XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Không chỉ tham dự hành trình từ thiện trong chiến dịch Mùa hè xanh 2009, Miss teen Huyền Trang còn là người dẫn chuyện cho bộ phim tài liệu về chiến dịch Mùa hè xanh 2009.

Cùng với các sinh viên trường ĐH Tự nhiên TP HCM tham dự các hoạt động nhằm xây dựng những ngôi nhà tình nghĩa và làm những con đường bê tông cho các xã vùng sâu vùng xa của 2 tỉnh Bến Tre và Trà Vinh, Missteen Huyền Trang đã có mặt tại đây để đồng hành cùng các bạn sinh viên của trường. Cùng đồng hành với Huyền Trang còn có các sinh viên là các tình nguyện viên quốc tế Robertson đến từ các quốc gia khác nhau như Mĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản. 
 

Cũng trong thời gian này Huyền Trang cho biết mình đang cùng với ekip làm phim tài liệu của VTC sẽ thực hiện một bộ phim 15 phút về các đoàn tình nguyện viên ở miền Tây. Trong phim Huyền Trang xuất hiện với vai trò là người dẫn chuyện cho bộ phim tài liệu này, đồng thời cô hoa khôi tuổi teen này sẽ tham gia tất cả các hoạt động của hành trình Mùa hè xanh.
 Trong chuyến đi này, với vẻ đẹp và sự thân thiện của mình, missteen Huyền Trang đã thu hút được sự quan tâm của các sinh viên và tình nguyện viên quốc tế. Trong những ngày ở Bến Tre và Trà Vinh, Trang đã cùng đoàn thanh niên của VTC tặng quà và thăm hỏi các gia đình có công với cách mạng các cụ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn. Ngay sau khi kết thúc chuyến tình nguyện tại miền Tây, Huyền Trang sẽ tiếp tục tham gia tặng quà và khánh thành nhà tình nghĩa trao tặng tại huyện Củ Chi TPHCM.  


Trao đổi với phóng viên DT , Huyền Trang cho biết: “Ngay từ khi đăng quang Ngôi Sao Tuổi Teen 2009, Trang đã ý thức được trách nhiệm của mình trong các hoạt động xã hội. Trang hi vọng những sự đóng góp nhỏ bé của mình sẽ mang đến niềm vui cho những người có hoàn cảnh đặc biệt và hơn hết để mọi người có thể thấy được tinh thần trách nhiệm của tuổi teen hiện nay”.

 

Theo dự kiến sau khi kết thúc mùa hè xanh năm 2009 Trang sẽ theo học tại khoa nghiệp vụ khách sạn trường Nghiệp Vụ du lịch SG, nơi Trang được tuyển thẳng.

  Dưới đây là hình ảnh của Huyền Trang trong chiến dịch mùa hè xanh tại miền Tây.
Chụp ảnh cùng các bạn sinh viên quốc tế




Cùng các bạn sinh viên đi trao quà tình nghĩa


Hoa khôi tuổi teen trong phim với tư cách người dẫn chuyện






Có mặt khắp nơi cùng các anh chị sinh viên














Huyền Trang đi đâu cũng có các em nhỏ vây quanh


Giao lưu trên sân khấu cùng các chiến sĩ mặc áo xanh tình nguyện

 
Theo : Dan Tri
OnLine : 1
Tổng : 111(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )