The Soda Pop
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Là gương mặt nổi bật của các tạp chí tuổi teen, bẵng đi một thời gian im lặng, mới đây Mai Chi đã xuất hiện với vẻ đằm thắm hiếm có của một 9X.

Sinh năm 1990, đoạt Miss thân thiện tại cuộc thi Miss teen 2008, nhiều người chờ đợi sau đó cô bạn sẽ trở nên hot hơn, như Huyền Baby, Hạnh Sino... Tuy nhiên, cô bạn này lại "mất tích".

- Sau Miss teen 2008, nhiều người thắc mắc sao Mai Chi lại "im thin thít và lặn mất tăm" thế?

- Bố mẹ muốn mình theo ngành hàng không nên mình phải tập trung học tiếng Anh để thi. Ngoài ra thì mình cũng chỉ quay một vài clip quảng cáo chứ không tham gia các nhiều các hoạt động nghệ thuật hay chụp ảnh như các bạn khác.

- Nhưng tại sao vẫn chưa thấy một Mai Chi duyên dáng trong vai trò một tiếp viên hàng không?

- Đó là do những băn khoăn của mình, bởi theo ngành hàng không là ý của bố mẹ, còn mình đôi khi cũng muốn đi theo một con đường khác, hoặc nếu có thể thì làm nhiều ngành, nhưng đến hiện tại thì mình vẫn chưa quyết định chính thức làm nghề gì.

- Đến thời điểm này, các bạn cùng lứa đã có những khởi đầu khá ổn, nhưng Mai Chi thì vẫn chưa quyết định đi theo con đường nào. Liệu có chậm quá không?

- Mình mới 19 tuổi, và mình nghĩ bắt đầu từ bây giờ không là quá muộn.

Mai Chi và Hương Ly tại cuộc gặp gỡ các hot girl vào ngày 30/5

- Còn việc đi làm từ thiện thì sao, hình như hàng tuần bạn thường đến chơi với các em ở làng trẻ SOS?

- Mình thường cùng với Thanh Trang đến chơi với các em, các bạn ở làng trẻ SOS vào cuối tuần. Hai đứa thường tự mua bánh kẹo, đồ chơi rồi qua đó chia sẻ với các em.

- Có sự kiện gì đặc biệt khiến một "tiểu thư" như bạn trở thành người thân của các em nhỏ bất hạnh?

- Ngày trước mình chưa từng biết đến những cảnh đời khó khăn đến như thế. Nhưng trong lần cùng với đoàn Miss teen 2008 đến thăm các em nhỏ ở làng trẻ Hữu Nghị thì mình thực sự ngỡ ngàng. Mình đã quá may mắn hơn các nhiều người khác, và mình mong muốn được san sẻ, hỗ trợ các bạn. Ở đó cũng có nhiều bạn bằng tuổi mình, và nếu không gặp nhau thì chúng mình vẫn thường trò chuyện, tâm sự qua điện thoại. Mình cảm thấy đó là điều ý nghĩa nhất mà mình đã làm được trong thời gian qua.

Mai Chi (cuối cùng bên phải) trong phim Mặt nạ hoàn hảo

- Mới đây bạn còn tham gia đóng phim nữa, điều gì khiến Mai Chi bén duyên với điện ảnh?

- Chưa bao giờ mình nghĩ là sẽ đi đóng phim, nhưng đợt cuối năm Huyền Baby có gọi điện bảo là có một vai diễn nhí nhảnh mà Chi có thể đảm nhận tốt, thế là mình đồng ý đến casting và có một vai trong Mặt nạ hoàn hảo.

- Trong phim đó, nhân vật của Chi có gì đặc biệt?

- Mình đóng một vai trong nhóm 5 cô bạn, nhân vật của mình là một cô gái rất tham ăn, nói nhiều và xí xọn.

Huyền Baby và Mai Chi ở phim trường

- Bạn có gặp khó khăn với vai diễn này khi bản thân là một người khá trầm lắng, dịu dàng?

- Thực ra thì ai cũng từng có một thời học sinh vui vẻ, tinh nghịch. Mình cũng đã từng nhí nhố, tranh giành với bạn bè trên một đĩa đồ ăn mà cả nhóm thích, hoặc cũng "buôn dưa lê dưa chuột" về đủ thứ chuyện... cho nên khi vào vai mình cũng khá thoải mái.

Hot girl Mai Chi và những trăn trở lập nghiệp......! © BenTreWap.ComHot girl Mai Chi và những trăn trở lập nghiệp......! © BenTreWap.ComHot girl Mai Chi và những trăn trở lập nghiệp......! © BenTreWap.ComHot girl Mai Chi và những trăn trở lập nghiệp......! © BenTreWap.Com
Theo : Zings
OnLine : 1
Tổng : 107(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )