80s toys - Atari. I still have
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

'Cô nàng tóc rối' chưa bao giờ tự tin với những cảnh nóng nhưng nhân vật mới nhất mà cô đóng cũng phải trải qua chuyện bị hãm hiếp, dính bầu...

Midu không tự tin đóng cảnh nhạy cảm/ ảnh xinh lém © BenTreWap.Com

- Sau hàng loạt "vấp ngã" trong những ngày đầu mới đến với nghệ thuật, có thể nói, Midu bây giờ đang trong vận hên, liên tục đi lên mà không còn phải sợ scandal như trước nữa?

- Midu đã trải qua những ngày đầu khó khăn và phải đối mặt với những điều không hay mà bản thân cũng không thể lường trước được. Nhưng theo thời gian, ai cũng phải lớn, chín chắn và trưởng thành hơn là điều cần thiết. Midu dần dần biết học cách đi lên từ những khó khăn, đứng dậy sau những vấp ngã và vượt qua những tin đồn ác ý.

Trong công việc Midu là một người khá may mắn. Cơ hội và vận may đến với một cô bé như Midu là một điều mà bản thân mình cũng không ngờ tới. Chính vì vậy Midu luôn trân trọng từng cơ hội và cố gắng nỗ lực hết sức để hoàn thành tốt công việc mình đảm nhận. Midu luôn quan niệm tuổi trẻ là lứa tuổi phải học hỏi, lao động và trải nghiệm thật nhiều. Những thứ ấy không bao giờ thừa mà sẽ giúp ích được rất nhiều cho tương lai sau này.

- Vậy điều gì còn đọng lại sau vai diễn đầu tiên trong bộ phim “Những thiên thần áo trắng” của đạo diễn Lê Hoàng mà Midu vừa kết thúc?

- Là những ngày tháng rất vui vẻ với cả đoàn phim và những tình bạn chân thật, đáng quý ngay cả khi phim đã đóng máy. Đây là lần đầu tiên tham gia vào lĩnh vực phim ảnh nên đối với Midu, đó luôn là một kỉ niệm thật đẹp. Điện ảnh là một cuộc dạo chơi nhưng chính cuộc dạo chơi ấy đã giúp Midu có thêm nhiều bài học kinh nghiệm hữu ích về nghề và cuộc sống.

Midu không tự tin đóng cảnh nhạy cảm/ ảnh xinh lém © BenTreWap.Com

- Từng thổ lộ là khi kết thúc phim “Những thiên thần áo trắng” sẽ không đóng phim tiếp mà quay trở lại hoàn thành khoá học và đốc thúc việc kinh doanh. Vậy mà Midu vẫn đến dự buổi casting phim “Cô nàng tóc rối” và nhận lời đóng phim. Dường như với Midu, việc thỏa mãn sở thích của mình là quan trọng hơn cả?

- Ai trong chúng ta chẳng có những đam mê và sở thích của riêng mình. Ở mỗi thời điểm của cuộc đời lại có những lựa chọn và quyết định thích hợp. Trong trường hợp này Midu cũng vậy.

- Midu chiêm nghiệm được những gì qua vai diễn Bông Sen mà Midu đang đảm nhận?

- Thoạt nhìn qua dáng vẻ bên ngoài, lời ăn tiếng nói và tác phong nhân vật thì hầu hết mọi người đều nhận xét rằng vai diễn Bông Sen này chẳng liên quan gì đến Midu cả. Có lẽ mọi người đã quen nhìn Midu qua hình ảnh một cô gái mong manh và nữ tính nên vai diễn này hơi lạ lẫm và không quen mắt. Nhưng bỏ qua tất cả những lớp vỏ xù xì bên ngoài thì Bông Sen là một cô gái có cá tính mạnh mẽ nhưng trái tim yếu đuối và dễ tổn thương, con người vừa đơn giản lại vừa phức tạp, vừa đáng ghét nhưng ai cũng phải thương…

Đôi khi Midu khóc, khóc cho cuộc đời cô gái đáng thương và bất hạnh ấy nhưng cũng chính là khóc cho những điều không may mắn của mình. Midu được sống và trải qua những cảm xúc rất khác trên phim, như chính mình đang nổi loạn cùng nhân vật. Midu không được đào tạo bài bản, không có kinh nghiệm thực tế nên hành trang duy nhất mình mang theo trong cuộc dạo chơi này chính là lối diễn bản năng và cố gắng tưởng tượng từ những gì thật nhất của mình. Tuy nhiên tất cả những điều đó chưa bao giờ là đủ, bản thân mình còn yếu kém nhiều lắm nên luôn cố gắng học thật nhiều từ những người đi trước.

- Scandal “cảnh nóng” trong album ca nhạc của Triệu Hoàng từng làm Midu khổ sở nhưng trong “Cô nàng tóc rối” lại tiếp tục có những cảnh Bông Sen bị hãm hiếp, có bầu, bị lừa đối, bị hiếp đáp, bị chơi xấu... Midu không sợ mình lại bị dính scandal một lần nữa hay sao?

- Đây là một bộ phim truyền hình, số phận nhân vật là như vậy nhưng dĩ nhiên khi đưa lên phim cũng sẽ có cách xử lí khéo léo và tế nhị. Huống chi, Midu hoàn toàn bị cuốn hút vào số phận nhân vật. Thử hỏi trong đời sống thực xung quanh chúng ta nếu có một cô gái phải chịu những cú sốc quá đau đớn và kinh hãi trong cuộc đời như thế thì có ai nỡ nhẫn tâm gán ghép rằng cô ấy tạo scandal không? Vậy tại sao khi diễn viên cố gắng hoàn thành tốt vai diễn đó lại bị cho là dính scandal? Đó là một điều thật khó hiểu.

Midu chỉ muốn hoàn thành thật tốt và mang nhân vật đến với khán giả một cách chân phương nhất. Tin rằng, qua những khổ đau vấp ngã ấy, người con gái mà Midu hóa thân sẽ luôn đứng vững và thật đẹp trong mắt khán giả. Chỉ cần điều ấy thôi, Midu tin rằng những nỗ lực của bản thân là xứng đáng và điều ấy khiến mình vui sướng.

Midu không tự tin đóng cảnh nhạy cảm/ ảnh xinh lém © BenTreWap.Com

- Điều gì khiến Midu tự tin để đóng đạt những cảnh quay nhạy cảm?

- Midu chưa bao giờ tự tin khi đóng những cảnh nhạy cảm cả. Lúc nào cũng vậy, khi làm việc gì Midu cũng chỉ biết cố gắng hết sức để hoàn thành tốt công việc, còn nó như thế nào thì một phần còn tùy thuộc vào đánh giá và nhận xét của khán giả.

- Không bị áp lực nhiều bởi vai diễn nhưng ngoại hình của Midu thời gian này có vẻ như đang “xuống sắc” nghiêm trọng?

- Có một quãng thời gian bản thân Midu phải trải qua quá nhiều mệt mỏi và áp lực…tất cả đều gần như quá sức đối với Midu. May mắn là mình đã kịp vượt qua được, bình tĩnh suy nghĩ và sáng suốt chọn lựa cho mình những lối đi riêng. Trước đây mình tham việc rất nhiều, nhưng bây giờ đã biết tạm gác công việc và dành nhiều thời gian hơn cho sức khỏe và chăm sóc bản thân.

- Midu thích được mọi người gọi mình bằng “cô nàng tóc rối” hơn hay hot girl hơn?

- Gọi là Bông Sen đi, nghe hay hay. Biết đâu sau này Midu sẽ khiến mọi người phải thay đổi cách gọi Midu liên tục bằng nhiều nickname ngộ nghĩnh khác nhau như: Bông Súng, Bông Mười Giờ, Bông Huệ,… nhiều bông lắm (cười lớn).

- Nhận mình Sweety, Lovely and Romantic (Ngọt ngào, dễ thương và lãng mạn), sao đến giờ Midu vẫn giấu biệt mọi chuyện về tình yêu?

- Nói vậy cũng không hẳn, Midu có giấu biệt bao giờ đâu, chỉ là chưa có dịp và chưa đến lúc nói ra đấy thôi. Mà nghĩ lại thì 3 từ Sweety, Lovely và Romantic của mình có liên quan gì đến chuyện tình yêu đâu nhỉ (cười)!

- Nếu có người nói Midu từng “bồ kết” Ngô Kiến Huy và dự án âm nhạc chung giữa hai người một phần là vì Midu muốn có thời gian gần bên anh Bắp hơn thì Midu sẽ nói gì?

- Bắp Huy là một chàng trai dễ thương và tốt bụng, Midu với Bắp khá thân và nói chuyện với nhau rất vui nên rất thích được làm việc chung với anh chàng ấy. Giữa hai đứa chỉ là một tình bạn rất đẹp.

- Phải chăng Ngô Kiến Huy có nhiều nét tương đồng với hình mẫu người con trai mà Midu mong muốn?

- Midu thích một chàng trai hiền lành, chăm ngoan, bản lĩnh và tốt bụng. Người đó sẽ là người luôn ở bên Midu khi mình cần đến, đủ sức gánh vác và sẻ chia với Midu những nhọc nhằn trong cuộc sống. Một người luôn hòa nhã và ân cần giúp đỡ những người xung quanh, hiếu thuận với gia đình và quan hệ tốt với bạn bè sẽ ghi được rất nhiều điểm trong lòng mình.

Kể ra thật nhiều để mọi người tự nhận xét giùm Bắp Huy, chứ bản thân Midu cũng không biết đánh giá anh chàng này bao nhiêu điểm nữa.

Một vài hình ảnh đẹp của Midu trong Cô nàng tóc rối:

Midu không tự tin đóng cảnh nhạy cảm/ ảnh xinh lém © BenTreWap.ComMidu không tự tin đóng cảnh nhạy cảm/ ảnh xinh lém © BenTreWap.Com

OnLine : 1
Tổng : 98(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )