.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Trước giờ xuất phát, các thành viên tham gia 72giờ - thách thức sức bền đều nói đùa: “Vào đó làm người rừng ha”. Nhưng 9 thành viên ở rừng sâu 72 giờ vẫn có cuộc sống đầy high-tech dù chỉ với chiếc điện thoại Samsung.

High-tech trong rừng sâu

Chỉ với sự hỗ trợ duy nhất từ chiếc điện thoại, các thành viên phải vượt qua những thách thức của cuộc thi. Vốn là những người trẻ tuổi và chuộng công nghệ, Johnny Trí Nguyễn, Thuỷ Top và Joe cùng đồng đội nhanh chóng ứng dụng các tính năng điện thoại để giải quyết các thông điệp và thử thách.

Với hệ thống định vị toàn cầu GPS từ điện thoại i900, 3 đội có thể định hướng đúng trong rừng mà không sợ bị lạc đường. Xác định tọa độ cắm trại chỉ làm bối rối 3 đội trong ngày đầu vì chưa quen sử dụng. Đến ngày thứ 2, vấn đề tọa độ được các thành viên giải quyết nhanh chóng.

Đều là những con người đang quen sống với Internet, Blog và Instant Messenger, nên cả 3 đội đều mau chóng tận dụng hết khả năng của điện thoại cho các nhu cầu thông tin và giao tiếp. Chiếc i900 (thuộc dòng điện thoại thông minh) cùng F480 với công nghệ kết nối cực nhanh cộng thêm màn hình cảm ứng siêu rộng, khiến việc lướt web và chat đều rất thuận tiện.

Mặc dù trong rừng không có wifi nhưng sử dụng kết nối GPRS cũng đủ để thỏa mãn nhu cầu truy cập thông tin của 9 thành viên. Sử dụng i900 các bạn chỉ cần cài thêm phần mềm như Fring hoặc IM+, còn F480 thì dùng các trình chat chạy trên web. Nhờ vậy mà các thành viên có thể tha hồ chat với bạn bè và update thông tin mới nhất cho người thân. Thủy Top còn nhanh tay up trực tiếp lên mạng một số tấm hình chụp được trong thời gian thi đấu để gia đình ở nhà có thể an tâm hơn với cô con gái rượu lần đầu đi chinh phục rừng sâu.

Giải trí trong rừng già

Ngoài những cuộc thi đấu quyết liệt, cả 9 thành viên còn có những giây phút thư giãn đầy ắp tiếng cười.Tranh thủ lúc nghỉ ngơi giữa các trò chơi, họ chụp ảnh và ghi hình nhau để làm kỉ niệm. Dung lượng bộ nhớ trong 16GB trên i900 và thẻ nhớ 8GB trên F480 giúp các bạn thỏa sức lưu trữ dữ liệu. Trâm, thành viên của nhóm Thú Dữ cứ tiếc rẻ: “Biết vậy mình download phim về máy i900 để xem vì bộ nhớ của điện thoại còn quá nhiều. Những lúc thư giãn thế này, xem phim còn gì bằng.” Đạt, thành viên nhóm Mèo Hoang bổ sung thêm: “Nhạc thì mình có cả thư viện tải về. Ngồi giữa rừng vắng đêm khuya mà chuyền tay nhau những đoạn phim hay cùng nghe bài hát yêu thích bằng điện thoại thì bạn sẽ chẳng thấy tách biệt với cuộc sống bên ngoài đâu”.

Johnny Trí Nguyễn

Minh, thành viên đội Hôn Đá chia sẻ, có thói quen đọc sách nên đã tải về các phần mềm đọc sách MobiReader. Với các thư viện sách khổng lồ trên internet, Minh vẫn có thể đọc sách thoải mái như lúc ở nhà. Minh tiết lộ: “Đọc sách giữa rừng vô cùng thú vị, không khí thiên nhiên trong lành, yên tĩnh nên rất tập trung, không bị buồn ngủ như ở nhà hay trong thư viện. Hơn nữa, màn hình điện thoại đủ rộng, cảm ứng tốt như lật từng trang sách nên vô cùng tiện lợi cho những người ghiền đọc sách như mình.”

Với pin chạy hơn 3 ngày và màn hình rộng cảm ứng, điện thoại Samsung đã mở toang cánh cửa rừng sâu và đem cả thế giới bên ngoài đến cho các thành viên trong đoàn.

Theo : Zings

OnLine : 1
Tổng : 107(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
Old school Swatch Watches