Old school Easter eggs.
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Dù bận rộn trong những ngày cuối năm, người đẹp Miss Audition 2007 và hiện là đương kim Miss Thân thiện của cuộc thi Hoa hậu tuổi teen 2008 Nguyễn Mai Chi đã có cuộc chuyện trò với báo chí về cái tết cổ truyền năm nay.- Một Mai Chi Miss Teen đón Tết có khác gì so với cô bé Mai Chi bình dị của năm ngoái?- Em nghĩ rằng Tết là thời gian đoàn tụ với gia đình, bạn bè. Em rất mong năm nay em sẽ được đón Tết đơn giản như năm ngoái nhưng sẽ thật ấm cúng.  - Em được phân công chuẩn bị gì cho Tết năm nay?- Thực ra em không chuẩn bị gì nhiều được cho mình cả, nhưng cả gia đình đã sẵn sàng mọi thứ để có một năm mới may mắn. Em chỉ đi sắm những món đồ Tết như bánh kẹo và những đồ trang trí. Những món này em mua áp Tết vì mua sớm em sợ sẽ hỏng và không được ngon.Ngoài ra, em cũng hy vọng cũng sắm riêng cho mình một bộ quần áo mới để đón Tết như các năm trước đây. (Cười). Mọi năm mẹ hay mua cho em lắm vì mọi người thường quan niệm năm mới mặc một bộ quần áo mới và đẹp sẽ đem lại may mắn. Em luôn mong mình gặp được nhiều may mắn.- Mai Chi làm gì đêm giao thừa?- Em đi dạo với bạn bè quanh khu phố cổ và gần hồ Gươm vì đó là nơi đông người đi bộ nhất đêm 30 Tết ở Hà Nội. Em về nhà trước 12 giờ để đón giao thừa cũng gia đình. Thực ra em cũng mong được ở lại qua 12 giờ để xem bắn pháo hoa cùng bạn bè rồi mang cành lộc về nhà, nhưng hiện tại bố mẹ em vẫn luôn nhắc em phải trở về nhà trước nửa đêm để cùng đón năm mới với cả nhà. Từ bé đến giờ gia đình em vẫn luôn như thế.Nhà em ở cạnh nhà bà nội. Đêm 30, em, bố mẹ và bà đi ra ngoài một chút để mua vài cây mía lấy may rồi trở về nhà xem pháo hoa và gặp mặt, trò chuyện. Sau đó, em chờ để được người lớn mừng tuổi.

 - Em thích nhất ngày nào trong Tết?- Em thích tất cả các ngày Tết. Đường phố lúc đó không quá đông và luôn có không khí ấm cúng. Những ngày này mọi người thường không làm những điều xui xẻo để có may mắn cho năm mới.Em thường đi thăm họ hàng vào ngày mùng 1, đến nhà thầy cô mùng 2 hoặc mùng 3. Các ngày còn lại em sẽ sang nhà bạn bè chúc Tết hoặc đi chơi đâu đó. Những ngày này, em thích chơi tú lơ khơ hoặc những thứ giải trí vui một chút. Năm nay em sẽ có những ngày tết đáng nhớ nhất vì em đã có một năm rất may mắn và khá suôn sẻ. Hy vọng sang năm tới em cũng sẽ gặp nhiều niềm vui như vậy.
 
- Em có thường đi lễ trong dịp Tết?- Mỗi lần năm mới về là em lại đi phủ Tây Hồ cùng bạn bè. Nhưng tiếc là chưa bao giờ em được đến chùa Hương vì nhỏ quá, mẹ không cho đi. Năm nay, hy vọng do đã lớn hơn một chút, mọi người sẽ cho em xuất hành cùng.   - Giờ em hay chơi game gì?- Em vẫn nhảy Audition nhưng ít rồi. Từ lúc game mới ra vài tháng, em đã chơi rồi. Ngày ấy, thấy đứa em trai (kém em một tuổi) thích thú nên em cũng muốn thử. Vì game đấy có nhạc nên em mê luôn. Giờ không chơi nhiều nên em cũng không biết rõ cộng đồng Audition hiện ra sao, nhưng em thấy game vẫn được nhiều gamer tham gia và cũng thường xuyên cập nhật.Tết này, có lẽ khi rỗi em sẽ vào Audition một chút để nghe vài bài nhạc và xem không khí Tết trong thế giới ảo ra sao. - Đời sống riêng tư của em hiện nay thế nào?- Em đã tốt nghiệp cấp III và thi xong TOEIC rồi. Ra Tết, em chuẩn bị đi làm. Em dự định sẽ vào Vietnam Airlines. Em đã có bạn trai và chuyện tình cảm hiện rất tốt. Em mong mọi chuyện về tình cảm năm mới sẽ ổn như năm trước và bạn em gặp được nhiều may mắn hơn nữa trong cuộc sống.Nhiều người bảo em ít cười nhưng thật ra có lẽ là do khuôn mặt em bình thường trộng hơi buồn và đôi khi làm cho người khác cảm thấy em không dễ gần. Nhưng đối với gia đình và những người bạn, em là người rất vui vẻ.

- Em có lời chúc nào gửi đến độc giả?- Chúc các bạn độc giả của trang sẽ gặp nhiều niềm vui và may mắn trong năm mới. Chúc các anh chị báo game sẽ làm việc ngày càng tốt để độc giả có thể xem được nhiều bài hay hơn nữa.
 
Theo GameK
OnLine : 1
Tổng : 95(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )