XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
 

Không dám bước chân ra ngoài đường vì cái mặt bị sưng to, cổ và chân tay thâm tím lại, người đau ê ẩm... Vũ Vũ chia sẻ cảm giác như vừa "từ cõi chết trở về."


"Không dám bước chân ra ngoài đường vì cái mặt bị sưng to, cổ và chân tay thâm tím lại, người đau ê ẩm..."  Vũ Vũ như vừa từ cõi chết trở về chia sẻ.

Đúng là Nga cao số thật, nghĩ lại bây giờ mà vẫn “hết hồn”, không nghĩ là mình còn có thể ngồi đây để kể lại câu chuyện cho mọi người nghe đâu. Ngày hôm kia, Nga và em gái là trợ lý cho Nga được ông anh họ chở đi diễn tại Hòa Bình. Hôm đó Nga cũng hơi mệt nên một mình ngồi ghế sau để nằm ngủ cho đỡ mệt, lát đến Hòa Bình lấy sức diễn. Còn 2 người kia thì ngồi ghế đầu. Quỳnh Nga vẫn chưa bình tĩnh sau vụ tai nạn kinh hoàng

Khi xe ô tô đang chạy trên đường Láng Hòa Lạc thì Nga đang nằm ngủ, cứ có cảm giác xe bị nghiêng nghiêng, đầu tiên Nga cứ nghĩ là xe đang lên dốc nhưng nghĩ bụng mới đi đến đường Láng Hòa Lạc thì làm sao mà lên dốc được. Mọi thứ diễn ra nhanh quá, Nga cứ nghĩ đó chỉ là cảm giác thôi và mình đang mơ thì chiếc xe khi đó nghiêng hẳn về phía bên bên trái, chỉ đi bằng 2 bánh. Và để tránh chiếc cột điện phía bên phải nên chiếc xe đã lao thẳng vào hàng rào và lộn ngược rồi rơi xuống vực sâu khoảng 4 m bên đường. Nhất định không chịu chụp hình vì mặt mũi vẫn đang sưng, chân tay tím bầm

Lúc này thì đầu Nga đập vào kính, đau điếng người, không thể tin là 3 anh em vẫn còn sống. Nga mở cửa để chạy ra ngoài thì cửa sau không mở được, trong khi xăng thì đổ hết ra sàn, vì trước đó anh Nga vừa bơm xăng trước khi đi mà. Điện trong ô tô thì chưa kịp tắt, lo sợ xăng gặp điện thì ô tô sẽ nổ tung mà cửa xe thì không mở được. Rất may là anh trai lại mở được cửa trước nên Nga cũng nhanh chóng chạy ra được ngoài. Nhìn chiếc xe "nát bét" mà 3 anh em vẫn không tin nổi sự thật, không nghĩ cả 3 anh em còn sống sót, thậm chí không ai bị thương nặng, Nga bị nặng nhất vì nằm ghế sau nên bị động mà. Người đi đường chứng kiến cảnh xe lật tưởng người trong xe bị thương nặng, thậm chí là tưởng chết ấy chứ, nhưng khi thấy 3 anh em bị thương nhẹ họ cũng bất ngờ lắm.

Trong cái rủi có cái may, may mà xe còn rơi xuống vực chứ lao về phía bên phải thì xuống ruộng mênh mông nước thì xe bị lún mà mấy anh em Nga cũng không chui ra được xe.Hy vọng Vũ Vũ nhanh khỏe mạnh nhé!
Sau đó Nga gọi điện cho bố mẹ đến đón, bố mẹ lo lắm, nên chở Nga vào bệnh viện để chụp xem có vấn đề gì không nhưng may là mọi thứ vấn ổn. Chỉ có mặt mũi sưng to, cổ và chân tay thì tím bầm, người ê ẩm … nên thời gian này Nga phải hủy hết những show diễn đã book trước và tập trung dưỡng sức đã. Bây giờ nghĩ lại vẫn thấy run, đúng là mình cao số nên chưa chết được. Mà không hiểu sao Nga “mắc oán” với chiếc xe này vậy, hồi Tết cũng bị ngã 1 lần rồi, lần này là lần thứ 2. 

Theo : Channel14
OnLine : 1
Tổng : 115(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )