XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Chỉ vì những hình ảnh tình củm thế này mà từ Kelly tới Sam hay Midu, Miss teen Huyền Trang... đều bị đặt dấu nghi vấn to đùng về chuyện... người ấy đấy.

Chúng mình đã quen với việc các Sao lâu lâu lại có những bộ ảnh lúc tình cảm bên người này, lúc dễ thương bên người kia để "tung hỏa mù", khiến các fan được dịp lao nhao thắc mắc không biết "các anh chị í có chuyện gì không nhỉ"?. Bây giờ thì các hot teen nhà mình cũng đã dùng đến chiêu này rùi nhé. Và với rất nhiều những hình ảnh tình cảm với nhau, với rất nhiều khoảnh khắc ở bên nhau, họ đã khiến không ít bạn phải đoán già đoán non về chuyện ảnh thật và ngoài có thật không ấy? Cùng ngắm lại những bộ ảnh "couple" hot nhất trong thời gian vừa qua để "lật tẩy" họ nào.Midu - Nam CườngMidu thì đã quá quen với teen nhà mình rồi. Xinh đẹp, dễ thương, đa tài. Nhưng bỗng tự nhiên lại thấy cô bạn đi dạo phố cùng một anh chàng "lạ hoắc" thế này. Thực ra thì Nam Cường cũng không phải là quá xa lạ. Bạn í cũng là một MC, diễn viên có kinh nghiệm đấy. Chỉ là chúng mình ít biết đến thôi.Nhưng không phải bỗng nhiên mà họ lại chụp chung ảnh với nhau "tình củm" thế kia chứ? 





Lật tẩy: Thực ra họ đúng là một couple thật. Nhưng là couple ở trong bộ phim đang khá hot "Những thiên thần áo trắng". Và đang trong thời kì quay phim thế này thì Kênh14 đoán chắc đây là một chiêu pr cho bộ phim rồi. Vũ Bảo - Kiều TiênVới teen Hà Nội thì hai bạn này còn hơi hơi lạ lạ, nhưng trong Sài Gòn thì Vũ Bảo và Kiều Tiên được nhiều teen biết đến phết đấy. Vũ Bảo là người mẫu teen rất nổi này, mới đoạt danh hiệu Prince trong một cuộc thi của Yeah1. Cả Kiều Tên lẫn Vũ Bảo đều là nhân vật đại diện của game SDO nữa chứ. Dạo gần đây, trên blog Vũ Bảo thấy tràn ngập hình ảnh đi chơi, đi dạo phố lãng mạn và đẹp lung linh của hai người. Thậm chí còn có một số hình ảnh của Vũ Bảo và Kiều Tiên khá là nóng được tung lên mạng nữa cơ. Không ít bạn phải thắc mắc cô nàng xinh đẹp chụp cùng Bảo là ai vậy. Mà trông họ đẹp đôi quá cơ.








Lật tẩy: Sau khi trở thành hai nhân vật đại diện game thì hai bạn ấy đã nhận được nhiều lời mời chụp ảnh chung, vừa để phủ rộng hình ảnh của hai bạn í, lại vừa dùng cho việc pr game đấy luôn. Kiều Tiên thì đã có người yêu rồi. Và bạn í hơn Vũ Bảo 2 tuổi đấy.Kinh Lâm - Kelly:Bộ ảnh được tung ra đúng ngày Valentine 2009 và lại very very tình củm, thậm chí có cả cảnh họ "mi" nhau. Đã thế, bình thường lại thấy Kinh Lâm và Kelly cũng hay đi cùng nhau, rất thân thiết nữa chứ. Vì thế, ai nấy đều chắc mẩm chắc hai người này gì gì đấy thật rồi. Mà trông thì "trai tài gái sắc" quá đúng không?








Nhưng thực ra thì: Kelly đã tâm sự chỉ coi Kinh Lâm như anh trai thôi, thân thiết hơn cả người yêu cơ. Và gì nữa nhỉ? Bình thường thì không chỉ có Kelly, Kinh Lâm mà còn có cả Sam, 3 người đấy là một nhóm bạn chơi rất thân với nhau đấy. Đi đâu cũng có nhau cơ mà. Miss teen Huyền Trang - ca sĩ Triệu HoàngTrong các bài phỏng vấn trước đó thì Míss teen Huyền Trang đều lắc đầu khi được hỏi đến chuyện tình cảm. Vì thế nên khi bộ hình này được public, cùng những lời khen nức nở mà Huyền Trang dành cho chàng ca sĩ này thì nó cũng gây ra nhiều thắc mắc lẫn tò mò về mối quan hệ của hai người.








Lật tẩy: Bộ ảnh này chỉ là khúc dạo đầu, dọn đường cho sự ra mắt một clip ca nhạc của anh Triệu Hoàng mà Huyền Trang tham gia diễn xuất cùng thôi. Đã thế, sau Huyền Trang lại có bao nhiêu là hot girl khác cũng tham gia đóng clip cho anh Hoàng. Vậy là đủ hiểu thực ra, họ chẳng có chuyện gì rồi. Chỉ là anh em thân thiết thôi. Haizz.Sam - Chan Than San: Siêu hot hotHai cái tên này thì đừng hỏi về độ hot rồi. Là hai model teen nổi nhất bây giờ. Sam thì xinh xắn đáng yêu. ChanThanSan thì chẳng khác nào tài tử điện ảnh cả. Vậy nên khi họ kết đôi trong một bộ ảnh nóng đến thế này thì cứ gọi là khiến dân tình phát sốt.Chuyện gì xảy ra giữa hot girl - hot boy này?






Sự thực là: Đây là bộ ảnh nằm trong chiến dịch từ thiện mà hai người bạn của chúng ta cùng tham gia. ChanThanSan và Sam cũng chơi với nhau lâu rồi, anh em khá là thân thiết. Nhưng tất cả cũng chỉ dừng ở đấy thôi.Chẹp, giá mà họ là một đôi nhỉ???

Theo : Channel14
OnLine : 1
Tổng : 101(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )