.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Diễm Hằng (vai Thu trong 'Nhật ký Vàng Anh' phần 2) tự tin 'khoe' người yêu trên mặt báo mà không hề e ngại hoặc giấu diếm như nhiều người nổi tiếng khác. Theo Hằng, đó là cách để người khác không có cơ hội để soi mói và bàn tán cuộc sống của cô.

Diễm Hằng được nhiều bạn trẻ yêu mến qua 2 phần seri phim "Nhật ký Vàng Anh".

- Với những người nổi tiếng, mỗi khi đề cập đến chuyện tình cảm họ thường né tránh nhưng chị thì ngược lại, lý do là gì?

 - Bản thân tôi thì không cho rằng mình là một người nổi tiếng hay ngôi sao. Tôi chỉ gặp may mắn khi được nhiều người biết đến trong công việc mình đang làm. Khi ra đường có nhiều người nhận ra tôi và chắc chắn họ sẽ tò mò xem người yêu tôi là ai, nhìn như thế nào. Rồi có thể những tin đồn về cuộc sống riêng tư của tôi cứ qua miệng người này, người kia và cuối cùng thêu dệt lên một chuyện không có thật khiến tôi gặp nhiều rắc rối. Nếu tôi đã có cơ hội xuất hiện trên mặt báo thì tôi muốn tâm sự với mọi người về tất cả mọi chuyện. Như thế, mọi người ai cũng biết tôi là người như thế nào và sẽ không còn đồn thổi thế này, thế kia nữa. Ai thắc mắc chuyện người yêu thì tôi giới thiệu luôn người yêu mình lên báo, thế là chả ai còn tò mò được nữa. Làm thế tôi không phải đi giải thích này nọ, cũng không phải khó chịu khi đi ra ngoài đường nghe những lời bàn tán.

- Nhưng chị có nghĩ nếu sau này chuyện tình cảm có đổ vỡ và báo chí lại đưa ra mổ xẻ thì người thiệt thòi nhất sẽ là chị?

- Khi yêu thì ai cũng mong mình sẽ đến được với người đó. Bây giờ tôi và bạn trai vẫn chưa muốn nói tới chuyện tương lai. Chúng tôi đang yêu nhau và chỉ cần ở bên nhau là quá đủ rồi. Bản thân tôi cũng không muốn lập gia đình sớm. Tôi vẫn còn muốn bay nhảy thêm 5-7 năm nữa.

Hằng và Hiếu quen nhau trong một chương trình.

- Con gái ai cũng có máu ghen trong người, chị thì sao?

- Tôi không ghen nhưng hay bị người yêu làm cho khó chịu và bực bội. Ví dụ, anh ấy cấm tôi làm điều này, tôi cấm anh ấy điều kia nhưng trong khi mình thực hiện mà anh ấy lại nuốt lời nên nhiều khi tôi cảm thấy tức. Anh ấy không thích tôi online và viết blog nhưng thi thoảng tôi vào blog thì lại thấy anh ấy comment cho người con gái khác. Tôi chỉ hay tức giận vì những chuyện nhỏ nhặt như thế thôi chứ nói là ghen tuông, giận cá chém thớt thì không có. Khi yêu, tôi luôn coi việc hiểu nhau, thông cảm và tha thứ là điều quan trọng nhất. Lúc mới yêu tôi cũng ghê gớm lắm nhưng bây giờ thì đỡ đi rất nhiều rồi.

- Chị thay đổi những gì kể từ khi yêu?

- Nếu nói tôi thay đổi nhiều hay ít thì phải hỏi những người luôn ở cạnh tôi thì mới biết rõ. Nhưng tôi thấy mình trưởng thành hơn trước rất nhiều. Từ khi bước chân vào các hoạt động giải trí (khoảng năm 11 tuổi), ai gặp tôi cũng bảo tôi già dặn và chững chạc hơn tuổi. Từ năm 11 tuổi, tôi đã hay nói chuyện về tiền nong, show diễn… khiến những bạn cùng trang lứa ngạc nhiên. Hơn nữa sự trưởng thành của tôi cũng do ảnh hưởng từ chuyện trong gia đình.

- Bố mẹ hai gia đình nói sao khi hai người công khai chuyện tình cảm?

- Mọi người đều ủng hộ cho tình bạn của hai đứa, còn chuyện tương lai thì không ai dám chắc điều gì. Bây giờ cứ lo học xong đi rồi tương lai thì tính sau, bố mẹ vẫn thường nói như thế.

Bố mẹ cũng cằn nhằn chuyện tôi đi ngủ muộn và hay nhắn tin với người yêu vào đêm khuya. Khi mới yêu nhau hai đứa nhắn tin suốt đêm, đến tận 5-6h sáng mới thôi. Bây giờ cũng vậy, khi chẳng có chuyện gì nhưng hai đứa vẫn nhắn tin cho nhau. Cả hai bên gia đình đều không thích chuyện đó. Bố mẹ bạn trai tôi còn tịch thu điện thoại trước 12h đêm và bắt đi ngủ. Bố mẹ tôi cũng nhắc nhớ tôi suốt. Rõ ràng hai đứa đều để máy điện thoại ở chế độ rung mà sao bố mẹ vẫn nghe được (Cười)

Hiếu không thích bạn gái mình mặc những bộ đồ sexy, Hằng lại khá thoải mái trong việc ăn mặc.

- Chị nghĩ sao khi có người nhận xét, trong “Chuyện thám tử” đang chiếu trên VTV1, hình tượng của chị chưa có nhiều đột phá so với phim “Nhật ký Vàng Anh”?

- Nhiều khi tôi cũng muốn đóng những nhân vật hiền lành nhưng đạo diễn nào cũng bảo nhìn mặt tôi không đóng được vai hiền, chỉ có vai đanh đá thôi. Vai hiền nhất của tôi có lẽ là vai trong Nhà có ba chị em. Là diễn viên ai cũng muốn thử sức mình ở nhiều nhân vật khác nhau và bây giờ tôi vẫn đang mong chờ có một vai diễn đột phá so với những vai diễn trước.

Trước khi nhận lời đóng bất kỳ một bộ phim nào tôi cũng tham khảo ý kiến của bố mẹ và bạn trai. Ai cũng không muốn tôi phá vỡ hình tượng trong sáng trong Nhật ký Vàng Anh. Tôi có được mời vào vai nhân vật con gái một ông trùm trong Siêu thị tình yêu. Nhưng vì nhân vật đó là cô gái chơi bời, hay vào vũ trường nhảy nhót rồi hút thuốc lá phì phèo… không hợp với tôi nên tôi đã từ chối. Sắp tới, tôi sẽ đóng làm em gái của anh Tuấn Tú trong Blog và nàng dâu. Đây cũng là một cô gái trẻ sôi nổi, trong sáng.

- Kỷ niệm khó quên nhất của chị khi tham gia bộ phim “Chuyện thám tử”?

- Đó là cảnh tôi cõng Đức Anh trèo tường vào nhà người khác theo dõi. Người Đức Anh thì mập trong khi tôi lại nhỏ bé nên khi đóng cảnh này tôi đã phải rất vất vả, gồng hết sức để cõng bạn diễn. Cảnh quay khá hài hước nên phải sau rất nhiều lần quay đi, quay lại, tôi mới hoàn thành. Nghĩ lại tôi vẫn cảm thấy buồn cười.

Tôi cũng ấn tượng với cảnh đầu tiên của phim khi tôi, Đức Anh và Anh Vũ mặc quần áo đen, đeo kính râm như điệp vụ trèo tường đột nhập vào công ty thám tử. Cảnh này tôi mặc váy mà vẫn trèo tường rất trơn tru, chẳng hề mắc lỗi gì.

Cảnh khó khăn nhất là phi xe mô tô thể thao. Chiếc xe mô tô quá cao trong khi chân tôi thì ngắn nên khi thực hiện xong cảnh phóng xe mô tô tôi phải nhờ người giữ xe để trèo xuống.

Hằng là một cô gái rất dễ rơi nước mắt khi gặp chuyện buồn.

- 20 tuổi nghĩa là chị đã trở thành người lớn. Chị xác định nghề nghiệp mình gắn bó lâu dài là diễn viên, MC hay người mẫu thời trang?

- Lúc nào tôi cũng đặt công việc lên hàng đầu. 20 tuổi, tôi đã là người lớn nên muốn làm việc và kiếm tiền để lo cho cuộc sống của bản thân chứ không muốn nhờ vả mãi vào bố mẹ. 4-5 năm trước đây tôi còn rất mông lung trong việc lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai nhưng đến bây giờ tôi đã xác định rõ được con đường mình sẽ đi.

Ít ai biết trước khi bước chân vào lĩnh vực phim ảnh tôi đã hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Tôi từng đi làm người mẫu ảnh, học 2 năm về thiết kế thời trang nên con đường sau này tôi muốn theo đuổi là thời trang. Tất cả mọi chuyện khác tôi sẽ gác lại để tập trung cho niềm đam mê này. Tôi đang đi học may để nâng cao tay nghề và dự định sẽ mở một cửa hàng thời trang của riêng mình.

Theo : Ngoisao

OnLine : 1
Tổng : 95(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
Ring ring