.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Nhiều người đồn thổi rằng hot girl Sài Thành là một nửa  của chàng nhạc sĩ xứ biển Nha Trang Phạm Nhật Huy, tuy nhiên cô cho  biết đó chỉ là mối quan hệ thân thiết và cùng nhau phát triển trong âm  nhạc.

Bước qua tuổi 20, cô hot girl xinh xắn và có  tài ăn nói này đang ấp ủ trong mình nhiều dự định. Sắp tới đây, ngoài  việc làm MC cho một chuỗi chương trình game show dành cho teen, Khởi My  sẽ cùng Phạm Nhật Huy, Duy Khánh Idol tấn công thế giới Vpop bằng một  sản phẩm âm nhạc đặc biệt.

Chia sẻ về mối quan hệ  “tay đôi” giữa Khởi My và Phạm Nhật Huy, cô cho biết: “Từng có nhiều  người nghĩ My và Nhật Huy là người yêu của nhau nên ra sức nhắn tin gọi  điện về truy vấn. Thực ra My và Nhật Huy chỉ là bạn bè thân thiết. Đặc  biệt là cả hai đều có sở thích chung là yêu ca hát. Sự kết hợp trong sản  phẩm âm nhạc sắp tới cũng là tăng cường hơn nữa mối quan hệ và giúp  nhau đạt được ước mơ chứ không phải là để kỷ niệm tình yêu như nhiều lời  đồn đại”.

Phạm Nhật Huy là một hot boy khá nổi ở xứ  biển Nha Trang. Anh chàng tình cờ gặp Khởi My ở Sài Gòn cách đây hơn  một năm. Sự thân thiết quá mức của cặp đôi này đã khiến không ít người  nghi ngờ rằng họ là của nhau.

Bước chân vào con  đường ca hát được 3 năm nhưng cuối 2009, Phạm Nhật Huy mới thực sự làm  nên những đột phá mới với clip Tạ lỗi. Hiện, anh chàng đang  cùng Khởi My nỗ lực hoàn thành album mới để phát hành trong thời gian  tới. Album mới lần này sẽ có sự góp mặt của một số ca sĩ trẻ khác như:  Duy Khánh Idol và Chế Đình Cường...

Bộ  ảnh dưới đây dựa trên ý tưởng của một bài hát nói về chuyện tình tay ba  giữa Khởi My – Phạm Nhật Huy và Duy Khánh Idol.

Hot girl Khởi My \'bật mí\' tình tay ba © BenTreWap.ComHot girl Khởi My \'bật mí\' tình tay ba © BenTreWap.ComHot girl Khởi My \'bật mí\' tình tay ba © BenTreWap.Com
Theo : Zings
OnLine : 1
Tổng : 112(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
Old school Easter eggs.