XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Cô gái mang SBD 1221 đến từ TP.HCM này, là một trong 4 gương mặt có triển vọng nhất theo dự đoán của phóng viên VTC News, đã giành ngôi vị cao nhất tại đêm chung kết Ngôi sao tuổi Teen VN vừa kết thúc cách đây ít phút (tại Nhà thi đấu Quân khu 7 - TP.HCM).

 Xuân Mai tiếp nhận vương miện từ Miss Teen 2008 Huyền Trang và chuẩn bị có một năm với thật nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng. 
Không chỉ mang vẻ đẹp dịu dàng nữ tính, Xuân Mai đã khá nổi bật ở các vòng ngoài với phần thể hiện tài năng là bài múa Thuyền giấy rất trong sáng, dễ thương. Cùng với sự đánh giá trong suốt Tuần lễ đồng hành, ban giám khảo cũng bị thuyết phục bởi phần giao lưu và trả lời câu hỏi của Xuân Mai.

Với câu hỏi: "Tham gia nhiều hoạt động rất ý nghĩa trong suốt 14 ngày vừa qua, bạn cảm thấy bản thân mình thay đổi ra sao so với ngày đầu tiên đến với Ngôi sao tuổi Teen?", Xuân Mai trả lời: "Những ngày đầu em còn rất rụt rè, vì em là con út trong gia đình, được bố mẹ cưng chiều từ nhỏ. Em đã rất lo lắng hồi hộp không biết 14 ngày xa nhà sẽ ra sao. Nhưng rồi, với sự quan tâm giúp đỡ, sự hoà đồng của các bạn thí sinh và của các anh chị trong ban tổ chức, em đã tự tin hơn, tự lập hơn và biết cách cư xử với người xung quanh hơn. Em đã trưởng thành hơn Xuân Mai của khi trước rất nhiều"...

Phần trả lời của Xuân Mai tỏ ra khá tự tin và thoải mái, cô không kém may mắn bị mất bình tĩnh và ấp úng ở phút cuối như một số thí sinh khác, chẳng hạn như Hoàng Khánh Ly hay "nói nhịu" như Phùng Thị Thu Thảo ("Em xin cám ơn... câu trả lời!"...).

Lý Thị Xuân Mai nhận được giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. 
Như vậy là Xuân Mai đã vượt qua 4 thí sinh khác cùng được chọn trò chuyện với ban giám khảo để nhận được chiếc vương miện từ Miss Teen 2008 Nguyễn Thùy Huyền Trang. 4 thí sinh đó gồm: Nguyễn Mai Quỳnh (SBD 920), Phan Minh Huyền (SBD 541), Hoàng Khánh Ly (SBD 862), Phùng Thị Thu Thảo (SBD 146).

Ban tổ chức Ngôi sao Tuổi Teen 2009 cũng trao 6 giải phụ, gồm:

1- Giải Hình ảnh đại diện thuộc về Nguyễn Hoài Anh (SBD 966).
Giải thưởng là 1 chuyến du lịch Hàn Quốc 1 tuần.

2- Giải Ngôi sao được yêu thích nhất: Hoàng Khánh Ly (SBD 862).
Giải thưởng là 20 triệu đồng và tặng 1 đầu thu kỹ thuật số VTCHD01.

3- Ngôi sao thân thiện: Nguyễn Lê Tuyết Nhi (SBD 822).
Giải thưởng là 20 triệu đồng và tặng 1 đầu thu kỹ thuật số VTCHD01.

4- Ngôi sao Ảnh: Lê Thị Phương Thuý (SBD 1032).
Giải thưởng là 20 triệu đồng và tặng 1 đầu thu kỹ thuật số VTCHD01.

5- Ngôi sao Phong cách: Phùng Thị Thu Thảo (SBD 146).
Giải thưởng là 40 triệu đồng và tặng 2 đầu thu kỹ thuật số VTCHD01.

6- Ngôi sao tài năng: Trần Thúy Anh (SBD 479, với phần thể hiện năng khiếu hát).
Giải thưởng là 60 triệu đồng và tặng 2 đầu thu kỹ thuật số VTCHD01.

Chùm ảnh đêm chung kết - trao giải Ngôi sao tuổi Teen VN 2009:

     Phần thể hiện của các thí sinh.Ca sỹ teen Bảo Thy (giữa). Vừa đóng góp những ca khúc sôi động cho đêm trao giải, Bảo Thy còn đảm nhiệm việc dẫn chương trình cùng MC Phan Anh.  Nhiều ca sỹ đã góp phần làm cho đêm chung kết trở nên sôi động và ấn tượng. Theo : VTC

OnLine : 1
Tổng : 127(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )