pacman, rainbows, and roller s
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
"Đẹp cả về trí tuệ lẫn hình thức và tuyệt nhiên không có scandal" là hình ảnh mà teen Thùy Linh, người vừa đăng quang tại cuộc thi "Hoa khôi Teen Việt 2008", muốn hướng đến.

- Đã hơn 2 tuần kể từ ngày đăng quang "Hoa khôi Teen Việt 2008", cảm giác của bạn bây giờ thế nào?

- Dường như mình vẫn còn cảm giác hồi hộp và có chút gì đó rất vui sướng, khiến mình cảm thấy yêu đời và phấn chấn hơn trong công việc cũng như học tập. Nhưng đạt một giải thưởng không đơn thuần là mình chỉ sống trong ánh hào quang, mà phải biết được giá trị đích thực của nó và trách nhiệm của mình sau khi nhận được giải thưởng ấy.

- Sau khi đạt danh hiệu "Hoa khôi Teen Việt 2008", hẳn cuộc sống của bạn đã có nhiều thay đổi?

- Chắc chắn là có chứ. Lúc trước mình vẫn chưa cảm nhận được cuộc sống của một hoa khôi là thế nào, chỉ thấy bạn bè tham gia thi, đoạt giải rồi xuất hiện trên các báo thì rất thích. Bây giờ đến phiên mình, cảm giác ấy lại nhân lên gấp bội. Lời mời chụp ảnh và phỏng vấn từ các báo ngày càng dày hơn, đặc biệt là bây giờ ra đường nhiều người cũng nhận ra mình hơn rồi đấy.

Năm sinh: 1990

Biệt danh: Linh lí lắc

SV năm 1 khoa thương mại Quốc tế trường ĐH Marketing

Hoa khôi Teen Việt 2008

- Một ngày của bạn bắt đầu và kết thúc như thế nào?

- Luôn bắt đầu bằng công việc. Mình có thói quen là lưu những việc cần làm vào điện thoại sau đó check xem đã làm được việc nào và có sai sót gì hay không. Một ngày vui nhất của Linh là khi mình hoàn thành tất cả công việc và kế hoạch theo đúng tiến độ và không gặp trục trặc.

- Có thể nói từ lúc đạt giải nhì cuộc thi "Những người bạn thân thiết", cái tên "Linh lí lắc" vẫn chưa được cộng đồng teen biết đến nhiều. Nhưng sau khi đăng quang "Hoa khôi Teen Việt 2008" thì bạn đã bắt đầu hot hơn trên các trang báo điện tử và diễn đàn. Bạn có thể chia sẻ những kỉ niệm vui buồn khi mới bắt đầu bước chân vào con đường nghệ thuật?

- Linh vẫn chưa dám nhận mình là hot đâu nhé! Trong quá trình đi hát cũng như đi chụp hình cho các báo, mình rất vui vì từ một cô bé nhút nhát ngày nào giờ đã được nhiều người biết đến hơn. Đôi khi cảm thấy tự hào vì mình đã một phần khẳng định được tên tuổi trong mắt bạn bè. Tuy nhiên trong cuộc sống và công việc, có nhiều niềm vui thì chắc chắn cũng sẽ có những kỉ niệm buồn đi song song.

Mình vẫn thấy không vui vì có một số bạn chưa hiểu mình, thậm chí là buông ra lời lẽ không hay. Nhưng đấy cũng chỉ là số ít và lúc đó, mình luôn có bạn bè và những người thân yêu nhất bên cạnh. Vì vậy, cảm giác được chia sẻ và quan tâm đôi khi lấn át nỗi buồn và khiến mình tự tin hơn trong cuộc sống.

- Khi trở thành một người nổi tiếng trong cộng đồng teen, chắc chắn sẽ không tránh khỏi chuyện bị nói xấu. Vậy Linh sẽ ứng xử ra sao để có thể chứng minh được mình là một hoa khôi trí tuệ chứ không nổi lên bằng scandal như vài hotgirl gần đây?

- Cách chọn lựa của Linh là im lặng. Mình đã không làm thì không việc gì phải lên blog hay lên các diễn đàn để giải thích. Hình ảnh Linh hướng đến là một teen đẹp về cả trí tuệ lẫn hình thức và tuyệt nhiên không có scandal.

\'\'Hoa khôi Teen Việt 2008\'\' - Thuỳ Linh  nói không với scandal © BenTreWap.Com\'\'Hoa khôi Teen Việt 2008\'\' - Thuỳ Linh  nói không với scandal © BenTreWap.Com

- Đã bao giờ bạn bị đại gia gạ tình hay chưa? Khi ấy bạn có cảm thấy cuộc sống của một teen nổi tiếng khá phức tạp hay không?

- Câu hỏi này hơi khó nhưng bản thân Linh cũng từng trải qua trường hợp đó. Những lúc ấy mình chỉ biết cười và từ chối khéo vì các mối tình kiểu "chân dài và đại gia" thường không đi đến đâu. Riêng Linh thì cách sống tự lập đã được nung nấu từ bé! Linh không thích sống dựa dẫm vào người khác mà muốn vươn lên bằng chính năng lực của mình.

- Theo bạn một hoa khôi tuổi teen cần có những tố chất gì?

- Sự thông minh, tinh tế và tấm lòng chân thành.

- Linh nghĩ như thế nào nếu bạn bè gọi Linh là hotgirl?

- Sẽ rất vui nếu được bạn bè ưu ái gọi là hotgirl nhưng Linh nghĩ mình chưa xứng đáng. Mình cảm thấy hotgirl xuất hiện ngày càng nhiều và chưa có một định nghĩa chuẩn mực nào dành cho một hotgirl. Tuy nhiên, mình sẽ cố gắng phấn đấu để xứng đáng với giải thưởng "Hoa khôi Teen Việt" mà mình có được. Hotgirl hay không không quan trọng, cái chính là phải chứng tỏ để mọi người thấy mức độ hot của mình sao cho thật đúng nghĩa.

- Thế Thùy Linh đã thấy mình thật sự hot hay chưa?

- (Cười) Hot về mặt nào nhỉ? Mình vẫn đang phấn đấu hết mình để ngày càng hot hơn trong mắt bạn bè đấy thôi!

- Là một hoa khôi tuổi teen, đại diện cho nét đẹp và tâm hồn của nhiều bạn trẻ, hoa khôi Thùy Linh có nhận xét thế nào về gu thời trang của giới trẻ hiện nay?

- Có thể nói teen Việt ngày càng ăn mặc đẹp, hiện đại và sành điệu hơn nhưng đa phần là các bạn bị ảnh hưởng bởi các trào lưu đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc, khi áp dụng vào Việt Nam thì chưa phù hợp lắm. Linh nghĩ lớp trẻ là đại diện cho một thế hệ teen Việt năng động và bản lĩnh, cần khẳng định xu hướng thời trang của mình sao cho thật cá tính mà vẫn phù hợp với nền văn hóa của nước nhà. Mặc đẹp không có nghĩ là lòe loẹt hay cầu kỳ mà còn tùy vào ánh nhìn và nhận xét tốt của người đối diện.

- Có tin đồn Linh chuẩn bị làm… ca sĩ. Bạn có thể chia sẻ với độc giả của Zing News một chút về kế hoạch này được không?

- Hiện tại, Linh đang tham gia học hát và có ý định thi vào Nhạc Viện Thành phố nhưng vẫn còn rất phân vân vì nếu học nhạc viện, Linh sẽ phải bỏ dở việc học đang rất tốt ở khoa thương mại Quốc tế trường ĐH Marketing. Có lẽ mình cần phải suy nghĩ thật kỹ để có quyết định đúng đắn. Khi rảnh mình vẫn hay đi hát tại các phòng trà ở Sài Gòn, có thể nói đấy cũng là cách giúp mình rèn luyện và phát huy khả năng ca hát vốn là niềm đam mê từ lúc còn rất bé.

- Nghề ca sĩ cũng không phải là một con đường trải đầy hoa hồng. Vậy Linh đã chuẩn bị tâm lý như thế nào trước khi quyết định bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp?

- Linh có ý thức rất rõ về việc trở thành một ca sĩ thực thụ! Tất nhiên con đường nào cũng lắm chông gai và việc trở thành một ca sĩ càng không phải đơn giản. Chính vì thế mà Linh rất nghiêm túc trong việc trau dồi khả năng ca hát qua việc học thanh nhạc và luyện tập vũ đạo. Chỉ có những tài năng thật sự mới được mọi người công nhận.

- Chia sẻ một tí về "người ấy” của Linh đi nào?

- "Người ấy” của Linh đang rất bận rộn với việc học tại trường ĐH Kinh Tế TP. HCM. Mặc dù vậy, anh vẫn quan tâm, chia sẻ với Linh mọi điều từ học tập đến cuộc sống và đặc biệt là luôn ủng hộ hết mình những công việc mà Linh đang làm. 

- Và cuối cùng, nếu cho bạn chuyển một thông điệp đến teen thế hệ @, bạn sẽ nói gì?

- Thế hệ teen hiện giờ sẽ là những chủ nhân tương lai của đất nước. Các bạn rất thông minh, lại được học tập trong môi trường tốt và đầy đủ điều kiện nên hãy vận dụng những kiến thức cũng như khả năng của mình đúng chỗ, đúng mục đích để mỗi người sẽ là một bông hoa trong vườn hoa chung của cộng đồng teen Việt nhé!

Theo : zings

OnLine : 1
Tổng : 98(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )