Duck hunt
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Nam ca sĩ  đang hot với bài hit 'Ký ức ngày cuối đông' (song ca cùng Đông Nhi) vừa  kết hợp với hot girl xinh đẹp Quỳnh Chi trong một bộ ảnh thời trang sọc  vàng đen.

Quỳnh Chi lãng mạn bên Anh Quốc....! © BenTreWap.Com

Quỳnh Chi được nhiều người biết đến khi trở thành  người mẫu teen của một số tạp chí, lọt vào chung kết cuộc thi Miss Teen  2009 và thường đảm nhận vai trò MC truyền hình. Quỳnh Chi lãng mạn bên Anh Quốc....! © BenTreWap.Com

Anh Quốc là một trong những thí sinh nổi bật nhất  trong vòng chung kết của cuộc thi Hot Vteen 2006. Ngoài học thanh nhạc,  tập luyện vũ đạo và ca hát, anh cũng tham gia làm người mẫu và chụp ảnh  thời trang.

Quỳnh Chi lãng mạn bên Anh Quốc....! © BenTreWap.Com

Những giây phút lãng mạn của Anh Quốc và Quỳnh Chi  trong bộ trang phục rất 'kool'.  Quỳnh Chi lãng mạn bên Anh Quốc....! © BenTreWap.Com

Big & Kool là gói cước mới nhất của Beeline với  mức cước 900 đồng một phút. Khách hàng được tặng 200 đồng khi nhận mọi  cuộc gọi ngoại mạng trên một phút và 50% giá trị nạp tiền trong suốt  thời gian sử dụng dịch vụ. Hãng còn dịch vụ ZeroSMS nhắn tin nội mạng  chỉ 2.000 đồng một ngày.

Theo : Ngoisao
OnLine : 1
Tổng : 109(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )