XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Cùng thời gian bão lớn đang tàn phá miền Trung đẩy hàng trăm nghìn người vào cảnh cực khổ, dù ở một nơi xa tâm bão, nhưng 19 Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2009 bày tỏ tấm lòng nhân ái qua chuyến thăm và tặng quà những cụ già neo đơn cùng trẻ em khuyết tật tại TP.HCM.

Sáng 29/09/2009, do ảnh hưởng của bão số 9, TP.HCM có mưa lớn. Với các Ngôi sao tuổi Teen, sau một tuần tham gia rất nhiều hoạt động trong điều kiện thời tiết mưa, nắng thất thường, một số thí sinh và thành viên Ban Tổ chức đã thấm mệt. Dù vậy, diện bộ đồng phục trắng hồng vào là 19 Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2009 lại lấp lóa niềm vui trong sáng, mắt lấp lánh, miệng cười tươi xinh, các cô gái tiếp tục Tuần lễ đồng hành với hoạt động thăm và tặng quà những cụ già neo đơn, trẻ em khuyết tật.

 

Sài Gòn hoa lệ! Điều đó đúng, Sài Gòn với những trung tâm mua sắm sầm uất, nhộn nhịp suốt ngày và không ngủ về đêm. Ai cũng nhận thấy điều đó, nhưng ở một góc nào đó rất gần những tòa nhà lấp lánh, còn đó những thân phận không may mắn, cần những tấm lòng sẻ chia. Đây cũng là tính cách của người dân TP.HCM. Và, các Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2009 đã mở lòng mình trước những số phận kém may.

Điểm đến của 19 Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam là Tân Kiên, một xã nghèo thuộc huyện ngoại thành Bình Chánh (TP.HCM). Rất nhanh, 19 cô gái bước qua khu vườn nhỏ để ghé ngôi nhà đơn sơ, nơi có cụ già 80 tuổi cảnh đời neo đơn, sống bằng trợ cấp chính quyền và nghĩa tình làng xóm. Tiếp tục thăm và tặng quà 4 hộ neo đơn khác, trong đó có cảnh người mẹ đã gần đất xa trời sống với 2 người con khiếm thị, rồi cảnh 2 vợ chồng già bị bán thân bất toại sống tạm bợ dưới mái tranh ven đê, các Ngôi sao tuổi Teen như thể trưởng thành nhanh hơn. Những cái nắm tay thật chặt, ánh mắt cảm thông đã thay lời nói: 'Thương quá!'



 


Mỗi nơi các bạn đều dừng lại khá lâu, trò chuyện thân mật và tặng quà các cụ neo đơn. Không khóc mà mắt cứ đỏ hoe.

Rời xã Tân Kiên, các thí sinh tiếp tục hành trình thăm Trung tâm Bảo trợ trẻ em quận Gò Vấp, một trong những địa chỉ chăm sóc trẻ em mồ côi, khuyết tật lớn nhất TP.HCM. Tại đây, ông Phạm Công Hoàng, Phó giám đốc VTC Game đồng thời là thành viên Ban Tổ chức cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam đã thay mặt các thí sinh trao những món quà ý nghĩa tới đại diện của Trung tâm Bảo trợ trẻ em Gò Vấp.

Có một chi tiết đáng nhớ, đó là trước khi vào gặp các em, các Ngôi sao tuổi Teen được yêu cầu phải mang khầu trang để phòng tránh dịch cúm A H1N1. Tuy nhiên, không ảnh hưởng đến các bạn thí sinh giao lưu cùng với các em nhỏ, tất cả hòa chung tiếng hát, nụ cười cùng các em nhỏ ở Trung tâm Bảo trợ trẻ em Gò Vấp.

Các liên khúc trẻ thơ như: 'Cháu lên ba', 'Hai con thằng lằn', 'Rước đèn ông sao',... do 19 Ngôi sao tuổi Teen hát chung với các em nhỏ đã xóa đi mọi khoảng cách, sự mặc cảm. Hình ảnh đẹp nhất là những vòng tay nhân ái, nụ cười, ánh mắt ấm áp mà các thí sinh dành cho các trẻ em bất hạnh.

 

Theo : Missteen....

OnLine : 1
Tổng : 135(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )