XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Cô Kiều đỏng đảnh của “Bà nội không ăn bánh  pizza” đã có những bức hình rất đẹp khi thực hiện chùm ảnh poster cho bộ  phim.      Hài hước, dí dỏm và ý nghĩa là những  gì bộ phim “Bà nội  không ăn bánh  pizza” mang lại cho khán giả truyền hình từ khi  lên sóng VTV3. Xem phim, chắc hẳn không ít người ấn tượng với một nàng  Kiều thời hiện đại khá tham lam, đỏng đảnh nhưng đôi khi cũng ngây thơ,  trẻ con rất dễ thương. Vì vậy mà mặc dù vào vai xấu tính nhưng Kiều vẫn  không mất điểm với khán giả.


Nàng Kiều đỏng đảnh của "Bà nội không ăn  bánh pizza"

Chia sẻ về vai diễn khá ấn tượng này, Trang Pháp kể nếu như trước kia ra  ngoài, cô thường gọi là Uyên thì giờ đây cô đã có tên mới là Kiều. Được  mọi người gọi bằng tên nhân vật là điều khiến cô sinh viên năm thứ 4  trường Đại học Ngoại ngữ cảm thấy vừa thú vị vừa tự hào. “Nhiều người nhận xét Trang hợp với vai phản  diện nhưng Trang nghĩ đó là một lời khen mà mọi người đã ưu ái tặng cho  mình. Để “hợp” với Kiều, Trang đã cố gắng nhiều và nhận được sự giúp đỡ  rất có ý nghĩa của bà nội Lê Mai và bác Nhu Thanh Tú. Những phản ứng của  khán giả về vai Kiều nói riêng và bộ phim “Bà nội không ăn bánh pizza”  cho đến thời điểm này khiến Trang rất hài lòng”.

Trong khoảng  thời gian bộ phim chuẩn bị ra mắt, Trang Pháp cùng các diễn viên  của phim đã thực hiện bộ ảnh poster khá thú vị. Với khả năng diễn trước  ống kính máy ảnh và kinh nghiệm làm mẫu ảnh nhiều năm, cô diễn viên 22  tuổi đã có một bộ hình rất đẹp. Trong chiếc váy trắng tinh khôi, Trang Pháp đã thể hiện đủ mọi cung bậc  cảm xúc.

Cùng ngắm bộ ảnh rạng  ngời váy trắng của Trang Pháp:




























Theo : 2sao
OnLine : 1
Tổng : 115(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )