.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Anh chàng sánh vai cùng Miss Teen là một ca sĩ trẻ mới  xuất hiện trong showbiz thời gian gần đây và đang được Búp bê Thanh Thảo  dìu dắt.

Ca sĩ trẻ Vương Thế Anh

Cách đây một tháng, anh chàng đã cho phát hành online  video clip Thật lòng hay giả vờ trên Zing mp3. Và hiện tại, Thế  Anh tiếp tục thực hiện video clip thứ hai mang tên Nỗi đau biệt ly  với sự tham gia của hot girl Quỳnh Chi. Video clip này dự định sẽ được  phát hành online trên Zing mp3 thời gian tới.

Hai  video clip nói trên như bước thăm dò và tiếp cận với khán giả trẻ của  Vương Thế Anh. Chàng ca sĩ trẻ tuổi và đẹp trai này cũng đang gấp rút  thực hiện album vol.1 của mình để kịp lên đường đi Mỹ du học vào trung  tuần tháng 5 này.

Cùng ngắm những hình ảnh hậu  trường thực hiện clip Nỗi đau biệt ly của Vương Thế Anh - Quỳnh  Chi và xem lại clip Thật lòng hay giả vờ:

Miss Teen Quỳnh Chi \'hẹn hò\' hot boy mới © BenTreWap.ComMiss Teen Quỳnh Chi \'hẹn hò\' hot boy mới © BenTreWap.ComMiss Teen Quỳnh Chi \'hẹn hò\' hot boy mới © BenTreWap.ComMiss Teen Quỳnh Chi \'hẹn hò\' hot boy mới © BenTreWap.Com

Theo : zings
OnLine : 1
Tổng : 123(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
Old school Swatch Watches