XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Sau cú đúp giải thưởng Miss I-music và Miss Tài Năng cuộc thi Miss Teen 2008, Hạnh Sino, gương mặt cá tính nổi bật trong rừng teen Việt đắt show hơn và cũng vấp phải nhiều tin đồn hơn.
Gương mặt cá tính, Miss Teen tài năng 2008 Hạnh Sino. Ảnh: MissTeen.

- Sinh viên trường Sân khấu điện ảnh Hà Nội thường rỉ tai nhau về việc "cô Miss Teen mỗi ngày có một loại xe hơi khác nhau đến đón". Chị muốn nói gì về điều này?

- Tôi không phủ nhận việc hoạt động trong giới showbiz khó tránh khỏi những tin đồn thất thiệt, nhưng tôi miễn nhiễm với tất cả những điều như thế. Mọi người thường đánh đồng hình ảnh sexy, tự tin của tôi trên sân khấu với lối sống của tôi ngoài đời. Nhưng tôi thích chuyên tâm và kín đáo trong tình yêu, tôi không hướng tới lối sống dễ dãi.

Rời sân khấu, ở trường tôi chỉ là một sinh viên bình thường, cũng cảm thấy căng thẳng khi bị thầy cô phê bình. Nhưng trong cuộc thi Miss Teen, nếu không có sự động viên của cô giáo, NSND Lê Khanh, cô Diệu Hương và nhiều thầy cô trong trường, chắc chắn tôi đã không thể vừa đi thi vừa hoàn thành bài vở trên lớp.

- Có quá nhiều người theo đuổi gây phiền phức gì cho cuộc sống hiện tại của chị?

- Tôi tâm niệm cứ để mọi thứ tự nhiên, rồi khi cần họ sẽ hiểu dần và chấp nhận.

- Lý do gì khiến chị không giới thiệu người bạn trai để dập tắt mọi tin đồn?

- Tôi chưa bao giờ công bố chuyện tình cảm lên mặt báo, cũng không muốn bị đi sâu quá vào đời tư. Tôi có những lý do riêng để cất giấu niềm vui và nỗi buồn cho mình. Tôi chỉ muốn chia sẻ với Ngoisao.net là hiện nay tôi có một bờ vai để tựa, anh ấy bằng tuổi tôi.

Sinh viên Hạnh Sino đang theo đuổi khoa diễn viên ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

- Quan hệ bạn bè của chị thì sao?

- Nhiều người nghĩ làm nghề này tính cạnh tranh cao, bạn ít thù nhiều. Nhưng tôi có nhiều bạn bè thân trong nghề. Chỉ riêng cuộc thi Miss Teen đã mang đến cho tôi một nhóm bạn rất ăn ý, lấy cái tên ngộ nghĩnh là Shula. Năm người bạn của tôi: Huyền Baby, Kelly Tú Anh, Mai Chi, Hồ Thanh Trang, Hà My tuy không mấy khi được gặp nhau nhưng chúng tôi thường xuyên trao đổi qua thư từ, điện thoại.

- Tuyên bố "sẽ bứt phá trong năm Kỷ Sửu", sắp tới chị có những hoạt động gì để đạt mục tiêu này?

- Kế hoạch cụ thể phải đến tháng 3 tôi mới có trong tay và bật mí được. Nhưng đây sẽ là một năm tôi hoạt động chuyên sâu về âm nhạc, ngoài ra sẽ làm MC cho I-Music. Việc học ở trường cũng rất bận rộn. Bên cạnh đó, tôi phải luyện tập thanh nhạc, vũ đạo và tham gia một khóa học bổng tiếng Anh đã giành được trong cuộc thi Miss Teen.

Tôi hy vọng bản thân và những người bạn của mình sẽ có một năm 2009 đầy ấn tượng!

Khoảnh khắc đời thường của Hạnh Sino:

Ngoài đời, cô giữ gương mặt mộc và phong cách giản dị.

Nhí nhảnh bên hồ bơi.
Hạnh Sino chỉ nóng bỏng trên sân khấu / Tặng ảnh xinh nha ! © BenTreWap.Com

... với em gái bé bỏng kém cô 10 tuổi trong những ngày đầu xuân 2009.

Theo : Ngoisao
OnLine : 1
Tổng : 104(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )