XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Marc – nhãn hiệu thời trang được teen Sài Gòn yêu thích trong thời gian qua vừa khai trương cửa hàng thứ 3 tại đường Nguyễn Trãi quận 5, TP HCM.

Ca sĩ Hòa Mi, Băng Di cùng rất nhiều hot girl Sài thành như: Huyền Trâm , Anh Thư, Tea , Mina Lieu, Mie .. đã đến tham gia khai trương.

Chỉ sau một thời gian ra ngắn xuất hiện, nhãn hiệu thời trang Marc đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trong lòng những bạn gái trẻ yêu thời trang.

Linh( 18 tuổi) cho biết: “Thời trang dành cho tuổi bọn em ở Sài Gòn thì nhiều. Nhưng đa số là hàng Quảng Châu hay Thái, kiểu dáng thì đa dạng nhưng chất lượng thì không tốt lắm. Với số tiền chỉ tầm tầm thì để mua 1 mặt hàng rẻ - đẹp - chất lượng khó lắm. Chưa kể là giá cả không thống nhất, mạnh ai nấy bán. Có món đồ em và bạn mua giống y nhau nhưng giá thì lại chênh lệch gấp đôi”.

Hiểu rõ những gì mà một “teen girl” cần , thời trang Marc hướng đến sự trẻ trung , phong cách nhưng không kém phần nữ tính. Thiết kế đẹp, chất lượng tốt và giá cả phải chăng chính là điểm mạnh khiến Marc là thương hiệu được giới trẻ Sài Gòn ưa chuộng.

Tiếp nối sự thành công của 2 cửa hàng đã đi vào hoạt động, Marc - Nguyễn Trãi khai trương với mong muốn tiếp tục đem đến cho các bạn nữ thêm nhiều lựa chọn để làm mới phong cách thời trang của mình.

Ngôi sao tuổi teen 2009 Ngọc Thảo trong trang phục của Marc

Ca sĩ Hòa Mi

Ca sĩ Băng Di cũng đến mừng khai trương

Các hot girl Sài thành với bộ sưu tập mới của Marc

Chụp hình với bà chủ của Marc

Thích thú lựa chọn đồ

Dưới đây là 1 vài mẫu trong bộ sưu tập mới nhất:

Hot girl Sài Thành hội ngộ thời trang Marc.......! © BenTreWap.Com

Hot girl Sài Thành hội ngộ thời trang Marc.......! © BenTreWap.Com

Hot girl Sài Thành hội ngộ thời trang Marc.......! © BenTreWap.Com

Theo : Zings

OnLine : 1
Tổng : 126(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )