Pair of Vintage Old School Fru
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Vượt qua 18 “bông hoa” xinh đẹp, cô gái đại diện cho “vẻ đẹp Phương Đông” đã giành vương miện Hoa khôi của cuộc thi IMiss Thăng Long. Trong buổi trò chuyện với PV , cô bạn “tài sắc vẹn toàn” Nguyễn Hương Giang luôn giữ một nụ cười dễ thương trên môi.
 

Chào Giang, bạn có thể chia sẻ cho độc giả cảm nghĩ của mình về cuộc thi này và đặc biệt là cảm xúc sau khi đăng quang ngôi Hoa khôi được chứ?

Thời gian sắp tới Giang có những dự định gì?

Hiện tại em vẫn là một sinh viên vì vậy nhiệm vụ quan trọng nhất của em trước mắt vẫn là tập trung cho công việc học tập. Bên cạnh đó em cũng sẽ tham gia tích cực vào những hoạt động xã hội và hoàn thành tốt nhiệm vụ của Miss Thăng Long.

Được biết trong bản đăng ký đầu tiên, Giang có ghi sẽ đăng ký tiết mục dự thi đêm tài năng là hát và diễn xuất. Vậy tại sao trong đêm tài năng Giang lại biểu diễn tiết mục múa Belly dance Ánh trăng?

Ngoài hát và diễn xuất thì belly dance cũng là một môn nghệ thuật mà em yêu thích và đang tập luyện. Hôm trước hạn cuối đăng ký tiết mục dự thi tài năng, em được cô giáo belly dance dạy thêm bài mới và ngay sau đó em đã rất mê bài múa này. Vì vậy sau khi tham khảo ý kiến của cô, em đã quyết tâm học và đăng ký luôn thành tiết mục dự thi. Đây cũng là một cách em tự tạo thêm áp lực cho chính mình để tập luyện thành công bài múa. Tuy có một chút mạo hiểm nhưng cuối cùng bài múa cũng đã đem lại cho em thành công nhất định trong đêm thi tài năng đó.

Việc trở thành hoa khôi có làm thay đổi gì trong cuộc sống sinh viên của Giang hay không?

Câu hỏi này hãy để thời gian trả lời được không ạ (cười).

Giang có suy nghĩ gì về các cuộc thi sắc đẹp ở nước ta hiện nay?

Theo em những cuộc thi sắc đẹp là hoạt động văn hóa có ý nghĩa và đã được tổ chức thường xuyên trên thế giới. Ở Việt Nam hiện nay, những cuộc thi như vậy đã và đang được tổ chức thường xuyên hơn với quy mô và nội dung phong phú. Tuy nhiên em cho rằng cần phải có sự ủng hộ rộng rãi của toàn xã hội để những cuộc thi này được ngày càng chuyên nghiệp hơn, hạn chế được những thiếu sót, để sắc đẹp và tài năng của người phụ nữ Việt Nam có cơ hội tỏa sáng rực rỡ hơn.

Cũng trong bản đăng ký của mình, Giang từng nói: điều không thích ở bản thân mình là đôi khi hơi thẳng thắn quá với bạn bè? Tại sao vậy, chân thật là đức tính tốt mà. Liệu có phải điều này đã gây ra cho Giang những rắc rối gì chăng?

Vâng, chân thật, thẳng thắn là đức tính tốt. Nhưng đôi khi thẳng thắn quá có thể gây ra những “tác dụng phụ”.Tuy nhiên, không vì thế mà em từ bỏ sự thẳng thắn vốn có, em chỉ muốn bỏ chữ “quá” đi mà thôi.(cười).

Quan niệm sống của Giang là “sống là không chờ đợi”. Tuy nhiên trong cuộc sống mọi người thường khuyên ta phải biết kiên trì. Liệu không chờ đợi, không nghĩ đến ngày mai có phải là lối sống của giới trẻ hiện nay?

Giang nghĩ sao khi mình là đại diện cho sắc đẹp, duyên dáng, tài năng, trí tuệ của nữ sinh viên thủ đô? Một người con gái đạt được tất cả những tiêu chí trên chắc hẳn phải là một người "tài sắc vẹn toàn". Với một hình ảnh hoàn hảo mà ban giám khảo cuộc thi đã chọn ra như vậy Giang có nghĩ rằng như vậy là đủ và không cần phải hoàn thiện thêm nữa?

Được ban Tổ chức, ban giám khảo và khán giả tin tưởng và kỳ vọng, em cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc. Song em không nghĩ mình là một hình ảnh hoàn hảo và không cần phải học hỏi gì thêm bởi trong cuộc sống không có ai là toàn vẹn cả. Vì vậy em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để ngày càng hoàn thiện mình và có thể cống hiến nhiều hơn cho xã hội.

Trong phần thi ứng xử của mình, Giang đã trả lời rất súc tích, có ý kiến cho rằng câu trả lời của em quá ngắn và không hấp dẫn như một số thí sinh khác, em đánh giá thế nào về ý kiến trên?

Trong cuộc sống, mỗi người đều có quan điểm riêng về một vấn đề. Rất may mắn cho em là ý kiến đó không thuộc về ban giám khảo và phần đông khán giả. (cười)

Cảm ơn Giang về buổi trò chuyện rất thú vị này!

Dưới đây mời độc giả cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của cô “Hoa khôi Sinh viên Hà Nội”:
 

 

   

Theo : Dan Tri

OnLine : 1
Tổng : 119(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )