pacman, rainbows, and roller s
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Cô bạn xinh đẹp này hiện là sinh viên năm thứ nhất của trường Raffles International College tại Hà Nội.

Linh 3B tên thật là Bùi Thùy Linh

Yêu thích ca hát từ nhỏ, lại từng đạt giải nhất trong cuộc thi “Tiếng hát bạn bè” của Thành phố Hải Phòng song Linh 3B được mọi người biết đến không phải bằng giọng hát mà bởi cách diễn xuất ấn tượng của mình qua những bộ phim “Chít và Pi” và “Bước nhảy xì tin”.
  Đến với điện ảnh rất tình cờ, giống như có duyên số từ trước, Linh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ diễn kịch chứ đừng nói là đóng phim: “Hôm đó là vào đầu tháng 9/2007, đang đi chơi với một chị bạn thì chị ấy rủ em lên Trần Hưng Đạo xem casting phim “Chít và Pi”. Mọi người casting hết 3 vòng rồi, chỉ còn những người được chọn là vào lớp học thôi. Sau đó, chú đạo diễn Ngô Quang Hải và chị Hoàng Điệp nhìn thấy em đưa cho em một trích đoạn nhỏ bảo diễn thử và thế là em bắt đầu đóng phim”, Linh tâm sự.
 

Mới tham gia đóng phim hai lần nhưng cả hai lần Linh đều vào vai tiểu thư con nhà giàu. Lần đầu là  cô bé Rùa - bạn thân của Chít và Pi (trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Ngô Quang Hải), một cô bé hiền lành, nhút nhát đến trầm cảm, luôn có vệ sĩ đi kèm và tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Lần thứ hai là nhân vật Khánh Đan trong bộ phim “Bước nhảy xì tin” của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Cũng là một tiểu thư con nhà giàu tuy nhiên lần này nhân vật của Linh không còn khờ khạo như Rùa nữa mà ngược lại. Khánh Đan là một cô ca sĩ nổi tiếng, con gái của một chủ tịch tập đoàn lớn, xinh đẹp, tài giỏi nhưng cô đơn không có bạn bè, kênh kiệu đến đáng ghét.

 Khi được hỏi về cảm giác đóng vai con nhà giàu, Linh cho biết: “Giờ đây em thèm một vai con nhà nghèo, nếu là một nữ chiến binh thì càng tốt vì từ bé em đã thích làm nữ hiệp rồi. Hơn thế nữa em muốn được thử sức mình với những nhân vật khác nhau”.
  Bên cạnh đó, sau khi bộ phim “Bước nhảy xì tin” đóng máy là Linh bắt tay về với công việc ca hát còn dang dở của mình. Kể từ khi nhóm “Biến tấu” tan rã, mỗi thành viên tự tìm con đường đi riêng cho mình, Linh đã rất buồn và một thời gian dài không nhận bất kỳ lời mời đóng phim, quảng cáo thậm chí đã có ý định nghỉ hát song nhờ có sự động viên của “ông anh” Tăng Nhật Tuệ Linh 3B mới quay lại đóng bộ phim “Bước nhảy xì tin” và hát cho phim “Bộ tứ 10A8”. Trong đó Linh hát bài “Những cô nàng 9x” do chính Tăng Nhật Tuệ sáng tác, còn trong bộ phim “Bước nhảy xì tin” Linh cũng tham gia hát hai bài. Với một gương mặt khả ái, Linh đủ điều kiện để tham gia các cuộc thi dành cho 9x hiện nay, một cách để tự đánh bóng tên tuổi giống như một số  hot girl vẫn thường làm. Tuy nhiên Linh cho biết: “Em rất sợ thi thố, cuộc thi “Tiếng hát bạn bè”, “Miss Yan” là do bạn bè em đăng ký và bị bắt đi thi (cười) nên em phải đi, còn thì em rất ngại phải tham gia mấy cuộc thi như vậy. Tất nhiên em cũng muốn nổi tiếng song không nhất thiết phải nổi tiếng bằng mọi giá. Em hát cho em, cho những người yêu thương em là chính. Bởi thực sự phải có lúc đứng sau cánh gà, nhìn bạn bè mình lên sân khấu mới biết mình cần phải làm gì và hát thế nào”.
 Ngoài việc là một ca sĩ, diễn viên, hiện Linh đang là sinh viên năm thứ nhất của trường Raffles International College (Trường CĐ quốc tế Raffles) tại Hà Nội. Linh luôn tự cho mình là tham lam khi muốn cùng một lúc làm tốt cả ba việc học, hát và diễn. Thời gian biểu luôn được Linh sắp xếp hợp lý và dày đặc cho công việc của mình để không ảnh hưởng tới học tập.
 
Theo : Dan Tri
OnLine : 1
Tổng : 169(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )