.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
                   

                        Một gương mặt quen thuộc trong giới thời trang teen đấy!

                                                         
                   

Vốn có kinh nghiệm làm việc trong giới showbiz, đồng thời cũng là một teen tài năng có thừa, Sam là lựa chọn chuẩn nhất cho vị trí cố vấn của cuộc thi Linh Thú Up! Show được tổ chức casting lần đầu tiên tại trường Gia Định vào đầu tháng 12 vừa qua.

Chúng mình thử “bắt cóc” Sam chút xíu nhé!

Bạn cảm thấy thế nào khi lần đầu tiên làm cố vấn cho một cuộc thi tài năng dành cho teen?

Mình rất vui khi được tham gia vào sự kiện này. Các bạn teen ngày nay, đặc biệt là teen Gia Định thật sự làm mình bất ngờ quá. Lúc bằng tuổi các bạn, Sam nhát lắm chứ không tự tin thế đâu. Mỗi lần cô giáo gọi lên phát biểu thôi mà Sam đã run quá trời rùi đó.

Vậy điều gì làm Sam ấn tượng khi tham gia vào vai trò mới toanh này?

Điều Sam ấn tượng trước hết là bản thân chương trình. Linh Thú Up! Showlà cuộc thi tài năng đầu tiên chỉ dành cho teen thôi. Các bạn không chỉ được hát, nhảy, múa mà những tài năng độc đáo khác cũng có cơ hội được tỏa sáng.

Sam được xem các bạn làm MC, trình diễn catwalk. Có bạn còn tâng bóng nghệ thuật, biểu diễn violin hơi bị nhà nghề nữa. Thật là đáng ghen tị lắm luôn ý!

Theo Sam, cuộc thi này có những điểm nào dễ hút teen nhất?

Sam nghĩ về giải thưởng thì vòng sơ loại này thôi, các bạn cũng đã có được giải thưởng rồi, điều này cũng khá hấp dẫn. Tuy nhiên, cơ hội được đứng trên sân khấu, song ca cùng các thần tượng âm nhạc mới thật sự là đặc biệt. Sam cũng muốn có cơ hội như vậy nhưng lỡ làm cố vấn cho cuộc thi rồi nên hok được tham gia T_T

Sam có bí quyết gì chia sẻ với các bạn thí sinh đang muốn giành chiến thắng hay không?

Ah, Sam nghĩ cuộc thi này không có BGK nên việc chiến thắng phụ thuộc rất nhiều vào bản thân thí sinh. Bên cạnh việc phải biểu diễn thật tốt trên sân khấu, các bạn còn phải làm công việc quảng bá cho bản thân thật nhiều vào để dành được số phiếu bầu cao nhất.

Sam bật mí cho các bạn nhé: hãy gửi clip của các bạn cho tất cả bạn bè có trong friendlist, up clip lên Facebook hoặc blog để bạn bè vào bình chọn. Càng nhiều bạn biết và bình chọn thì cơ hội chiến thắng càng nhiều. Cuộc thi này là thi bình chọn mà!

Còn với những bạn sắp dự thi? Sam có điều gì nhắn nhủ tới các bạn ấy không? Sam có thể truyền đạt chút xíu kinh nghiệm chứ?   Sam cũng không có kinh nghiệm gì ghê gớm đâu, giống như slogan cuộc thi đó: Don’t be shy, step up and shine! - Hãy tự tin khẳng định chính mình và toả sáng tài năng.

Buổi casting tiếp theo của "Linh Thú Up! Show" tại trường Bùi Thị Xuân vào ngày 20/12 này, các bạn teen có cơ hội hội ngộ với Sam không nhỉ?

80% là Sam sẽ tham gia cùng các bạn rùi. Sam cũng muốn “sống” lại thời học sinh “sóng gió” của mình lắm.

Cám ơn Sam!

Theo : Dan Tri

                                 
OnLine : 1
Tổng : 109(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
Old school Swatch Watches