XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Bạn đã có kế hoạch gì cho đêm Giáng sinh? Hãy cùng lắng nghe các Miss Teen Thúy Oanh, Tuyết Nhi, Phương Thúy và Xuân Mai chia sẻ và nhận những lời chúc dễ thương từ họ!

Ngôi sao Tài năng Thúy Oanh: “Trong đêm Giáng sinh, Oanh sẽ ở bên gia đình, ăn một bữa cơm vui vẻ, chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp và cùng chụp ảnh.

Trong thời khắc giao mùa chuẩn bị bước sang một năm mới này, Oanh thấy mình đã trưởng thành hơn năm qua từng ngày. Những kế hoạch năm qua việc nào chưa hoàn thành Oanh sẽ cố gắng làm tốt trong năm mới. Việc học sẽ được ưu tiên hàng đầu. Giáng sinh và năm mới đang đến gần, Oanh xin chúc các độc giả của VTC News gặp thật nhiều may mắn và thành công".

Thúy Oanh. Ngôi sao thân thiện Tuyết Nhi: “Dạo phố và ngắm cảnh trong đêm Thánh là điều tuyệt vời nhất mà năm nào Nhi cũng làm. Nhi sẽ cùng bạn bè và gia đình lang thang khắp các con đường lớn ở Sài Gòn để hòa chung vào không khí Giáng sinh đang về cùng cái lạnh nhè nhẹ của mùa đông nơi đây. Dành tặng một món quà nho nhỏ cho mẹ và gửi đến bạn bè những cánh thiệp xinh xắn, tin chắc rằng tất cả mọi người sẽ có một mùa Noel vô cùng đáng nhớ và sẽ nhận được thật nhiều quà từ ông già Noel của riêng mình nhé!

Hiện tại Oanh vẫn đang nỗ lực học tập thật tốt để hoàn thành chương trình cấp ba và hi vọng trong thời gian sắp tới sẽ gặt hái được nhiều thành công để xứng đáng với danh hiệu mà mình đã đạt được trong cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen vừa qua”.

Tuyết Nhi. Ngôi sao Ảnh Phương Thúy: “Nhân dịp Giáng sinh năm nay mình xin chúc các độc giả của VTC News một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc bên gia đình và người thân. Năm nay mình sẽ đón Giáng sinh cùng gia đình và những người thân yêu nhất của mình. Mình mong muốn ba mẹ luôn mạnh khỏe, miền Trung quê mình đừng gặp phải những trận thiên tai lũ lụt nữa, tất cả người dân quê mình sẽ đón được một mùa Noel an lành và hạnh phúc. Nhân dịp này mình cũng gởi lời biết ơn sâu sắc đên ba mẹ đã cùng đồng hành suốt bên cạnh mình trong cuộc thi Missteen vừa qua. Merry Chrismast!”.

Phương Thúy. 

Theo : VTC

OnLine : 1
Tổng : 124(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )