.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Bước qua năm con Hổ, Sam vừa tròn tuổi 20. Cô hy vọng  đây sẽ là năm đánh dấu nhiều bước ngoặt mới của mình trong sự nghiệp  cũng như tình yêu.

Bé Sam.

Sam  cũng tự hứa với mình là trong năm Canh Dần này, Sam sẽ cố gắng nhiều  hơn trong năm qua để tạo nên những bước đột phá mới.

Tết  rồi, mặc dù khá bận rộn với lịch chụp hình song Sam vẫn dành thời gian  cùng bố mẹ dọn dẹp nhà cửa, vui tết đón xuân từ rất sớm.

Những ngày đầu năm mới, khi mọi người đang mải miết với  những cuộc du xuân bất tận với bạn bè, người thân và người yêu thì Sam  lại chọn cho mình thú vui shopping. Thực ra, mua sắm là sở thích và có  thể coi là đam mê của Sam từ hồi còn bé. Tuy nhiên, Sam quyết định mua  sắm trong những ngày đầu Xuân với hy vọng trong năm nay cô sẽ kiếm được  nhiều tiền để trang bị cho mình một cuộc sống đầy đủ, sung túc.

Hot girl Sam điệu đà trong gió xuân.....! © BenTreWap.ComHot girl Sam điệu đà trong gió xuân.....! © BenTreWap.ComHot girl Sam điệu đà trong gió xuân.....! © BenTreWap.ComHot girl Sam điệu đà trong gió xuân.....! © BenTreWap.ComHot girl Sam điệu đà trong gió xuân.....! © BenTreWap.ComHot girl Sam điệu đà trong gió xuân.....! © BenTreWap.Com

Theo : Zings
OnLine : 1
Tổng : 114(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
Snack's 1967