.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Không chỉ có Lưu Đê Ly mà còn cả Đức Anh (Hugo) và Mạnh Quân (Nhật ký Vàng Anh) cũng tham gia chuyến tình nguyện rất bổ ích lần này nữa.   Tết Trung Thu đang đến rất gần, các hoạt động từ thiện và tình nguyện đang được các bạn trẻ tham gia rất nhiệt tình. Lưu Đê Ly cùng với nhóm bạn của mình cũng đã có hẳn một ngày đi tình nguyện ở tỉnh Vĩnh Phúc để thăm hỏi, khảo sát tình hình cuộc sống của các bà con ở vùng tỉnh xa và giúp đỡ những gì trong khả năng của nhóm tình nguyện.



 Tham gia tình nguyện cùng Ly còn có Đức Anh, Mạnh Quân nữa. Không quản ngại trời nắng nóng đến nơi còn bị mất điện, nhưng Ly và các bạn vẫn không nản trí, hăng hái tham gia các hoạt động. Các bạn ấy qua từng nhà dân một thăm hỏi mọi người, học cách sử dụng mô hình vườn ao chuồng cho hợp lý, còn có hẳn một quyển sách về cách tuyên truyền chăn nuôi nữa. Đặc biệt, lần đầu tiên Đức Anh và Mạnh Quân được vác củi, Ly thì băm chuối cho lợn, rồi còn vác cuốc đi cuốc đất nữa cơ.



 Tâm sự với phóng viên, Ly chia sẻ: 'Hôm qua mình đã có một ngày tình nguyện rất bổ ích và vui vẻ, học hỏi được rất nhiều điều, học được những công việc hàng ngày của các cô chú nông dân vẫn làm mà ở Hà Nội mình chưa phải làm bao giờ. Qua chuyến tình nguyện này, bọn mình muốn gửi đến mọi người thông điệp: Teen 9x bây giờ rất năng động, hướng đến xã hội rất nhiều, tương trợ giúp đỡ người dân, gạt bỏ những quan niệm của mọi người về Hot boy, hot girl chỉ đẹp về bề ngoài mà chúng mình còn có những hành động và kiến thức về cuộc sống'

 Chúng mình cùng ngắm lại một số hình ảnh đáng nhớ của Ly trong buổi tình nguyện hôm qua nha:
 

Đức Anh và Mạnh Quân rất hăng hái tham gia tình nguyện.



 

Chúng mình đã sẵn sàng bắt đầu vào làm việc!









Lần đầu tiên Ly băm chuối đấy.



Vác cuốc chuẩn bị đi cuốc đất nè.



Tham gia công việc tuy rất mệt nhưng Ly và Đức Anh vẫn không quên pose ảnh nhiệt tình nha!



Theo : Missteen
OnLine : 1
Tổng : 130(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
80s toys - Atari. I still have