pacman, rainbows, and roller s
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Mi Vân \ Tại sao hai bạn lại có ý định này?

Mi Vân: Từ một sự gợi ý của anh Tú Trung, một người anh tinh thần của cả hai đứa nên hai đứa cũng ngồi suy nghĩ thử xem có nên thử một lần hay không.

Cũng có nhiều cơ duyên lắm! Mi Vân thì thích nghe Thiên Minh hát, Thiên Minh thì thích xem ảnh của Mi Vân từ bé, càng ngẫu nhiên hơn khi cả hai đều lần lượt đạt giải đặc biệt của cuộc thi HHT Icon năm 2005 và 2007. (Cười)

Mi Vân \Thường thấy Thiên Minh “hát đôi” cùng Khổng Tú Quỳnh và đã rất thành công, vậy riêng Thiên Minh, bạn có nghĩ sự kết hợp mới này sẽ thành công?

Thiên Minh: Thiên Minh và Khổng Tú Quỳnh đã không còn cộng tác với nhau nữa vì mỗi người có một kế hoạch riêng. Thiên Minh sẽ từng bước chinh phục khán giả bằng con đường riêng của mình, Minh sẽ hát solo.

Sự kết hợp lần này cũng chỉ là một kế hoạch bất ngờ nhân dịp lễ tình nhân sắp tới mà thôi. Chính bản thân Minh cũng rất ngạc nhiên trước phần thể hiện của Mi Vân, mong là khán giá sẽ hứng thú với phần trình bày ăn ý của hai đứa.

Mi Vân \

Mi Vân và Thiên Minh


Mi Vân \Chắc chắn cái tên Mi Vân hay Thiên Minh sẽ gây tò mò cho mọi người vì cả hai đều là những hotboy, hot girl. Các bạn có sợ khán giả chỉ thích “nhìn” chứ không thích “nghe”?

Mi Vân: Lần này chắc chắn là một ngoại lệ, mọi người xem Mi Vân và Thiên Minh nhiều rồi, gần đây hai đứa lại có một bộ ảnh đôi mừng xuân rất ấn tượng và được nhiều người yêu thích.

Và bây giờ là một ca khúc song ca, bài hát thì chỉ nghe chứ không nhìn được, chắc chắn mọi người sẽ thấy thích thú lắm đó. Các bạn hãy thử tạm quên đi phần nhìn để lắng nghe nhé. Hy vọng sẽ không khiến mọi người thất vọng.

Mi Vân \Mi Vân và Thiên Minh có sợ mọi người sẽ nghĩ hai bạn dựa vào nhau để nổi tiếng?

Thiên Minh: Đây chỉ là một sự kết hợp tạm thời chứ không phải là một kế hoạch dài lâu gì cả nên không thể đánh giá là dựa vào nhau để nổi tiếng.

Chỉ mong tạo được luồng gió mới cho khán giả và sẽ có một kỉ niệm "ngọt ngào" giữa hai HHT ICON .

Vả lại, sự kết hợp bởi một người ở Sài Gòn, một ở Hà Nội thì cũng rất là cool. Với Mi Vân, đây là lần đầu tiên bước vào phòng thu mà lại chọn đối tượng song ca là Thiên Minh.

Mi Vân \

Hy vọng sẽ có một kỉ niệm giữa hai HHT ICON qua ca khúc này!

Mi Vân \Đây là lần đầu tiên Mi Vân “giới thiệu” giọng hát của mình tới cộng đồng âm nhạc? Bạn cảm giác thế nào?

Mi Vân: Thật tình trước khi bước vào phòng thu Mi Vân hồi hộp rất nhiều. Sau khi mọi người quyết định thu ca khúc này, Mi Vân đã cố gắng nghe bài và tập luyện rất nhiều, cố gắng phối hợp thật nhuần nhuyễn với anh chàng Thiên Minh.

Đến lúc ca khúc hoàn tất, ngồi nghe lại Vân vẫn không nhịn được cười vì nghe giọng hát của mình, cứ mắc cỡ thế nào ấy, cái cảm giác của người lần đầu tiên nghe mình hát.

Ngược lại Vân thích cách thể hiện của Thiên Minh trong bài hát này vô cùng, đúng là một quyết định rất đúng đắn của Vân khi song ca cùng bạn ấy. Hai giọng hát hòa hợp với nhau thật hiệu quả.

Mi Vân \Hai bạn có thể nói qua một chút về ca khúc này?

Mi Vân - Thiên Minh: Ca khúc “Lời Hứa Tình Yêu” là một ballad rất ngọt ngào về tình yêu đôi lứa. Một chuyện tình rất dịu dàng, đáng yêu, nó khiến người ta khắc sâu dù trải qua bao nhiêu thời gian, ở bất cứ nơi nào.

Ca khúc sẽ không chỉ phù hợp với ngày Lễ Tình Nhân mà còn dành cho tất cả những người đang yêu, đã yêu hay sẽ yêu.

Mi Vân \

Sẽ là một chuyện tình lãng mạn, đáng yêu


Mi Vân \Nếu sự kết hợp này thành công, hai bạn sẽ tiếp tục kết hợp với nhau?

Mi Vân: Nếu như khán giả yêu thích thì không có lý do gì hai người lại không kết hợp với nhau.

Hơn thế nữa, sau nhiều lần hợp tác giữa hai đứa đã có một tình bạn rất đẹp, nếu không hát chung thì sẽ tiếp tục chụp ảnh chung hoặc đơn thuần là gặp nhau ăn uống, trò chuyện khi có cơ hội.(Cười lớn) Bây giờ thì mọi người hãy thử nghe ca khúc, dành cho nó nhiều tình cảm xem chúng tớ có “duyên” với nhau nữa hay không nhé.

Mi Vân \Vậy còn dự định của riêng hai người?

Thiên Minh: Thiên Minh sẽ tiếp tục kiên trì với con đường của mình, từng bước chứng tỏ năng lực, liên tiếp trau dồi. Hãy đón chờ các bài hát mới do Thiên Minh trình bày nhé.

Mi Vân \

Mi Vân sẽ tiếp tục hợp tác với Thiên Minh?

Mi Vân: Mi Vân thì phải hoàn tất khóa học dương cầm tại nhạc viện HN. Sau khi hoàn tất Mi Vân sẽ chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống, lúc đó có nhiều cơ hội cộng tác với Minh hơn.

Mi Vân \Cảm ơn Mi Vân và Thiên Minh. Chúc hai bạn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công.
Mi Vân \

Theo : HHT Online
OnLine : 1
Tổng : 112(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )