XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Hồi bé 'ghét' em lắm...!


Hai chị em hồi bé...

Hồi bé, nhà có hai chị em hay chạnh choẹ nhau lắm...Những lúc mẹ mua quần áo về, Ly hay chọn quần áo đẹp hơn, em không được khóc thật to, thế là Ly lại phải dỗ nó không mẹ nghe được lại mắng. Ly mà có cái gì thì nó cũng phải có bằng đựợc cái đó nên hai chị em hay mặc đồ giống nhau, ra ngoài mọi người toàn nói là hai chị em sinh đôi thôi.


Gia đình Ly khi đi du lịch

Lớn rồi thì biết suy nghĩ hơn…!

Nhưng chỉ là chạnh choẹ lúc cãi nhau hay là tranh nhau đồ thôi, lúc hai chị em đùa nhau cũng vui lắm. Tối nào Ly cũng làm sữa chua đánh đá cho Nga ăn, xong rồi lại dựng lều trên giường, đóng giả làm công chúa nữa. Hai chị em còn hay trốn đi chơi về nhà bao che cho nhau, thế là mỗi lần một đứa bị ăn đòn là đứa kia kiểu gì cũng bị thế luôn.hihi.

Ai là Ly, ai là em Nga, giống nhau quá!

Em Nga học cùng trường với Ly, lúc đầu không thích đâu, đi đâu cũng đụng mặt nhau, chả bao giờ hai chị em nói chuyện cả. Nhiều người hỏi tưởng không hợp nhau nên không bao giờ nói chuyện, nhưng không phải mà vì ngại thôi. Về nhà hai chị em hay đem chuyện ở lớp, bạn bè kể cho nhau lắm, có nhiều hôm nằm kể chuyện đến 3, 4 giờ sáng xong cười rúc rích.

Hai chị em làm điệu

Bây giờ nó lớn, xinh xắn, Ly cũng hay bảo nó phải mặc cái này, cái kia, đi chơi cũng rủ em đi cho mọi người biết Ly có em gái xinh xắn. Cả dạy em biết làm đẹp và kinh nghiệm trong cuộc sống nữa. Không giống hồi bé, lớn nên đi chơi đâu hay làm gì cũng quấn lấy nhau. Em Ly cao lắm, tận 1m70, cao hơn mình cả 1 cái đầu…thi thoảng người ta lại bảo Nga là chị mình, mình là em, bé thì là sinh đôi, lớn thì là em, tội nghiệp lắm....

 

Em Nga của chị Ly Sage nè!

 

Chị Ly nữ tính...

Lúc Ly đi thi Miss Teen về, nó kể với Ly ở trường, bạn bè toàn hỏi chị Nga đi thi Miss Teen à, về nhà hay trêu Ly lắm, nó cứ cười mình! Ly hay đùa nó, bảo mấy năm nữa đủ tuổi thì đi thi Miss Teen nhé, xong chị đi cùng cầm đồ cho. Bây giờ em nó còn ngượng kêu không dám thi, nhưng mấy năm nữa có khi lại thích ý.


nhưng...cũng rất phong cách!

Hai chị em cùng nhau cố gắng...!

Tuy là hay chạnh chọe, nhưng lớn lên từ bé, nên có nhiều kỉ niệm và thương nhau lắm ý, xa nhau ngủ một mình là nhớ nhau ngay. Lúc thi Miss Teen, Ly đi 12 ngày, nó cũng nhớ Ly lắm, còn ở nhà cùng bạn bè Ly chuẩn bị đồ đi cổ vũ nữa chứ.

Năm nay Ly thi đại học, em Ly thi lên cấp ba, sẽ là một năm đầy thử thách!. Hai chị em đang cùng nhau cố gắng!

Theo : missteen
OnLine : 1
Tổng : 125(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )