.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Gần hai tuần tạm xa gia đình, mái trường tham gia Tuần lễ đồng hành Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2009, các cô gái tuổi ô mai có những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

Tham gia Tuần lễ đồng hành Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2009, tất cả thí sinh phải tạm sống xa gia đình. “Là phụ huynh, tất nhiên chúng tôi có lo lắng đôi chút. Nhưng sau 2 ngày ở chung khách sạn Ban Tổ chức, mọi lo lắng cho cô con gái đều tan biến. Vì các cháu được chăm sóc rất tốt, thậm chí nề nếp sinh hoạt tốt hơn ở chung gia đình” – mẹ một thí sinh đến từ Hà Nội tâm sự trước giờ rời khách sạn qua tạm ở nhà người thân tại TP.HCM

Quả vậy, để tạo sự an tâm cho phụ huynh trong những ngày này, BTC đã cam kết sẽ bảo đảm chăm sóc tốt nhất dành cho 19 Ngôi sao tuổi Teen, trong đó có việc cử một bộ phận theo sát thí sinh 24/24h.

19 thí sinh được chia làm 5 nhóm và mỗi nhóm sẽ có sự chăm sóc, hỗ trợ bởi một thành viên của BTC. Đội “bảo vệ” kiêm “bảo mẫu” là 5 gương mặt còn rất trẻ nhưng cũng rất kinh nghiệm, gồm: Nguyễn Diệu Hằng, Nguyễn Thị Huyền (nick name Huyền Baby- vì gương mặt còn rất baby), Đặng Thị Nhung, Nguyễn Phương Trà, và Ngô Thị Thu Huyền (nickname Huyền xì tin- vì tính cách còn rất teen dù đã 24 tuổi).

 

Luôn theo sát thí sinh trong từng hoạt động.

  

Và cũng rất thân thiện với các thí sinh.

Nhiệm vụ nhóm luôn chăm sóc, hỗ trợ thí sinh trong thời gian diễn ra Tuần lễ đồng hành Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2009 tại TP.HCM, đảm bảo mọi sinh hoạt của thí sinh một cách khoa học nhất, từ ăn, ngủ đúng giờ đến việc tuân thủ giờ giấc hoạt động để đảm bảo lịch trình các hoạt động của BTC.

Xa hơn, nhóm hỗ trợ còn nắm bắt tâm tư, tình cảm và những sở thích rất teen của các thí sinh. “Thân thiện với các em, nhưng đôi khi cũng phải nghiêm nghị một tí”- “quản gia” Đặng Thị Nhung cho biết. Nguyễn Diệu Hằng bổ sung: “Chúng tôi là người phải ăn và ngủ sau thí sinh, vì chúng tôi phải luôn quan sát các em để hỗ trợ tốt nhất, tránh những chuyện xảy ra ngoài ý muôn”.

 

 


Quan tâm, giúp đỡ và hướng dẫn thí sinh tận tình, chu đáo. 

“Quản gia” Huyền xì tin nhận xét: “Các em đều có ý thức. Tuy có lúc chúng tôi tỏ ra nguyên tắc, nhưng có lúc phải rất teen để các em xem mình như là bạn. Đó là cách để chúng tôi hiểu các em hơn. Nhiều em lúc mới gặp rất ít nói và có vẻ “lầm lì”, nhưng khi sống chung vài ngày, bắt đầu tíu ta tíu tít suốt ngày”.

Những hình ảnh tươi tắn của 19 Ngôi sao tuổi Teen trước ống kính nhiếp ảnh gia có công sức và tâm huyết của tập thể Ban Tổ chức cuộc thi:

Nguyễn Cẩm Ly - SBD 110

Phùng Thu Thảo - SBD 146

Nguyễn Quỳnh Chi - SBD 221

Lưu Đê Ly - SBD 472

Trần Thúy Oanh - SBD 479

Nguyễn Thị Minh Quân - SBD 518

Phan Minh Huyền - SBD 541

Nguyễn Thùy Chi - SBD 588

Nguyễn Lê Tuyết Nhi - SBD 822

Hoàng Khánh Ly - SBD 862

Nguyễn Mai Quỳnh - SBD 920

Nguyễn Hoài Anh - SBD 996

Lê Thị Phương Thúy - SBD 1032

Lý Thị Xuân Mai - SBD 1221

Nguyễn Diệu Thu - SBD 1271

Nguyễn Thị Thúy Trinh - SBD 1379

Hoàng Phương Thảo - SBD 1321

Phạm Kiều My - SBD 1323

Nguyễn Ngọc Nữ - SBD 13279


Theo : Missteen !

OnLine : 1
Tổng : 131(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
Polly po-cket