XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Gặp lại Miss Audition 2006 Ngọc Anh vào một trưa nắng ấm. Cô gầy hơn trước. Lấy chồng và làm mẹ ở cái tuổi 21, mọi thứ với cô đều lạ lẫm. Nhiều lúc một mình trông con, cô đã bật khóc vì nhiều áp lực.

Vừa đoạt giải Nhất cuộc thi Miss Audition 2006, Ngọc Anh bất ngờ lên xe hoa.

- Sau khi sinh con, chị đã trở lại công việc như thế nào?

- Bé Sushi (tên thật là Bùi Nguyễn Phương Vy) được 4 tháng tuổi thì tôi bắt đầu trở lại với công việc MC cho Phụ nữ và thời đại, Nhạc Việt online và làm người mẫu ảnh. Tháng 9 năm ngoái, tôi cũng nhập học Học viện thời trang London để thực hiện ước mơ trở thành nhà thiết kế của mình.

Tôi sinh bé Sushi đúng vào ngày 25 Tết khi mọi người ai cũng bận rộn với công việc cuối năm. Sushi vừa được 2 tháng tuổi, tôi lại phải nhập viện vì suy nhược cơ thể. Sau khi xuất viện người tôi gầy dộc, bị mất sữa nên buộc phải cai sữa sớm cho con. Bé Sushi bị thiệt thòi so với nhiều em bé khác, hơn 3 tháng đã phải cai sữa.

- Chị gặp những khó khăn gì trong công việc khi lúc nào cũng phải nghĩ đến việc phải mau chóng về nhà với con?

- Lúc nào tôi cũng tranh thủ làm tất cả mọi chuyện. Mỗi lần tan học, các bạn cùng trang lứa có thể ở lại lớp làm thêm bài tập hoặc tụ tập đi la cà quán xá hay lượn phố nhưng tôi thì khác. Tôi vội trở về nhà lo cơm nước cho gia đình và chăm sóc bé Sushi. Vào kỳ thi, mỗi ngày tôi chỉ ngủ 4-5 tiếng. Nói chung, cuộc sống của tôi bây giờ bận rộn.

- Chồng chị san sẻ với chị như thế nào trong việc chăm con?

- Khi tôi mới sinh con, anh ấy luôn thức đêm trông con để tôi được ngủ. Anh khéo tay, biết làm tất cả mọi thứ từ việc thay tã đến tắm cho con... Thời gian này, anh ấy cũng bận kiếm tiền nên ít rảnh hơn. Để tiện cho cả hai vợ chồng tôi đã thuê một người giúp việc. Bây giờ mọi chuyện cũng đã ổn hơn.

Tôi rất thương chồng. Anh ấy không có thời gian để đi chơi với bạn bè. Nhiều khi anh ấy trốn vợ đi nhậu với bạn, tôi giận quá, chỉ biết ngồi ôm con và khóc. Anh ấy biết lỗi, lại đến bên dỗ dành và quan tâm đến hai mẹ con nhiều hơn khiến tôi hết giận.

Vợ chồng Ngọc Anh hạnh phúc với cô công chúa đầu lòng mang tên Sushi.

- Trong 24 giờ đồng hồ, thời gian chị dành cho gia đình là bao nhiêu?

- Mỗi buổi sáng thức dậy, tôi cho con ăn uống xong xuôi rồi mới đi học vào lúc 8h. Tới 17h, tôi mới trở về nhà để lo việc nội trợ, thời gian buổi tối tôi dành hết cho con. Tôi hầu như không có thời gian đi chơi với bạn bè thân. Trong đầu tôi lúc nào cũng là bé Sushi, bé là người quan trọng nhất với tôi trong lúc này, chồng tôi thì xếp thứ hai thôi. Nhưng thi thoảng vợ chồng tôi lại trốn con đi xem phim.

- Bây giờ ngồi ngẫm lại chị nghĩ thế nào về quyết định lấy chồng sớm của mình?

- Thực ra có đôi khi ngẫm lại việc lập gia đình và có con sớm ở cái tuổi 20 tôi có chút hối tiếc. Nhưng nhìn thấy con cười đùa với mình, tôi lại ấm lòng và không bao giờ hối hận vì quyết định đó. Tôi cảm thấy mình hạnh phúc hơn các bạn cùng trang lứa bởi tôi có một cô công chúa nhỏ để chăm sóc và yêu thương. Cái cảm giác được làm mẹ nó hạnh phúc lắm! Mọi điều lo lắng và phiền muộn trong cuộc sống dường như đều tan biến hết mỗi khi tôi bước chân về nhà và ôm con vào lòng.

Thời gian vừa qua, gia đình tôi ai cũng bận cả. Ông bà nội thì bận kinh doanh, chồng tôi cũng bận làm ăn, chỉ có mình tôi ở nhà chăm con. Đôi khi mệt quá tôi đã khóc vì quá áp lực, vừa phải lo thi cử, lại vừa chăm con và quán xuyến gia đình.

- Chị có thấy tiếc khi đáng lẽ chị đã có một bước tiến xa hơn trong làng giải trí sau giải Nhất cuộc thi Miss Audition 2006?

- Lúc đó tôi không nghĩ nhiều như thế! Nhưng tôi không hối hận vì tôi lấy được người đàn ông tốt làm chồng. Chúng tôi đã yêu nhau được 3 năm và cái kết có hậu là điều ai cũng ước mong.

Khi còn học cấp 3 tôi mê chơi Gunbound và qua một người bạn trong hội tôi quen được ông xã. Hơn tôi 4 tuổi nên anh ấy rất chín chắn và đàn ông trong cách xử sự cũng như suy nghĩ. Trước khi yêu anh, tôi cũng từng trải qua vài ba mối tình học trò nhưng chả đi đến đâu. Chỉ khi yêu anh tôi mới có cảm giác như mình được bao bọc trong tình thương. Lúc đó cha mẹ tôi không sống cùng nhau, tôi ở với bà nên luôn thiếu thốn tình cảm. Và anh chính là người đem lại cho tôi một mái ấm gia đình thực sự.

Tôi cũng không nghĩ rằng mình sẽ lấy anh làm chồng. Chúng tôi chơi với nhau khá lâu rồi mới nảy sinh tình cảm. Nhiều khi cãi cọ chúng tôi quyết định xa nhau một thời gian nhưng càng xa anh tôi lại càng nhớ và muốn gắn bó với anh đến suốt cuộc đời. Chúng tôi quyết định cưới khiến tất cả bạn bè đều bất ngờ.

Ông xã Ngọc Anh hơn cô 4 tuổi.

- Chị thấy mình thay đổi những gì kể từ khi làm mẹ?

- Tôi thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều so với trước kia. Ngày trước tính tôi trẻ con lắm, cãi nhau với anh là giận vài ngày không thèm làm lành nhưng giờ cứ nghĩ đến con là tôi có thể nguôi ngay cơn giận dỗi. Trước khi quyết định làm bất cứ một việc gì bao giờ tôi cũng nghĩ về con và chồng đầu tiên.

- Chị đã có kế hoạch gì cho tương lai trước mắt?

- Tôi vẫn còn một năm học nữa tại Học viện thời trang London nên trước mắt tôi muốn lấy cái bằng tốt nghiệp rồi mới tính đến chuyện khác. Có thể tôi sẽ sang du học bên Anh để tích lũy thêm kiến thức rồi trở về nước làm việc. Nếu đi, tôi sẽ mang theo cả con sang bên đó. Tôi cũng có người nhà ở bên Anh nên tôi không lo chuyện sẽ vất vả chăm con một mình ở xứ người. Tuy nhiên, tôi vẫn đang suy nghĩ trước dự định này. Cũng có thể tôi sẽ ở lại và mở một cửa hàng thời trang cho riêng mình.

Tôi dường như không hợp với làng giải trí thì phải. Tôi có khả năng ca hát và vũ đạo nhưng sau cuộc thi tôi đã yên bề gia thất nên khó mà theo nghề ca sĩ cứ nay đây mai đó. Chuyện đóng phim tôi lại còn dở hơn vì tự bản thân tôi thấy mình không có chút năng khiếu trong việc diễn xuất. Bây giờ tôi tạm hài lòng với khả năng của mình ở lĩnh vực làm người mẫu ảnh, dẫn chương trình và thiết kế thời trang.

Bé Sushi bây giờ mới đang bập bè tập nói.

Ông xã Ngọc Anh

Theo Ngôi Sao

OnLine : 1
Tổng : 114(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )