Polaroid
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Hôm nay, (7/12) trước khi chương trình Đêm chung kết cuộc thi Ngôi sao tuổi teen 2008 chính thức diễn ra tại Triển lãm Giảng võ Hà Nội, các bạn thí sinh đã có một tổng duyệt chương trình thật vất vả. Mọi công tác chuẩn bị được bắt đầu từ dựng sân khấu, đến đạo diễn hướng dẫn chạy chương trình, mọi công đoạn đều diễn ra nhanh chóng và gấp rút, tất cả cho một đêm chung kết thật hoàn hảo và ấn tượng.


Sân khấu đêm chung kết thật hoành tráng

    Buổi tổng duyệt cuộc thi Ngôi sao tuổi teen đã được diễn ra tại Triển Lãm Giảng Võ - Hà Nội trong sự tham dự của thành phần Ban Giám Khảo và rất nhiều các nhà báo.

    Các tiết mục của chương trình Ngôi sao tuổi teen 2008 thật phong phú và hoàng tráng. Các màn trình diễn áo dài, trang phục tự chọn của các thí sinh khiến cho tất cả mọi người đều thám phục trước vẻ đẹp của các thí sinh cũng như sự trình diễn khá chuyên nghiệp.

    Ngoài những phần trình diễn thời trang của các thí sinh thì còn rất nhiều các chương trình đặc biệt khác như: Phần biểu diễn của các nhóm nhảy, ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam và đặc biệt là một số tiết mục ca nhạc của các thí sinh tham gia cùng các ca sĩ. Cuối cùng là phần thi ứng xử của các bạn thí sinh cũng rất ấn tượng.


Những tiết mục cuối cùng cũng đang được tổng duyệt lần cuối


Đại diện Sở Văn hóa - Thông tin Hà Nội


Ông Hoàng Trọng Hiếu - Trưởng Ban giám khảo trả lời những câu hỏi của Sở VH-TT

     Buổi tổng duyệt kết thúc để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng BGK. Rất nhiều chương trình đặc sắc, hấp dẫn của các bạn thí sinh, Miss Audition 07 và các ca sĩ nổi tiếng có mặt tại Đêm chung kết Ngôi sao tuổi teen 2008.

    Hãy đón xem Đêm chung kết vào 20h ngày 7/12/08 tại Triển lãm Giảng võ - Hà Nội các bạn nhé!

Theo : Miss teen

OnLine : 1
Tổng : 97(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )