mình sẽ không cho phép bản thân bỏ qua bất cứ cơ hội nào để thực hiện ước mơ nghệ thuật đầy khó khăn này.

 Bạn có cảm thấy mình hơi “ôm đồm” không?

 Một người có thể làm được nhiều thứ nếu như họ thực sự muốn và cố gắng. Mình tin vào cơ hội của bản thân. Tại sao lại chỉ bó hẹp khả năng con người trong 1 nghề nhất định? Phương châm sống của mình là luôn luôn phải cố gắng, đặt nhiều mục đích để hướng tới. Chúng ta còn trẻ mà! (Cười)

 Bạn đang học khoa Diễn viên, nhưng lại là ca sĩ và có vẻ thiên về nghệ thuật biểu diễn hơn. Có sự lựa chọn nào giữa 2 con đường bạn đang theo đuổi không?
 
Đừng nghĩ rằng làm diễn viên thì không thể đứng trên sân khấu để hát, hoặc ngược lại. Học làm diễn viên có nhiều cái lợi cho con đường nghệ thuật của mình, 2 thứ bổ trợ cho nhau. Ví dụ, ở trường mình được học những bài học về cách biểu lộ cảm xúc trên gương mặt, thì khi đứng trên sân khấu biểu diễn, mình sẽ vận dụng nó để thể hiện cảm xúc cho bài hát. 

 Bạn là ca sĩ trong ban nhạc OMG, cái tên "Hạnh Sino" đã có rất nhiều teen biết đến và yêu mến Hạnh. Vậy Hạnh có nghĩ mình có ưu thế đặc biệt trong cuộc thi về lượng "fan" khá lớn này không?
  Hạnh Sino - Miss \Trước hết mình xin cảm ơn tất cả các bạn đã yêu mến và ủng hộ Hạnh trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Đó quả là một ưu thế lớn với riêng mình, là sự động viên lớn nhất mà Hạnh có. Mình rất vui đấy! Hy vọng rằng sau cuộc thi này, các bạn sẽ vẫn dành tình cảm cho Hạnh như hiện nay!
 
Phần thi tài năng của Hạnh được đánh giá rất cao. Bạn có nghĩ đó là cơ hội lớn để mình trở thành Miss Tài năng, và cao hơn nữa là ngôi vị Miss Teen?

 Mình đã chuẩn bị rất kỹ cho tiết mục Hoài bão. Nhưng nếu chỉ hát không, mình sợ sẽ không gây được ấn tượng đặc biệt lắm. Từ trước tới nay, mình luôn thích những vũ điệu sôi động, có vũ đạo đi kèm để mang lại không khí vui vẻ cho khán giả. Và sự chuẩn bị này đã mang lại kết quả khá tốt, mình đã biểu diễn thành công phần thi Tài năng. Mới đây, tiết mục “Hoài bão” được duyệt để biểu diễn trong đêm Chung kết, điều này khiến mình rất vui và càng tự tin hơn.

 Để trở thành Miss còn cần nhiều yếu tố như khả năng giao tiếp, ứng xử và phụ thuộc vào sự đánh giá của BGK nữa.
 
Cơ hội dàn trải cho tất cả các thí sinh, không riêng gì mình. Dù sao mình cũng rất hy vọng vào danh hiệu Miss Tài năng, hy vọng đến hơn 60% đấy (Cười). 

 Cuộc thi Miss Teen sắp kết thúc, bạn đã làm “bản tổng kết” cho mình như thế nào?

 Mình đã học hỏi được rất nhiều điều khi tham gia Miss Teen. Cuộc thi này không đơn thuần chỉ tôn vinh vẻ đẹp của teen, mà còn phải thể hiện được tài năng và cá tính. Qua đó, mình học được phong cách làm việc của nhiều thí sinh, các bạn ấy rất nghiêm túc trong quá trình tập luyện. Có ngày tập vũ đạo 3,4 tiếng nhưng chẳng ai than mệt, chỉ tập trung cao độ để biểu diễn tốt hơn, điển hình như Huyền baby và Mai Chi. Mọi thứ đều rất quy củ, nghiêm túc.
  Hạnh Sino - Miss \
Qua cuộc thi này, mình còn được làm bạn với Mai Chi, Huyền baby, Thanh Trang và Kelly. Mai Chi và Huyền thì đã quen từ khi chụp mẫu cho báo, còn với hai bạn kia, mình được xếp phòng ở chung rồi trở nên thân thiết với nhau, xưng hô “mẹ, con” rất vui vẻ. Cuộc thi này không những mang lại nhiều kinh nghiệm quý giá, mà còn đem tới cho mình những người bạn mới, chẳng biết dùng từ gì để tả ngoài từ “tuyệt vời” dành cho họ.

Theo : Channel14/VTC
OnLine : 1
Tổng : 95(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )