XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Thời tiết se lạnh cuối năm là thời điểm thích hợp để hoa dã quỳ nhuộm vàng mảnh đất mộng mơ Đà Lạt. Cô gái Lâm Đồng Mai Quỳnh đã không bỏ lỡ cơ hội này để giới thiệu về vẻ đẹp quê hương mình.

"Tôi lớn lên giữa thành phố cao nguyên với những con dốc vàng rực màu hoa dã quì", Mai Quỳnh viết chia sẻ với Zing những dòng cảm xúc của mình. "Trong tiết trời se se lạnh của Đà Lạt lập đông, màu vàng ấm áp của dã quỳ làm tâm hồn ta dịu lại. loài hoa này mang trên mình một sức sống mạnh mẽ, luôn tự vươn lên thắp sáng và tỏa hương trên khắp miền đất lạnh..."

"Dã quỳ là loài hoa nắng của xứ mùa đông, hay là ngọn lửa của trái tim chứa đầy tình yêu mãnh liệt... Dã quỳ không hướng về mặt trời bởi nó yêu tất cả bốn phương, yêu cả khi bình minh trong trẻo lẫn hoàng hôn nhá nhem. Không ai đem dã quỳ về trồng và nâng niu chăm sóc. Chẳng hề gì, chỉ cần ở đâu có thể nảy lên nhưng hạt mầm là ở đó có dã quỳ, từ những thung lũng sâu hun hút đến những sườn núi cheo leo. Tôi yêu dã quỳ và yêu chính sức mạnh tỏa ra từ nó".



Theo : Zings
OnLine : 1
Tổng : 125(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )