.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Cô nàng Miss Au xinh đẹp này đang gây ấn tượng với vai cô gái kém nhan sắc trong bộ phim "Lập trình cho trái tim". Ngoài đời, từng có chuyện tình yêu "nổi tiếng", từng bị đồn phẫu thuật thẩm mĩ, Nga tâm sự rất thật lòng...

Tên thật: Phạm Quỳnh NgaSinh năm 1988Được biết đến qua cuộc thi Miss Audition 2006Thành viên nhóm nhạc Đôrêmi.Gây ấn tượng với vai diễn trong bộ phim truyền hình đang phát sóng "Lập trình trái tim"
Sau khi bộ phim "Lập trình cho trái tim" đang được phát sóng thì Nga nhận được sự phản hồi như thế nào của khán giả đối với vai diễn của Nga?

Nga nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người thân cũng như khán giả xem truyền hình. Có nhiều người gọi điện hỏi thăm, có nhiều người comment trên blog, mọi người thắc mắc sao vai diễn đó lại khác với Nga ngoài đời thế, Nga ngoài đời xinh thế sao trong phim lại xấu thế, sao Nga lại đen thế hay đại loại như sao Nga trong phim nhìn buồn cười thế… Nhưng đó là nhân vật Vũ Vũ trong phim được hoá trang khác với mọi người. Nga cũng rất vui khi nhận được những lời quan tâm như thế vì đấy là mọi người quan tâm đến mình mà.

Một cô gái xinh đẹp, trắng trẻo lại vào vai xấu xì và đen thui, cảm giác của Nga như thế nào về những cô gái không may mắn có nhan sắc như thế?

Nói thật chứ, hồi đi quay vai diễn của Nga hoá trang xấu quá, đen quá đến nỗi quay ở ngoài đường ai cũng phải quay lại nhìn, họ không nghĩ sao lại có cô gái đen đến như thế đâu. Nhưng Nga nghĩ rằng nếu những cô gái nào không may mắn có được nhan sắc thì cũng đừng bi quan bởi khi mình được cha mẹ sinh ra trên cuộc đời này là mình phải cảm thấy hạnh phúc lắm rồi. Phải cảm ơn bố mẹ và nên hài lòng với những gì mình có được. Và quan trọng lối sống, tính cách của mình luôn đẹp thì mọi người sẽ nhìn thấy mình đẹp hơn rất nhiều.  Xấu hay đẹp phụ thuộc nhiều vào con người bên trong, bản chất của họ. Nếu họ không làm điều gì xấu, họ sống tích cực thì trong mắt mọi người họ luôn luôn đẹp.
Ví dụ nhân vật của Nga tuy xấu xí nhưng tính cách hóm hỉnh, thông minh làm cho mọi người luôn yêu quý cô ấy.

Nếu với thang điểm 10, Nga tự cho mình điểm mấy về nhan sắc?

Cười to, chắc là được 7 gì đó. Nếu vào 1 ngày đẹp trời nào đó thấy mình xinh hơn thì cho mình điểm 8.
Trên gương mặt của mình Nga thích nhất đôi mắt vì mắt Nga giống mắt mẹ, còn tổng thể thì Nga có gương mặt khá hài hòa nên vậy là hài lòng rồi. Và nếu được ước thì Nga mong mình cao thêm chút nữa để có thể làm được nhiều việc hơn. Cười!

Một số hotgirl hay các sao có tìm đến phẫu thuật thẩm mĩ để làm mình đẹp lên. Còn Nga, nếu sau này nổi tiếng hơn Nga có nghĩ đến chuyện đó?

Thật ra họ đi sửa sang cơ thể, mặt mũi mình, cũng chỉ vì muốn mình đẹp hơn trong mắt mọi người thôi, cái đó không xấu. Nếu như 1 cô gái sinh ra không có ngoại hình đẹp, không có gương mặt dễ nhìn thì họ làm cho mọi người thấy họ trở nên ưa nhìn hơn và chính họ cũng tự tin hơn thì tốt chứ sao.

Còn sau này, nếu có nổi tiếng hơn thì Nga chưa biết, chuyện của tương lai mà nên Nga không trả lời câu hỏi này.

Bên cạnh Nga có đại gia không ?

Nói thật Nga chưa từng nhận được sự chu cấp từ 1 đại gia nào cả bởi cuộc sống hiện tại của Nga, công việc của Nga không đến mức phải cần đại gia chu cấp.

Nga cũng không phủ nhận những người nhận được sự trợ giúp từ các đại gia thì công việc của họ cũng suôn sẻ hơn rất nhiêu nhưng Nga thì làm theo sức của mình. Giả sử có 1 đại gia nào muốn hỗ trợ Nga trên công việc và không vì mục đích gì không trong sáng thì Nga sẽ suy nghĩ. Nga không muốn mối quan hệ của mình phức tạp. 

Nga cảm thấy như thế nào khi có nhiều người nhìn Nga thường nghĩ Nga chắc hẳn phải có đại gia đứng sau hay người yêu Nga phải là 1 đại gia hoặc 1 công tử bạc liêu gì đó?

Nga không biết sao mọi người lại có ý nghĩ như vậy. Những lời bàn tán thì chỉ là lời bàn tán thôi, hiện tại bạn trai Nga là sinh viên, không phải là công tử bạc liêu hay đại gia gì cả. Nga nghĩ nếu mọi người biết rõ ràng như vậy rồi thì sẽ không ai nghĩ và nói như thế nữa.

Còn chuyện mọi người nghĩ Nga có đại gia Nga nghĩ cũng do xu thế bây giờ thì người có chút nhan sắc, là người của công chúng thì thường được các đại gia săn đón. Vậy nên nhiều ca sĩ như Nga bị đồn có đại gia từ xưa chứ không phải bây giờ.

Hỏi lại chuyện cũ 1 chút nhé! Ngày trước chuyện tình cảm của Nga và Mr. Lee - một người cũng rất nổi trong cộng đồng blogger Hà Nội, được khá nhiều người quan tâm. Đùng 1 cái 2 người chia tay và Mr. Lee cưới vợ?

Nga cũng coi đó là 1 quá khứ đẹp thôi. Chuyện cũng qua lâu rồi nhưng nhắc lại chút cũng không sao cả. Nga và Lee chia tay có lẽ do Nga quá tập trung vào công việc, không có thời gian quan tâm đến bạn trai của mình nên dẫn đến chuyện sứt mẻ thôi. Hơn nữa, Nga làm nghệ thuật mà Lee lại hay ghen, không tin tưởng vào người yêu mình nên 2 người đã chia tay thôi.

Cụ thể hơn 1 chút nhé, vừa chia tay Nga mà Mr. Lee đã nhanh chóng cưới vợ, Nga có shock không?

Shock chứ, Nga rất shock khi nhận được tin Lee lấy vợ, Nga còn không tin nổi vào mắt, vào tai mình. Có lẽ Nga dành thời gian cho công việc mà quên mất có 1 người đang bên cạnh mình, điều đó khiến Lee không còn yêu Nga nhiều nữa. Có một thời gian Nga đi xa quay phim, khi về Hà Nội, nghe tin Lee đi với người khác Nga không tin, mà người con gái bên cạnh anh ấy lại chính là bạn thân của anh ấy. Cô ấy chơi với Lee lâu lắm rồi. Nhưng họ đã có tình cảm với nhau thì Nga còn biết làm gì, dù anh ấy có xin lỗi thì mọi việc cũng đã như thế. Nga chọn giải pháp chia tay.

Thời gian đó đang phải quay phim, tâm trạng buồn như thế Nga có tập trung quay nổi không?

Nga hụt hẫng và buồn rất nhiều. Xem phim gặp nhiều chuyện như thế nhưng cũng không tin được mình lại rơi vào trường hợp đó.

Nhưng chính thời điểm đó thì Nga lại dồn hết tâm sức cho vai diễn. Nghĩ ra, vai diễn trong phim cũng có tương đồng với Nga ngoài đời. Trong phim có cảnh giống ngoài đời của Nga là chồng Nga (Hoàng Lâm) có con với 1 người con gái khác, cũng day dứt có nên bỏ hay không. Và trong phim Nga đã bỏ, ngoài đời Nga cũng bỏ.

Cảm giác của Nga như thế nào khi mình là 1 cô gái xinh đẹp nhưng lại gặp phải chuyện như thế trong tình yêu?

 Thực ra thì có xinh đẹp hay không thì trong tình yêu mình cũng là 1 người con gái yếu đuối. Nga mất niềm tin vào phái mạnh kho họ không cho mình niềm tin an toàn, và chữ hạnh phúc trong đầu Nga rất hoang mang.

Nhưng sau đó Nga cũng bình tĩnh lại, tập trung vào công việc, thậm chí đám cưới Lee Nga cũng đến dự. Mọi chuyện đã qua thì hãy quên nó đi.

Hiện giờ mối quan hệ của Nga và Lee rất tốt. Anh ấy cũng làm về ảnh nên thi thoảng 2 anh em cũng trao đổi công việc và Nga cũng chơi với cả vợ Lee nữa.

Còn hiện tại chuyện tình cảm của Nga…?

Rất hạnh phúc trong tình yêu, anh ấy là 1 người hiểu mình, chia sẻ với mình, tin tưởng mình. Và cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Quỳnh Nga với mái tóc xoăn ngắn, trẻ trung nha:













Theo : Channel14
OnLine : 1
Tổng : 110(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
Polly po-cket