.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Ngoài vai diễn cô gái trẻ trong phim "Em muốn là người nổi tiếng", Vân Burin nổi trong giới teen như một ca sĩ, người mẫu ảnh có gương mặt khả ái cùng ngoại hình rất bắt mắt. Nhiều người bất ngờ vì quyết định kết hôn của cô khi mới tròn 22 tuổi.

Cô dâu chú rể xì-tin.

- Quen nhau mới được một năm, lại còn trẻ (Vân và ông xã tương lai đều sinh năm 1986), lý do gì đã khiến hai bạn nhanh chóng đi tới quyết định kết hôn?

- Thật ra mọi thứ đều có thời điểm của nó. Khi cảm thấy mọi yếu tố cần và đủ đã hội tụ thì tại sao lại không để việc kết hôn diễn ra một cách tự nhiên? Chúng tôi rất yêu nhau, muốn được sống bên nhau hàng ngày hàng giờ, cùng nhau vun vén một tổ ấm nhỏ. Khi tình yêu đã đạt tới đỉnh điểm thì sao lại không tiến tới bước xây dựng gia đình?

- Người ta thường nói "Hôn nhân là mồ chôn hạnh phúc", chị có áp lực gì khi quyết định làm cô dâu ở tuổi 22?

- Chúng tôi yêu nhau vì không chấp nhận kéo dài tình trạng làm bạn bè. Giờ chúng tôi lấy nhau vì không chấp nhận kéo dài tình trạng chỉ là người yêu. Trước khi về nhà chồng, mẹ tôi cũng đã dặn dò, cái cần ở cuộc sống đôi lứa là sự nhường nhịn. Nhường nhịn sẽ dung hòa được mọi xung đột. Tôi tin hôn nhân chỉ khiến chúng tôi thêm thăng hoa.

- Quyết định kết hôn chị và Duy (tên ông xã Vân Burin) có gặp cản trở gì từ phía gia đình?

- Chưa nói đến kết hôn mà ngay từ lần đầu ra mắt tôi đã rất run, lòng đầy lo lắng. Tôi vẫn còn nhớ cảm giác hồi hộp lần đầu đến nhà anh ra mắt. Duy đến nhà tôi cũng hồi hộp không kém (cười). Nhưng chúng tôi là những đứa con may mắn. Ngay từ lúc ấy hai đứa đã giành được thiện cảm từ phía bố mẹ. Mọi người đều rất ân cần thân thiện. Còn về việc cưới xin, chúng tôi phải mất một thời gian để thuyết phục hai bên.

Đôi vợ chồng trẻ mới tròn 22 tuổi.

- Tiến trình thuyết phục hai bên bố mẹ diễn ra trong bao lâu?

- Khoảng một tháng gì đó, cũng không phải xin là được bố mẹ đồng ý ngay. Có điều gia đình hai bên đã ngầm quan sát tình cảm hai đứa dành cho nhau ngay từ những ngày đầu. Chưa kể nhà nội, nhà ngoại đều hợp nhau về rất nhiều khoản, như công việc kinh doanh thời trang chẳng hạn.

- Và mất bao lâu để chuẩn bị cho một đám cưới hoành tráng với một lần tổ chức ở nhà thờ và một lần tổ chức ở khách sạn?

- Ba tháng. Đó là sự nỗ lực của cả đại gia đình hai bên nội ngoại. Nhưng chúng tôi chuẩn bị với một tinh thần rất vui vẻ. Ví dụ tôi thấy có nhiều cô dâu thậm chí lo âu run rẩy cả với việc đi chọn áo cưới. Còn tôi, tôi thoải mái chọn cho mình một mẫu thiết kế lạ và ưng ý, tự tin sóng đôi bên ông xã của mình trong ngày vui.

- Nổi tiếng xinh đẹp và có nhiều cái đuôi theo đuổi, Duy hẳn phải có điều gì đặc biệt đánh gục chị hoàn toàn?

- (Mỉm cười) Công việc cho tôi tiếp xúc với nhiều tuýp người, hào nhoáng bề ngoài, vung tiền như hất nước lã... đủ cả. Nhưng có một sự thật trái khoáy là nhiều người trong số đó sống không sâu sắc, không thật lòng.

May mắn, Duy của tôi là một người không chỉ "xinh trai" mà anh ấy còn rất giàu có về tình cảm. Bao nhiêu người ở tuổi anh còn ham mê điện tử, lên bar, đi nhảy, ăn uống. Nhưng mối quan tâm rất lớn của Duy bây giờ là tôi và ngược lại. Anh ấy làm tôi cảm động từ chi tiết nhỏ nhất như dậy sớm từ 4-5h sáng để kịp đưa tôi đi diễn. Chúng tôi hài lòng bên nhau, dù chỉ là ở nhà cùng nhau nấu bữa cơm gia đình.

- Anh ấy đã có màn cầu hôn với chị như thế nào?

- Tôi đâu có cần điều gì cầu kỳ! Chúng tôi khao khát lấy nhau từ ngày mới yêu nhau. Chúng tôi tự nhiên đến nỗi gần như không có một màn cầu hôn sốc-sến, quỳ gối với nhẫn kim cương... Tôi cũng không thích như thế. Duy nói với tôi "Hay chúng mình thuyết phục bố mẹ cho cưới nhau nhé!", và thế là chúng tôi có được bước ngoặt lớn này của cuộc đời.

Vân Burin sẵn sàng làm mẹ mà không nề hà chuyện xuống nhan sắc.

Tiến tới hôn nhân tại thời điểm tên tuổi đang dần được khẳng định trong giới teen Hà Nội có ảnh hưởng thế nào đến sự nghiệp của chị?

- Nhiều người nghĩ rằng hôn nhân sẽ làm thay đổi toàn bộ nếp sinh hoạt và mọi kế hoạch trong cuộc sống. Hay kết hôn thì đồng nghĩa với việc sẽ không được bay nhảy, tự do phát triển sự nghiệp. Rồi phụ nữ thường lo sợ sinh nở sẽ làm cơ thể sồ sề, xấu xí đi. Nhưng tôi không nề hà bất kỳ điều gì nêu trên. Với tôi điều quan trọng bây giờ là được ở bên nhau. Nghĩ đến hạnh phúc mà mình đang có, đến sự ấm cúng nếu một ngày trong nhà vang lên tiếng em bé khóc...

- Anh chị có dự định gì cho đêm Giáng sinh đầu tiên bên nhau với tư cách vợ chồng?

- Gia đình nhà chồng tôi theo đạo Thiên Chúa nên Giáng sinh là một dịp lễ rất quan trọng. Tôi cũng đã về với đạo và làm phép rửa tội nên chắc chắn sẽ đi lễ cùng mọi người. Sau đó là một tối tận hưởng không khí Noel bên nhau, chắc chắn là thế rồi.

Vân Burin quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi" khi tên tuổi đang hot trong giới teen Hà Thành.

Cô dâu xinh đẹp Vân Burin.

Cô dâu và chú rể đều rất tự tin cho bước ngoặt lớn, quyết định kết hôn ở tuổi 22.Vân Burin và đám cưới ở tuổi 22...bonus bộ ảnh cưới naz © BenTreWap.Com

Hot girl hạnh phúc và bé nhỏ nép bên người bạn đời bằng tuổi.Vân Burin và đám cưới ở tuổi 22...bonus bộ ảnh cưới naz © BenTreWap.Com

Duy là người bạn đời ngọt ngào và giàu tình cảm trong mắt Vân Burin.
OnLine : 1
Tổng : 103(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
Teya Salat