XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Miss Huyền Trang sẽ có cuộc hội ngộ với teen Biên Hòa, Mai Chi vừa tham gia chương trình Noel ở làng trẻ SOS, còn cặp đôi ‘hot’ Phương Ly và Duy Random sẽ có một chuyến dã ngoại lãng mạn bên nhau.

Một chút ngẫu hứng của Huyền Trang

Miss teen Huyền Trang: tụ tập với bạn bè

Công chúa nấm lùn vừa kết thúc kỳ thi học kỳ ở trường, thở phào nhẹ nhõm xong thì cô bạn đã có rất nhiều việc để làm trong tuần lễ giáng sinh này. Trước hết là Huyền Trang sẽ có một cuộc tụ tập với các bạn teen Biên Hòa để ‘ăn mừng’ sau giải thưởng Miss teen 2008, mà các bạn này là những cổ động viên rất nhiệt tình với Trang.

Không chỉ thế, đến cuối tuần này, Huyền Trang sẽ cùng các bạn ấy làm một chuyến từ thiện đến xã Thạch Phú-huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai). Đó là một trong những xã nghèo của tỉnh, các bạn sẽ tìm hiểu và tặng quà cho những hộ nghèo và các em nhỏ ở đây. Trang chia sẻ: “Thi xong nên mình cùng muốn nghỉ ngơi vui chơi với bạn bè. Nhưng mùa giáng sinh là mùa yêu thương và mình rất muốn mang lại những niềm vui nho nhỏ với những người không được may mắn’.

Chi xinh: vui giáng sinh ở làng trẻ

Trước cuộc thi Miss teen 2008, Mai Chi đã khá quen thuộc trong giới teen với vai trò một người mẫu teen, và dù chỉ đạt giải Miss thân thiện nhưng vẫn rất nhiều bạn trẻ muốn biết xem cô bạn sẽ làm gì trong dịp lễ này.

Chủ nhật vừa rồi, Mai Chi và Thanh Trang (Miss Kao và top 5 của Miss teen 2008) đã cùng bạn bè đến tham dự chương trình vui giáng sinh ở làng trẻ Hữu Nghị (Cầu Giấy, Hà Nội). Cô bạn này đã cùng bạn bè góp tiền, mua bánh kẹo, đồ chơi đến và vui chơi với các em nhỏ ở đó suốt buổi chiều.

Mai Chi chia sẻ: ‘Tuy Giáng sinh không phải là nét văn hóa truyền thống của người Việt, nhưng nó là dịp để mọi người thể hiện tình yêu thương với nhau. Cho nên giáng sinh năm nay, cũng như mọi năm thì mình sẽ chuẩn bị những món quà nho nhỏ để tặng bạn bè, và cũng đang hồi hộp chờ đợi quà mọi người gửi cho mình vào dịp này đấy!’

Phương Ly và Duy Random: đi dã ngoại

Thông tin Phương Ly-cô em gái bé nhỏ của ca sĩ Phương Linh và Duy Random, anh chàng vô cùng ‘hot’ trên cộng đồng mạng yêu nhau khiến không ít teen bất ngờ.

Sáng mai Duy sẽ đưa Ly đi chơi ở khu du lịch Thiên Sơn-Suối Ngà (Ba Vì-Hà Nội). Duy định rủ thêm một số người bạn nữa đi cùng, nhưng nếu các bạn không đi thì Duy cũng vẫn cùng Ly có một chuyến dã ngoại lãng mạn ở đó. Buổi tối, cặp đôi này sẽ về và ‘lượn lờ’ phố phường Hà Nội để hòa cùng không khí Giáng sinh với bạn bè.

Cặp đôi này 'tình củm' lắm nhé!

‘Đây là Giáng sinh đầu tiên của tình yêu chúng mình nên mình vui lắm. Mình sẽ chụp thật nhiều ảnh để lưu lại những khoảnh khắc của mình và Ly trong dịp giáng sinh này’-Duy cho biết. Duy cũng bật mí là đã chuẩn bị một món quà thật dễ thương để tặng cho cô bạn đáng yêu của mình.

Mi Vân: Giáng sinh ở nhà

Giáng sinh là lễ hội truyền thống của phương Tây và những người theo đạo, nhưng những năm gần đây khá nhiều người Việt Nam đã rất háo hứng với lễ hội này. Có lẽ vì thế nên theo khảo sát của Zing news, vào dịp Giáng sinh chỉ có 15% độc giả làm việc để kiếm tiền, còn lại có tới 36% lựa chọn đi tụ tập với bạn bè như Huyền Trang, 31% sẽ đi chơi cùng người yêu như Ly và Duy, còn lại 18% ở nhà như hot girl Mi Vân.

Năm 2007, Mi Vân gặp quá nhiều tin đồn, còn năm nay thì mật độ ‘buôn dưa lê dưa chuột’ về cô bạn này có giảm đi một chút, và cuộc sống của Vân cũng bình lặng hơn.

Mi Vân với mái tóc ngắn

Thế nhưng, điều bất ngờ là Giáng sinh này Mi Vân quá yên bình. Không vào Tp.HCM cùng bạn trai, anh chàng cũng bận việc nên chẳng ra Hà Nội được, và quan trọng hơn là Giáng sinh không phải niềm vui thú của Mi Vân.

Vân chia sẻ: ‘Từ bé đến giờ Giáng sinh với mình không có gì đặc biệt, cũng ít khi mình ra đường vào đêm đó lắm. Tối Giáng sinh mình sẽ ở nhà với bố mẹ như những ngày bình thường thôi’.

Theo : Zings

OnLine : 1
Tổng : 117(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )