Duck hunt
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Hot girl Sam-Vòng sáng mỏng manh của nguyệt thực © BenTreWap.Com Ánh sáng mỏng manh của Nguyệt thực

Người ta nói muốn tìm Sam thì lên Velvet và Bounce – hai sàn đình đám nhất choteen và du học sinh trong Sài Gòn. Và đúng thật, hai ngày đầu tôi lên đó, đều gặp Sam ở đó. “Có lẽ không cần phỏng vấn thêm nữa đâu!” – đó là thứ bật ra trong suy nghĩ. Nhưng rồi gặp Sam và nói chuyện với Sam mới biết rằng ngay cả hiểu rõ Sam, cũng rất khó viết về cô.

Hot girl Sam-Vòng sáng mỏng manh của nguyệt thực © BenTreWap.Com

Ở Sài Gòn có nhiều celeb đến nỗi nếu một tuần mà không xuất hiện trên mặt báo thì bạn sẽ sớm bị quên lãng, nhưng tôi nghĩ nếu đến một năm nữa mà Sam không chụp ảnh và không nhận thêm quảng cáo nào nữa – tôi vẫn nhớ về cô gái nổi tiếng này như một thứ ánh sáng đặc biệt của giới celeb.

Để nổi tiếng không khó bằng để tạo được một ấn tượng và một phong cách của riêng mình. Sam có một phong cách - một thứ phong cách không lẫn lộn - thứ chỉ có thể đến từ chính bản thân chứ không thể tạo ra.

Sam có kiểu trả lời phỏng vấn hơi na ná kiểu Thủy Tiên - tức là hơi bơ bơ và không hề che giấu, nếu ai đó muốn chơi khăm cô có lẽ cũng không quá khó, bởi bản thân Sam dường như không nhận ra đâu là một câu hỏi thật và đâu là một câu hỏi gài!

Cô trả lời tất cả, về tai tiếng của mình, về cảm quan cá nhân, cả suy nghĩ về những nhân vật nổi tiếng khác – không hề nghĩ rằng nếu những thứ đó lên mặt báo thì cô hoàn toàn có thể bị giới celeb tẩy chay.

Nhưng đó chính là cá tính của một cô gái biết giữ chỗ đứng riêng của mình trong một thế giới nhiều cám dỗ - Sam biết mình có thể bị ghét, nhưng không bằng lòng để cho chính mình mờ nhạt đi như những ngôi sao be bé vụt sáng vụt tắt khác.

Hot girl Sam-Vòng sáng mỏng manh của nguyệt thực © BenTreWap.Com

Đến một cô gái nổi tiếng “gan dạ” như Thuỷ Top – luôn đùng đoàng với những tuyên ngôn - vẫn rất dè dặt khi trả lời về những cái tên khác – thì Sam lại chẳng hề e ngại, cô đưa ra những bình luận cá nhân, kể những câu chuyện, bộc lộ những suy nghĩ mà tôi nghĩ rằng ai-cũng-biết-nhưng-chẳng-ai-muốn-nói.

Khi Sam chia sẻ một vài điều ít người biết như bí mật sau một hợp đồng đổ vỡ, thái độ chẳng ra gì của một vài người nổi tiếng là thân thiện, hay suy nghĩ về những celeb khác cùng thời – tôi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Sam không tạo ra một vỏ bọc quanh mình, một điều đáng ngạc nhiên.

Hot girl Sam-Vòng sáng mỏng manh của nguyệt thực © BenTreWap.Com Kết

Người ta nói Sam cặp với nhiều đại gia, điều này có lẽ hơi tức cười bởi nếu thật sự Sam như thế thì có lẽ cô không cần mở shop cùng Kelly và hì hục kiếm tiền như thế, cũng không cần tiếp xúc với truyền thông - bởi những cô gái cặp với đại gia thường rất tránh giới báo chí.

Người ta nói Sam ăn chơi – tôi thấy cô làm việc nhiều hơn - bản thân điều đó đã xứng đáng rồi. Cả hai lần gặp Sam trên pub – tôi đều thấy cô đi cùng những người bạn, chừng mực và bình thản. Sam để mặc cho những câu chuyện gossip đi qua mình và rồi trôi tuột đi. Người ta thường nhìn thấy màu đen, nhưng ai để tâm một chút, mới thấy rõ ánh sáng mỏng của Nguyệt thực – đó là lý do tôi gọi cô như thế và thấy cái tên này rất đúng.

Hot girl Sam-Vòng sáng mỏng manh của nguyệt thực © BenTreWap.Com

Không mất nhiều thời gian để bào chữa cho những tiếng tăm của mình, cũng chẳng quảng bá về những hoạt động cá nhân như nhiều sao khác, Sam vẫn là một cô bé với đầy đủ những tính cách rất cá nhân - những tính cách đang dần định hình để thoát khỏi bóng dáng của một cô búp bê. Một mình chăm sóc mẹ sau khi ba mất, vững vàng và dần trưởng thành, có lẽ tôi thấy phục Sam chứ không ghét nổi cô!

Lê Minh
Hot girl Sam-Vòng sáng mỏng manh của nguyệt thực © BenTreWap.Com
OnLine : 1
Tổng : 113(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )