Old school Easter eggs.
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Hôm nay 26/8, vòng chung kết Miss Teen 2009 khu vực phía Bắc diễn ra hết sức hấp dẫn và lôi cuốn tại trường quay S4 – Đài TH KTS VTC (65 Lạc Trung, Hà Nội).

Từ rất sớm so với thời điểm bắt đầu cuộc thi, các thí sinh đã có mặt gần như đầy đủ để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình.

Miss Teen 2008 Hương Ly cũng có mặt để cổ vũ các thí sinh năm nay. 

Với nhiều thí sinh thì đây là lần đầu tiên được tham gia một cuộc thi lớn nên việc lo âu trước khi trình diễn, sơ suất trong phần biểu diễn của mình và hồi hộp trước những câu hỏi của BGK là điều không tránh khỏi.

Một số bạn mặc dù được gia đình, người thân, bạn bè “hộ tống” đến tận nơi nhưng vẫn tỏ ra khá căng thẳng. Thậm chí, với một số hot girl như Lưu Đê Ly (Ly Balan) SBD 472, Trần Thu Trang (Trang T3) SBD 225, Nguyễn Thanh Hương SBD 68..., là những teen đã quá quen với ống kính, máy quay, sàn diễn nhưng sau khi trình diễn tiết mục của mình cũng đều bày tỏ rằng họ chưa thật sự hài lòng về bản thân.

Chia sẻ cảm giác trước khi đến lượt mình biểu diễn, thí sinh Ngô Trang Trang SBD 348 nói: "Mình cảm thấy rất hồi hộp vì khi theo dõi các bạn thi trước mình, mình đều thấy các bạn ấy thực sự là những người có tài năng. Nhưng mình sẽ cố gắng hết mình để thể hiện tiết mục thi của mình một cách tốt nhất”.

Ngày 30/8 tới đây sẽ diễn ra chung kết Miss Teen khu vực phía Nam tại TP. HCM. Danh sách 20 thí sinh được BGK đánh giá cao nhất để tham gia tuần lễ Ngôi sao tuổi Teen 2009 sẽ được công bố vào ngày 7/9.

Dưới đây là những hình ảnh đáng chú ý tại chung kết Miss Teen 2009 khu vực miền Bắc:

Có những bạn rất tự tin bước vào cuộc thi.   Nhưng đa số các thí sinh đều căng thẳng, vẻ bồn chồn hiện rõ trên nét mặt trong khi chờ đến lượt thi của mình."Ôi sắp đến lượt mình rồi, run quá!"Các bậc phụ huynh "hộ tống" con đi thi cũng hồi hộp không kém. Trò chuyện với nhau cho bớt cảm giác lo âu xâm chiếm.    Tranh thủ "make up" lại cho bớt căng thẳng.       Một số tiết mục thi tài năng giành được thiện cảm của khán giả.


Theo : VTC
OnLine : 1
Tổng : 107(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )