Old school Swatch Watches
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
16 tuổi, là người mẫu cho một số tạp chí tuổi teen, Nguyễn Khánh Ly (Ly cốc) xuất hiện khá nổi bật trong số 100 cô gái tụ hội tạimiss teen 2009 ở miền Bắc. Khánh Ly mới học xong lớp 10, cô bạn cao 1m62

Tại cuộc gặp mặt của những miss teen vừa lọt qua vòng loại diễn ra vào tuần trước, rất nhiều người đã chú ý đến cô gái có gương mặt xinh xắn và cười duyên với chiếc răng khểnh, đó chính là Khánh Ly, năm nay lên lớp 11 trường THPT Việt Úc, Hà Nội. Khánh Ly đã có cuộc trò chuyện ngắn với Zing news về cuộc sống của một teen girl hiện đại.

- Ngoài học thì Ly chơi những môn thể thao gì?

- Mình thích bơi, từ hồi còn học lớp 3 mình đã hay đi bơi với các chị rồi. Ngoài ra thì mình rất thích những môn khác như bóng rổ, mình cũng từng tham gia câu lạc bộ hiphop ở trường nhưng đã bỏ vì nó quá khó đối với mình. Năm nay, mình dự định sẽ vào CLB bi-a và sáng tác nhạc hiện đại để biết thêm.

- Còn các hoạt động xã hội thì sao?

- Điều may mắn là mình được học ở ngôi trường có rất nhiều hoạt động, như hồi lớp 10 trường mình có tổ chức một chuyến từ thiện đi thăm các em nhỏ khuyết tật. Mình đã đăng ký đi và mình không thể nào quên cảm giác lúc nhìn thấy những em bé không may mắn đó. Mình hi vọng sắp tới sẽ có nhiều cơ hội để giúp đỡ các em hơn nữa.

- Bạn có dự định sẽ đi du học?

- Gia đình và bản thân mình cũng hướng là sẽ đi du học. Năm lớp 10 mình còn mải chơi nên lơ là học hành lắm, lớp 11 và 12 mình sẽ cố gắng học tốt để có điểm số và trình độ tiếng Anh cao để đi Úc

- Gu thời trang của Ly cũng rất lạ, giản dị nhưng cá tính, không sexy hay quá nổi bật như những teen khác, bạn thấy sao về nhận xét này?

- Có lẽ do sở thích nên mình không thích mặc hở, bình thường mình cũng chỉ mặc quần soóc với áo sơ mi hoặc áo thun.

- Dường như bạn cũng biết làm đẹp từ rất sớm?

- (Cười). Hình như là hồi cấp 2 mình đã biết trang điểm rồi. Mình và cá bạn thường đi chọn mỹ phẩm rồi về cùng nhau trang điểm. Mình lại có 2 chị gái nên cũng được "tư vấn" nhiều lắm.

- Bố mẹ bạn có ý kiến gì về việc con gái làm điệu?

- Ban đầu thì bố mẹ mình cũng không vừa ý đâu, nhưng vì mình trang điểm rất nhẹ nhàng và tự nhiên nên cũng không bị "săm soi" nữa. Mình nghĩ biết làm đẹp sớm cũng tốt, vì con gái ai cũng thích xinh mà.

- Còn hàng hiệu thì sao?

- Bố bảo mình là "chưa đến tuổi để dùng hàng hiệu", nhưng lúc nào bố mua cho thì mình mặc. Với mình thì hàng hiệu hay thường không quan trọng, miễn sao mình thấy hợp và thích là được.

- Tóc của Ly cũng lạ nữa?

- Mình thích cắt tóc lắm, khoảng 2 tháng mình đi cắt một lần. Nhìn thế này chứ mình không tốn nhiều thời gian cho việc chăm sóc tóc. Không cần chải chuốt hay dùng gel gì cả, buổi sáng ngủ dậy hoặc trước lúc đi đâu mình chỉ chải qua là cũng ổn rồi.

Cùng ngắm cô nàng cá tính:

Girl xinh Ly \'\'cốc\'\' - xinh không cần hở....! © BenTreWap.ComGirl xinh Ly \'\'cốc\'\' - xinh không cần hở....! © BenTreWap.ComGirl xinh Ly \'\'cốc\'\' - xinh không cần hở....! © BenTreWap.ComGirl xinh Ly \'\'cốc\'\' - xinh không cần hở....! © BenTreWap.Com
OnLine : 1
Tổng : 112(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )