Old school Swatch Watches
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Sau tin đồn về việc Hoàng Thùy Linh trở thành nhân viên của FPT, bây giờ sẽ đến một hot girl khác là Vân Navy?

Vân Navy tại văn phòng FPT

- Chào Navy, cư dân mạng đang xôn xao về thông tin Navy đầu quân cho FPT, thực hư chuyện này thế nào?

- Thực ra thì không phải Navy đầu quân về làm ở đây mà chỉ là làm đại diện hình ảnh tư vấn viên cho một website trực thuộc FPT mà thôi. Cũng chưa có hợp đồng chính thức nào chứng tỏ Navy là nhân viên của tập đoàn này cả.

- Chắc Navy cũng đã xem những hình ảnh chụp tại trụ sở FPT của mình được đăng tải trên mạng. Những bức ảnh Navy toàn chụp với đồng nghiệp nam mà không hề có đồng nghiệp nữ nào. Navy nghĩ gì khi có người đánh giá không hay về mình với những bức ảnh đó?

- Thực sự thì lúc bước vào một nơi gọi là “Vườn chim của FPT” Navy thực sự thấy bất ngờ. Khi đi tham quan, Navy nhận thấy tất cả những nhân viên ở đây đều là nam giới. Không hề có sự xuất hiện của một nữ nhân viên nào.

Còn về những bức ảnh đó thì Navy cũng chụp ảnh lưu niệm bình thường thôi mà. Ở đó toàn nhân viên nam nên có muốn chụp với nữ cũng không được (cười).

- Trước Navy, từng có thông tin Hoàng Thùy Linh về làm cho FPT. Navy không sợ mọi người sẽ so sánh mình với người đi trước sao?

- Navy không quan tâm đến tin đồn trước đây. Nhưng Navy có thể khẳng định mình về FPT với một hình ảnh đẹp, và mình cũng sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành công việc đã nhận.

- Vậy Navy có định chuyển hướng sang công việc của một nhân viên văn phòng?

- Thực ra sau khi quay clip cho website này, Navy cũng đã nhận được lời mời từ phía FPT. Nếu Navy về làm việc ở FPT với khả năng thực sự của mình thì chẳng có gì phải giấu giếm cả. Nhưng hiện tại thì Navy chưa trả lời vấn đề này.

- Có phải công việc ở đây chiếm nhiều thời gian không mà dạo này không thấy Navy có hoạt động nghệ thuật gì?

- Không phải. Thực sự thì mình có khá nhiều hoạt động chỉ có điều ít người biết tới. Sắp tới, Navy có bài hát mới và tham gia một bộ phim mới dành cho tin. Trong bộ phim này mình sẽ đóng vai Vân Navy và là một Miss Audition.

Vân Navy làm nhân viên văn phòng cho FPT....kute hem ạ ! © BenTreWap.ComVân Navy làm nhân viên văn phòng cho FPT....kute hem ạ ! © BenTreWap.ComMột số hình ảnh đẹp của Vân Navy


Theo : Channel14

---------------------------------------------------------------------------

Sự thật là Vân Navy làm nhân viên tư vấn cho trang web : Vimua của Visky thoai ạ ^^
OnLine : 1
Tổng : 105(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )