The Soda Pop
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Lâu lắm rùi mới đến nhà Linh, thật tiếc là Chíp không có nhà! Thế nhưng có điều thú vị cho các bạn đấy. Qua cuộc nói chuyện với mẹ bạn ý chúng ta sẽ được biết những điều chưa từng công bố!


Kỉ niệm cô nhớ nhất về Linh ạ?
Ngày tôi tái hôn, con bé đã hì hục cả đêm vẽ rồi tô màu hình cô dâu rồi lại cắt khuôn mặt tôi trong một bức ảnh dán lên cái đầu cô dâu bằng giấy ấy….(cười) làm tặng tôi một cái thiếp. Nó viết hết những cảm xúc của nó dành cho tôi. Rồi nó nói tôi mà có em bé thì vẫn phải thương yêu nó nhất và cuối cùng là dòng chữ “Con yêu mẹ rất nhiều, mẹ của con”…Tôi vừa buồn cười vừa cảm động phát khóc. Đến tận bây giờ tôi vẫn giữ cẩn thận tấm thiệp đặc biệt ấy.


Bí mật của Linh mà mọi người chưa biết!
Kể về con bé này thì mất nhiều giấy mực thời gian lắm (cười). Nó là đứa rất ngoan, đáng yêu và rất thương mẹ nhưng ngang bướng và mạnh mẽ thì không ai bằng. Tính tình thì rất cầu toàn, nhiều lúc cũng mệt ví nó. Lúc thì thế này, lúc thì thế khác thay đổi chóng cả mặt. Ngày bé đòi đi học múa, cô cho nó đi học, vài buổi nó kêu đau chân lắm, lại chuyển hướng đòi đi học vẽ…học được một thời gian thì lại chán đòi đi học bơi…Đến bây giờ nó vẫn đòi cô cho học nào nấu ăn, rồi lại đàn Piano. Giờ thì nó đòi gì cô đều ầm ừ rồi lờ đi luôn.(cười). Nhưng phải công nhận rằng con bé học hỏi nhanh và khá thông minh. Mà con bé thích được nịnh lắm!(cười).


Linh và cô có thường xuyên cùng nhau đi mua sắm không ạ?
Rảnh rỗi là hai mẹ con lại cùng nhau đi mua sắm, làm đẹp (cười). Con bé cũng có mắt thẩm mỹ lắm!

Linh ăn mặc rất có phong cách, điều này là ảnh hưởng từ cô ạ?
Nói đúng hơn là cô bị ảnh hưởng từ nó. Mỗi lần hai mẹ con đi shopping là nó lại chỉ cho cô bộ này đẹp hay bộ kia đẹp…mẹ phải mặc cái áo này, cái váy này này…dần dần tôi cũng bị lây phong cách của nó. Công nhận là nó cũng giúp tôi trẻ trung ra rất nhiều, như bọn trẻ bây giờ hay gọi là xì tin vậy!(cười).


Cháu được biết sau này Linh dự định là nhà thiết kế thời trang. Cô có ủng hộ sự lựa chọn này của Linh không?
Cô luôn tôn trọng quyết định và sự lựa chọn của em nó…bên cạnh đó cũng đưa ra những lời khuyên hoặc kinh nghiệm của mình.





Trong bốn từ cô nhận xét gì về Linh?
Vô cùng đặc biệt!

Cảm ơn cô về buổi trò chuyện thú vị này!

OnLine : 1
Tổng : 113(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )