Teya Salat
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Các hot girl  của phim 'Những thiên thần áo trắng' Midu, Mai Phương, Nhã Phương đã có  ngày hội ngộ khi cùng xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt công ty giải  trí Sư tử Bạc của ba nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Nhất Trung và Lai  Anh Tuấn vào chiều 20/4.

"Cô nàng tóc rối" xuất hiện xinh tươi với chiếc váy  kiểu công chúa tại buổi họp báo ra mắt Công ty Giải trí Sư tử Bạc. Midu xem hình ảnh trong album mới của hai cô bạn Ngô  Trác Linh và Mai Phương.
Mai Phương (ở giữa) vốn là bạn diễn của Midu trong bộ  phim "Những thiên thần áo trắng". Cô đang lấn sân sang lĩnh vực ca hát.  Sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô được thực hiện chung với ca sĩ Ngô Trác  Linh (ngoài cùng bên trái). Midu tạo dáng bên cạnh Nhã Phương (một bạn diễn khác  trong phim Những thiên thần áo trắng) và ca sĩ Ngô Trác Linh. Các kiều nữ chụp ảnh chung với nhạc sĩ Nhất Trung (áo  xanh) và ca sĩ A.T. và làm dáng bên cạnh nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Cặp đôi Thiên Minh - Yến Nhi cũng góp mặt để chúc mừng  các nhạc sĩ. Khánh Ngọc và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong (ngoài cùng bên  phải) cũng xuất hiện ở buổi họp báo.

Theo : Ngoisao
OnLine : 1
Tổng : 109(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )