.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Sau một thời gian không “sờ” đến sách vở, thật khó có thể theo học một trường văn hóa nào đó nên bạn ấy quyết định học đồ họa đa phương tiện đấy!

Hi Emily, nghe giọng hình như bạn đang ốm?

Ah, do thời tiết thay đổi nên mình bị đau họng một chút thôi. Các bạn yên tâm không có bệnh gì nghiêm trọng đâu. ^^

Thời gian gần đây được biết Emily tiếp tục đi học. Bạn có thể chia sẻ về quyết định này?

Đã gần 2 năm trôi qua kể từ khi mình đăng quang Miss AU 2007. Mình đã nhận được rất nhiều cơ hội tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật, có cơ hội được thể hiện mình và thực hiện những đam mê từ rất lâu. Hai năm không phải là thời gian quá dài nhưng có lẽ đã đến lúc mình phải quay lại cuộc sống giống như bạn bè cũng tuổi khác: đó là tiếp tục đi học.

Liệu có quá đột ngột khi quyết định như vậy?

Mặc dù đi học nhưng Emily vẫn sẽ dành thời gian để tham gia những hoạt động nghệ thuật khác. Mình sẽ không biến mất mà chỉ ít xuất hiện hơn thôi. Hihi…

Vậy phản ứng từ phía gia đình và các fan của Emily thì sao?

Gia đình rất ủng hộ mình khi mình tham tham nghệ thuật trong thời gian qua, nhưng đi học mới là điều mà bố mẹ thực sự mong mình theo đuổi. Hiện tại bố mẹ rất hài lòng về quyết định này. Còn về phía các fan, chắc có lẽ sẽ có nhiều người nuối tiếc, và có những người ủng hộ, tuy nghiên mình tin rằng những người yêu mến Emily thực sự sẽ luôn ủng hộ cho những quyết định của mình.

Tại sao Emily lại chọn học FPT Arena mà không phải là một trường nào khác?

Phải thú thật rằng sau một thời gian không “sờ” đến sách vở, mình khó có thể theo học một trường văn hóa nào đó như bạn bè của mình. Hơn nữa niềm đam mê nghệ thuật ngấm vào máu rồi khó có thể thay đổi được. FPT ARENA sẽ là ngôi trường giúp mình tiếp tục đam mê, cho dù đó không phải là ca hát. (cười)

Theo đuổi con đường ca hát  một thời gian giờ đi học đồ họa Emily có gặp khó khăn gì không?

Dĩ nhiên rồi, thời gian đầu gặp nhiều khó khăn lắm. Nhưng có một điều may mắn rằng mình luôn nhận được sự giúp đỡ và quan tâm từ bạn bè cùng lớp nên những khó khăn đó sẽ chỉ là chuyện nhỏ thôi. Hehe…

Kỉ niệm nào Emily ấn tượng nhất khi học ở FPT Arena?

Emily mới nhập học được một thời gian chưa lâu nên đến giờ cũng chưa có kỉ niệm nào sâu đậm cả. hihi… FPT Arena là một ngôi trường có môi trường học tập rất tốt, đặc biệt sẽ rất phù hợp với những bạn nào có đam mê và có cá tính.

Tập trung thời gian chủ yếu cho việc học vậy còn công việc quen thuộc ca hát và mẫu ảnh như thế nào?

Đó vẫn luôn là những công việc mình làm vì đam mê và sở thích nên chắc chắn mình sẽ không bỏ bê đâu. Sắp tới sẽ có một số ca khúc mới Emily gửi tới khán giả, hy vọng các bạn sẽ ủng hộ và dành tình cảm cho mình nhé! ^^

Có khi nào cái tên “Emily” sẽ mờ nhạt dần, ít người đến biết hơn?

Mình không quan trọng việc có nhiều người hay ít người biết đến mình. Từ trước đến nay những ai yêu mến Emily và đặc biệt là các fan đều là những fan rất trung thành, là sự động viên rất lớn trong những niềm vui hay khó khăn trong công việc của Emily từ hồi trước, đến thi khi Miss AU 2007 và cả bây giờ nữa. Chất lượng vẫn tốt hơn số lượng phải không? (cười)

 Cảm ơn Emily, chúc bạn học tập thật tốt và thành công hơn!

 Và chúng mình cùng ngắm những hình ảnh rất dễ thương của Emily cùng Miss AU Ngọc Anh nha.










Theo : Missteen

OnLine : 1
Tổng : 114(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
Teya Salat