Disneyland 1972 Love the old s
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Cô nàng đa tài tâm sự đang bắt đầu một cuộc sống mới trên đất Mỹ và sẽ ở lại đây trong thời gian khá lâu chứ không phải “cưỡi ngựa xem hoa” như đi du lịch nữa.

Sau sự kiện đêm nhạc Sensation White - dạ tiệc trắng của Thủy Top kết thúc, “cô nàng lắm chiêu” này bỗng dưng im hơi lặng tiếng hẳn trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nhiều câu hỏi đặt ra là không biết Thủy Top đang ở đâu, làm gì và sắp tới cô sẽ trở lại thế nào?

“Tôi đang bắt đầu một cuộc sống mới trên đất Mỹ, ở lại đây trong thời gian khá lâu chứ không phải “cưỡi ngựa xem hoa” như đi du lịch nữa. Chuyến công tác dài ngày thêm các khoá học kỹ năng phục vụ cho các dự án của công ty và album đã giúp tôi học hỏi được rất nhiều điều. Tôi bận khủng khiếp vì vừa phải lo việc bên này vừa phải hoàn tất việc ở nhà, vô cùng vất vả và buồn. Đúng là không có thành công nào mà không phải bỏ mồ hôi công sức cả. Tôi sẽ quay lại Hà Nội vào tháng 10 trong dự án lớn đang được công ty tiến hành và chắc chắn sẽ còn thú vị hơn Sensation White nữa”, Thủy Top vui vẻ nói.

Và cô cũng gửi về một bộ ảnh mới tại Nasville (một bang nhỏ của Mỹ) trong dịp nơi đây diễn ra carnival đua thuyền. Thủy Top với gương mặt mộc không make-up bỗng dịu dàng và đáng yêu đến lạ…

Thủy Top mặt mộc khoe dáng ở Mỹ.....! © BenTreWap.ComThủy Top mặt mộc khoe dáng ở Mỹ.....! © BenTreWap.ComThủy Top mặt mộc khoe dáng ở Mỹ.....! © BenTreWap.ComThủy Top mặt mộc khoe dáng ở Mỹ.....! © BenTreWap.ComThủy Top mặt mộc khoe dáng ở Mỹ.....! © BenTreWap.ComThủy Top mặt mộc khoe dáng ở Mỹ.....! © BenTreWap.ComThủy Top mặt mộc khoe dáng ở Mỹ.....! © BenTreWap.ComThủy Top mặt mộc khoe dáng ở Mỹ.....! © BenTreWap.Com
Theo : Zings
OnLine : 1
Tổng : 118(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )