.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Miss teen Ngọc Diễm hút ngay ánh nhìn bởi lúm đồng tiền duyên chết người. Con gái xinh nhưng không thích ăn mặc sexy, học giỏi và dù đi thi Miss về vẫn coi việc học tập là trên hết...


Phan Thị Ngọc Diễm

Nickname: Ny

Sinh năm 1989

Hiện là SV ĐH Kinh tế TP. HCM.

Thành tích học tập của Diễm khá ổn

- Tốt nghiệp cấp 3 loại giỏi, năm lớp 12 là một trong số ít học sinh đạt danh hiệu ưu tú của trường.

- Thi đỗ 2 trường đại học – ĐH Kinh tế TP. HCM (khối A), ĐH Y dược (khối B) và thi đỗ Cao đẳng Kinh tế TP. HCM với số điểm thuộc hàng top: 28,5.

Từng lọt vào top 20 Miss teen 2008.

Từng làm MC của kênh truyền hình Yeah1.

Tham gia là người mẫu quảng cáo.

Bạn bè gọi Diễm là “hố bom”

Hẳn rất nhiều người đã nói với Diễm là bạn có nụ cười khoe lúm đồng tiền rất xinh?

(cuời) Đó gần như là ấn tượng đầu tiên của mọi người khi gặp Diễm. Bạn bè còn gọi là “hố bom” cơ mà. Có lẽ nụ cười có lúm đồng tiền cũng làm cho mọi nguời thiện cảm với Diễm hơn.

Đó là ấn tượng đầu tiên. Còn điều gì làm Diễm gây chú ý nữa?

Thời gian Diễm làm MC bên SCTV thì cũng có một số bạn nhận ra và biết đến Diễm như một cô MC. Rồi thi thoảng làm người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo.

Khá nhiều lần thấy Ngọc Diễm thế hiện khả năng ca hát, thi tài năng Miss teen cũng hát và trong buổi offline vừa rồi cũng thấy bạn hát. Dường như Diễm khá tự tin về khả năng này?

Suốt thời gian học phổ thông, từ nhỏ tới lớn Diễm đều tham gia vào đội văn nghệ của trường nên có lẽ điều này khiến Diễm tự tin phần nào và cũng dạn dĩ thể hiện khả năng ca hát trên sân khấu. Nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại là ở tài lẻ thôi, chứ Diễm chưa bao giờ dám nhận mình hát hay (cười).Việc ăn mặc “sexy hóa” chỉ là của số ít teen girls

Khá im hơi lặng tiếng trong các hoạt động giải trí hậu Miss teen, Ngọc Diễm có dự định theo đuổi con đường nghệ thuật?

Không. Cái Diễm theo đuổi từ trước tới giờ là con đường học tập. Hồi cấp 3 Diễm học khá tốt và ba má rất tin tưởng, cả tự hào nữa. Vì thế, Diễm luôn muốn làm ba má tự hào về kết quả học tập của mình.

Hiện giờ Diễm có tham gia một số hoạt động nghệ thuật, nhưng tất cả đều phải sắp xếp để không ảnh hưởng tới việc học ở trường. Việc nào phù hợp với khả năng và không ảnh hưởng việc học của em thì Diễm làm.Trước khi thi Miss teen và bây giờ Diễm cũng vẫn là bé Ny trong mắt ba mẹ, là Ny "heo" trong mắt bạn bè..

Nhưng Diễm nghĩ gì về việc ngày càng có nhiều bạn trẻ tham gia vào các lĩnh vực nghệ thuật trong khi khả năng của họ không hoàn toàn tốt?

Diễm nghĩ như thế tốt chứ, tuổi trẻ năng động chịu khó học hỏi, có ý chí phát triển bản thân là. Đồng ý với chị là có thể khả năng của họ không hoàn toàn tốt và có thể kết quả đạt được không như mong đợi nhưng ít nhiều gì các bạn đó cũng tích lũy được 1 ít kinh nghiệm cho bản thân. Điều đó ít nhiều gì cũng khá hữu ích cho công việc các bạn ý sau này.

Còn về txu hướng ăn mặc sexy của không ít hot girl bây giờ, bản thân bạn nghĩ sao?

Diễm nghĩ hiện tượng này chỉ là 1 phần nhỏ trong số đông các bạn teen girls muốn chứng tỏ bản thân mình thôi.Trang phục gợi cảm không có gì xấu. Nhưng ăn mặc sao cho hợp với nơi mình đến là okie.

Vậy style ăn mặc của Diễm là gì?

Diễm thích 1 cái gì đó nhẹ nhàng, nữ tính. Ăn mặc không quá hở hang nhưng vẫn tôn được dáng của mình.







Theo : Channel14
OnLine : 1
Tổng : 109(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
80s toys - Atari. I still have