Disneyland 1972 Love the old s
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Với gương mặt xinh xắn, giọng hát tốt và một cá tính nổi bật, Hạnh sino thật sự tỏa sáng trong đêm chung kết ngày 07/12 và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả cũng như Thành phần BGK. Với 02 danh hiệu Miss tài năng và Miss iMusic đó là thành quả của sự nỗ lực hết mình và là sự thành công khởi đầu trên con đường nghệ thuật của Hạnh.

Mỹ Hạnh tỏa sáng trong đêm chung kết Miss teen 2008

    Sinh năm 1990, cô sinh viên năm nhất của trường Sân khấu Điện ảnh hiện đang là mẫu ảnh cho nhiều tạp chí và báo tuổi teen, thành viên tích cực của ban nhạc OMG, được rất nhiều teen nhà mình biết đến với gương mặt cá tính. Hạnh từng tham gia cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc, Sao Online, show diễn vì môi trường Green Festival và nhiều chương trình nghệ thuật trên khắp cả nước.


Trẻ trung và rất xi - teen

    Qua cuộc thi Miss Teen, Hạnh Sino (SBD 1173) đã khẳng định được vị trí của mình. Hạnh nổi bật không phải vì quá xinh, hay “dáng chuẩn” như người mẫu, mà nhờ khả năng biểu diễn tuyệt vời. Ước muốn theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp luôn thúc đẩy Hạnh cố gắng hơn nữa. “Cố gắng không ngừng nghỉ” là phương châm sống của Hạnh.

    Đến với cuộc thi Miss teen, Hạnh sino tâm sự: 'Mình đã học hỏi được rất nhiều điều khi tham gia Miss Teen. Cuộc thi này không đơn thuần chỉ tôn vinh vẻ đẹp của teen, mà còn phải thể hiện được tài năng và cá tính. Qua đó, mình học được phong cách làm việc của nhiều thí sinh, các bạn ấy rất nghiêm túc trong quá trình tập luyện. Có ngày tập vũ đạo 3,4 tiếng nhưng chẳng ai than mệt, chỉ tập trung cao độ để biểu diễn tốt hơn, điển hình như Huyền baby và Mai Chi. Mọi thứ đều rất quy củ, nghiêm túc'.

    'Qua cuộc thi này, mình còn được làm bạn với Mai Chi, Huyền baby, Thanh Trang và Kelly. Mai Chi và Huyền thì đã quen từ khi chụp mẫu cho báo, còn với hai bạn kia, mình được xếp phòng ở chung rồi trở nên thân thiết với nhau, xưng hô “mẹ, con” rất vui vẻ. Cuộc thi này không những mang lại nhiều kinh nghiệm quý giá, mà còn đem tới cho mình những người bạn mới, chẳng biết dùng từ gì để tả ngoài từ “tuyệt vời” dành cho họ'.


Mỹ Hạnh cùng các Miss trong ngày đầu tiên của Tuần lễ CK Miss teen

Phong cách rất tự tin trong buổi chụp hình của tuần lễ CK Miss teen


Ca khúc Hoài bão trong phần thi tài năng


Thướt tha trong tà áo dài tại Văn Miếu

Những hình ảnh của Mỹ Hạnh tại Đêm chung kết Ngôi sao tuổi teen 2008:



Theo : missteen

OnLine : 1
Tổng : 99(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )