.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Muốn gặp Bùi  Thị Hà My - Miss Khả ái cuộc thi “Sinh viên thủ đô tài năng, thanh  lịch 2010” thời điểm này cũng hơi khó, vì hiện tại cô bạn sinh năm  1988 đang bận rộn chuẩn bị tốt nghiệp ra trường, cũng như tham  gia nhiều hoạt động tình nguyện...    

Mặc dù bận “tíu tít”  với việc học tập, rồi làm cộng tác viên báo Sinh Viên Việt Nam, tham gia các hoạt động của Hội  tình nguyện làng trẻ SOS thành phố Hải Phòng..., cô Hoa khôi ĐH Kinh tế  Quốc dân Hà Nội năm 2008 vẫn luôn tươi tắn và cởi mở chia sẻ  những suy nghĩ, dự định của mình với chúng tôi. 

My có thể đưa ra một vài từ tự nhận xét về bản thân?

Lãng mạn, sống tình cảm, thông minh nhưng rất ngang bướng! Mọi người  hay trêu mình là Nhìn trán dô đã thấy  bướng rồi. (cười)

My thích nhất điểm gì và muốn  sửa chữa điểm gì nhất ở bản thân?

Thích nhất sự thông minh vì nó sẽ giúp mình nhiều trong công việc.  Còn muốn sửa tính ngang bướng, nóng nảy vì nó có thể làm những người  thân xung quanh mình bị tổn thương.

Quan điểm sống mà My tâm đắc  nhất?

Muốn tỏa sáng thì trước hết cần phải cháy hết mình!

Hà  My múa trong chương trình văn nghệ của Trường ĐH Kinh tế Quốc dân  Hà Nội.

Được biết My là sinh viên năm  cuối, vừa bận rộn để tốt nghiệp ra trường, lại vừa đang cộng  tác tại 1 tòa soạn. Công việc có vất vả lắm không? My cân bằng  việc học và làm như thế nào? 

Hiện tại mình đang làm cộng tác viên của báo Sinh Viên Việt Nam. Công việc không quá vất vả mà ngược  lại rất hấp dẫn mình. Được làm việc với các anh chị của báo, mình học  được rất nhiều điều. Mình biết sắp xếp thời gian để có thể vừa tham gia  cộng tác tốt mà vẫn đảm bảo thành tích học tập. Điểm tổng kết 2 kì gần  đây nhất của mình đều trên 8,5 và mình còn được học bổng nữa!

Sau khi ra trường, My có những  dự định gì?

Có thể mình sẽ học luôn lên thạc sĩ hoặc đi làm một vài năm để tích  lũy kinh nghiệm.

My của 5 năm nữa sẽ là...

Cận  cảnh chân dung cô Hoa khôi xinh đẹp, cá tính.  
Hoa  khôi Hà My tạo dáng trong 1 bộ ảnh. 

Lời khen nào sẽ khiến My vui  nhất?

Bạn thật giỏi!

Là một bạn gái xinh đẹp lại cá tính, chắc hẳn rất nhiều bạn trai muốn  được làm quen với My? My đã bao giờ gặp tình huống khó xử trong  chuyện tình cảm?

Chưa từng! Mình rất rõ ràng trong chuyện tình cảm. Chưa bao giờ mình  nhắn tin trả lời lại bất kì một tin nhắn làm quen nào nên không bao giờ  phải khó xử.

  Hà  My của đời thường.

My có thể bật mí về “người  ấy” của mình không? Chàng trai thế nào sẽ làm My  không-thể-không-yêu?

“Người ấy” của mình là một người tuyệt vời trong mắt tôi. Và một  người mình không-thể-không-yêu là một người giống như “người ấy” của  mình. Hi hi.

Cảm ơn My và chúc bạn những  điều tốt đẹp nhất!

Theo : Dan Tri

OnLine : 1
Tổng : 106(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
Ring ring