XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Thay bằng nét baby, trong sáng thường gặp, Linh Chip, hot girl 17 tuổi của Hà thành trong những hình ảnh mới đây lại rất người lớn và quyến rũ.

Sinh năm 1992, tên thật là Lê Diệu Linh, cô bạn này từng khiến cư dân mạng "mê mẩn" bởi gương mặt búp bê với những tấm hình vô cùng lung linh. Cái tên Linh Chip cũng được biết đến với tư cách là người mẫu ảnh quen thuộc của VTC, Tạp chí Ôtô, xe máy, Xóm Nhiếp Ảnh, CLB Nhiếp ảnh Otofun…

Ngắm hot girl Linh Chip quyến rũ.....! © BenTreWap.ComNgắm hot girl Linh Chip quyến rũ.....! © BenTreWap.Com

Từng được nhắc đến và hi vọng nhiều, nhưng Linh Chip chỉ dừng lại ở top 20 Miss Teen 2008, Linh chia sẻ: "Em nghĩ rằng lý do là bởi lúc đó em còn quá trẻ, chưa biết cách để thể hiện hết được mình. Tuy nhiên, đó cũng là một kết quả khiến em hài lòng rồi, vì ít nhất em thấy mình đã may mắn hơn nhiều bạn khác".

"Có thể năm sau em sẽ lại thử sức mình một lần nữa, hoặc chọn một cuộc thi khác chẳng hạn", Linh cười.

Không như nhiều hot girl khác, chọn đi theo con đường nghệ thuật, Linh cho rằng: "Theo đuổi nghệ thuật cần niềm đam mê và kiên trì rất lớn, và có lẽ nó không hợp với em". Rất có năng khiếu hát và sáng tác, từng lọt vào Top 5 Let’s sing together do iMusic tổ chức, nhưng: "Ca hát không phải là 'đích ngắm' hiện tại của em".

Được biết, là một hot girl, nhưng Linh học hành vẫn rất "đỉnh", và hiện tại đang dồn hết sức mình cho năm cuối cấp nên ít tham gia các hoạt động hơn. "Em rất thích trường ngoại thương, và đó có thể sẽ là lựa chọn của em. Ngoài ra, thiết kế thời trang cũng là một niềm đam mê lớn, và trở thành sinh viên một trường thiết kế sau khi tốt nghiệp cũng là điều em mà em mong muốn".

Ngắm hot girl Linh Chip quyến rũ.....! © BenTreWap.ComNgắm hot girl Linh Chip quyến rũ.....! © BenTreWap.Com

So với bề ngoài có vẻ "già dặn" hơn tuổi 17 của mình, Linh vẫn rất "xì tin" trong cách suy nghĩ và nói chuyện, cụ thể là khi được hỏi về chuyện tình yêu, Linh Chip... đỏ mặt: "Em chưa có" và "Thôi chị đừng nói đến chuyện tình yêu nữa nhé".

Theo : Zings

OnLine : 1
Tổng : 121(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )