XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Cùng nghe các Miss Teen tâm sự những sự cố các bạn ý gặp phải nha.

Miss Teen 2008 đã thành công rực rỡ, các Miss đã ngày xinh đẹp, một khẳng định mình trong các phần thi. Nhưng bên cạnh đó cũng không thể không tránh khỏi những sự cố nho nhỏ trong cuộc thi. Chúng mình nghe các bạn ý tâm sự nha, đặc biệt sẽ giúp rất nhiều cho các bạn thi sinh thi Miss Teen năm nay đấy!

Ngọc Diễm : Diễm bị mất đĩa nhạc, trong đĩa lại có bài hát để thể hiện phần thi tài năng, nhưng may là bài hát vẫn lưu trong USB nên nhờ quản lí thí sinh burn đĩa để cho tiết mục tài năng.(cười).

Trang Đàm: Trong đêm thi chung kết Trang gặp phải sự cố nho nhỏ, đó chính là lúc mọi người đang make up thì chẳng may dao lao rơi đúng vào đầu gối Trang khiến chảy máu rất nhiều. Ai ai cũng đều lo lắng, nhưng rất may đã cầm máu và Trang lại tiếp tục thể hiện tốt phần thi của mình.

Hồ Trang: Ở màn ảo thuật, trong phần thi tài tăng diễn ảo thuật Trang đã diễn hết các đồ trên bàn nhưng còn đồ trong túi quần vì run quá mà quên mất. Nhưng rất may là phần thi đã nhận được sự cổ vũ của mọi người.

Linh chíp: Nói chung Linh không gặp sự cố gì mấy, vì luôn được các anh chị trong BTC quan tâm, giúp đỡ rất nhiều. Nhưng Linh bên cạnh cũng gặp 1 sự cố nho nhỏ, có một hôm do bận quá nên xếp đồ đạc, quần áo lung tung, cũng chẳng nhớ là để đâu. Thế là hôm sau cuống cuồng tìm bộ đồ mình cần mà không thấy đâu. Hix… May mà không ảnh hưởng gì đến công việc.

 

Theo : Missteen
OnLine : 1
Tổng : 116(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )