.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
"Cá nhân Midu hiểu mình đang ở vị trí nào, và vì thế cô luôn cố gắng. Toàn bộ con người cô toát lên một thứ gì đó giống như là mật ngọt, khiến cho ai cũng dễ dàng yêu quý."



Tên thật: Mỹ Dung.
Sinh năm 1989.
Á khoa ĐH Kiến trúc TP. HCM.
Thủ khoa Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM 2007.
Người mẫu quảng cáo cho nhiều sản phẩm nổi tiếng: Alaska, Viettel, Lipice, VRhoto, Acnes... Làm MC cho nhiều chương trình. Đóng phim, đóng clip ca nhạc.
Chủ shop Violet Diary.

Midu giống như một..... \
Chiếc cân pha lê


Midu là một cô gái rất ngoan ngoãn và hiền lành, tới mức nhiều người không hiểu sao cô có thể tồn tại được trong thương trường - bởi cô kinh doanh, và tồn tại một cách rất… lành trong cả giới truyền thông.

Midu thuộc típ khá hòa đồng, dễ chơi nhưng khó thân. Cô tự tạo cho mình một khoảng cách với tất cả - khoảng cách từ chính sự thân thiện, nó chưa đến mức như là một lớp vỏ, nhưng luôn luôn là một thứ gì đó tự bảo vệ lấy chính mình.

Tôi nghĩ vì bản chất Midu thuộc cung Thiên Bình. Thiên Bình là một cái cân, nhạy cảm với mọi thứ nhưng luôn cố gắng để thăng bằng tốt nhất, có nhiệt huyết cao nhưng lại dịu dàng, có nhiều tham vọng nhưng lại luôn giữ mình trong sạch.

Midu giống như một..... \
John Lennon cũng là một người thuộc cung Thiên Bình, Lennon cũng như vậy - Midu thì lại càng như vậy – đó là những Thiên Bình rất đặc trưng. Lúc nghĩ tới Midu, tôi hình dung cô giống như một cái cân pha lê vậy.

Tin nhắn

Còn nhớ, có lần tôi gọi cho Midu khi đang hyper và kể luyên thuyên cho cô về Hà Nội, về phố phường, về mưa nắng và gió ở cái thành phố này, cô chỉ im lặng lắng nghe hết từ đầu đến cuối, tôi nghĩ đến cả tiếng đồng hồ, rồi ngủ lúc nào không biết.

Sáng hôm sau nhận được tin nhắn đại loại “Hôm qua anh say rồi!”. Tôi nghĩ khoảng năm mười năm nữa, khi cô đã thành đạt hoặc nổi tiếng thì đây sẽ là một câu chuyện buồn cười.

Midu giống như một..... \
Nghe cô nhắn tin nói dạo này đóng phim Những thiên thần áo trắng mệt lắm, đọc kịch bản hàng ngày muốn oải luôn, cửa hàng cũng bận rộn, rồi chuyện học hành, chuyện gặp phóng viên, chuyện cô muốn ra Hà Nội và ngồi uống cafe ở phố Nhà Thờ...

Tôi nghe những lời tâm sự ấy một cách nhẹ nhàng, và vì thế thấy cô gần gũi. Cá nhân Midu hiểu mình đang ở vị trí nào, và vì thế cô luôn cố gắng. Toàn bộ con người cô toát lên một thứ gì đó giống như là mật ngọt, khiến cho ai cũng dễ dàng yêu quý.

Midu giống như một..... \
Đó là một lời khen tế nhị dành cho cô gái của công chúng: hot girl không scandal - Midu.

Theo : HHTO
OnLine : 1
Tổng : 100(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
Insane